x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Lâm Thanh Hà và dàn mỹ nhân kinh điển một thời chọn bến đỗ thế nào?

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 10:20 - 21/02/2022

Làng giải trí Hoa ngữ có không ít mỹ nhân kinh điển được coi là biểu tượng nhan sắc một thời, khiến dân tình đến nay vẫn còn ngây ngất không thôi. Quần Chúng Thích Ăn Dưa phát hiện là khi chọn bạn trăm năm, các sao nữ này lại có những hướng đi, lựa chọn khác nhau đó! Hãy cùng mình tìm hiểu xem sao nhé!

Hội mỹ nhân yêu người trong showbiz, không mặn mà với giới hào môn

Tưởng Cần Cần

Được nữ sĩ Quỳnh Dao hết mực ưu ái, ca ngợi rằng: “Thanh linh như thủy, ưu mỹ như mộng”, nhan sắc của Tưởng Cần Cần chẳng phải dạng vừa đâu. Xinh đẹp là vậy, nàng “Tây Thi đẹp nhất” chẳng hề thiếu người theo đuổi nhưng cô chưa từng hẹn hò với bất cứ đại gia nào cả mà dành sự ưu ái cho người trong showbiz. 

Tưởng Cần Cần từng bị đồn là “bé ba” chen chân vào tình yêu của Trần Kiến Bân – Ngô Việt nhưng đã được giải oan.

Theo thông tin mình tìm hiểu được thì Tưởng Cần Cần từng có mối duyên phận dang dở với đạo diễn Trương Hiếu Chính và nhà làm phim Dương Thiện Phác. Tuy nhiên, cuối cùng, người rước nàng về dinh lại là Trần Kiến Bân – nam diễn viên thực lực nhưng có ngoại hình không mấy nổi trội.

Quen biết khi hợp tác trong Kiều Gia Đại Viện, Tưởng Cần Cần và Trần Kiến Bân từng “nhìn nhau không thuận mắt” và có chút xích mích nhẹ trong quá trình ghi hình. Thế nhưng cuối cùng cái duyên cái số thế nào, họ lại nên vợ nên chồng và có cuộc sống hạnh phúc bên nhau. Nhìn vào cuộc sống ấm êm bây giờ của nữ diễn viên Hoàn Châu Cách Cách, ai mà không ngưỡng mộ cho được!

Phó Nghệ Vỹ

Nói tới “Đát Kỷ đẹp nhất trên màn ảnh” Hoa ngữ, các “mọt phim” chắc hẳn sẽ nghĩ ngay tới nhan sắc gây thương nhớ của Phó Nghệ Vỹ nhỉ? Theo mình tìm hiểu được thì người đẹp này có nhiều duyên nợ với những người theo đuổi hoạt động nghệ thuật nhưng tiếc thay đều chẳng được dài lâu.

Khi mới 22 tuổi, Phó Nghệ Vỹ lên xe hoa với nam diễn viên Dương Hiểu Đan nhưng lại ly hôn chỉ sau 2 năm vì tính cách không hợp. Sau lần “lỡ đò” này, mỹ nhân Đát Kỷ Trụ Vương tiến thêm bước nữa với giảng viên vũ đạo Cao Độ và sinh cho ông một cậu con trai.

Tiếc thay, Phó Nghệ Vỹ chẳng được hạnh phúc dài lâu vì ông xã không thấu hiểu và tin tưởng vợ, dẫn tới việc đường ai nấy đi vào năm 2000. Hai lần đổ vỡ khiến Phó Nghệ Vỹ mất đi niềm tin vào hôn nhân, thậm chí còn lỡ sa chân vào con đường sai trái và phải trả cái giá đắt (được suất “cơm nhà nước nuôi”). 

Ở tuổi xế chiều, nàng “Đát Kỷ đẹp nhất” vẫn khiến dân tình phải xuýt xoa nhan sắc mãi chẳng chịu già và khối tài sản khủng lên tới hơn 100 triệu tệ (332 tỷ đồng) nhờ việc kinh doanh. Dù hơi băn khoăn 1 tẹo vì Phó Nghệ Vỹ vẫn lẻ bóng một mình nhưng người hâm mộ cũng chẳng biết làm gì hơn ngoài việc tôn trọng sự lựa chọn của cô.

Dàn mỹ nhân lựa chọn làm dâu chốn hào môn

Lý Gia Hân

Nàng “hoa hậu Hồng Kông đẹp nhất” Lý Gia Hân rõ ràng là cái tên tiêu biểu cho quan niệm hôn nhân này rồi. Ngẫm lại thì từ khi mới bước chân vào showbiz tới giờ, Lý Gia Hân luôn cặp kè với những tỷ phú đình đám như Lưu Loan Hùng, Lý Gia Thành, Bàng Duy Nhân, La Triệu Huy, Đàm Huy..., thậm chí còn chẳng ngại làm “bé ba”.

Chẳng phải tự nhiên mà hội phu nhân giới siêu giàu Hồng Kông lại truyền tai nhau rằng: “Nếu Lý Gia Hân không kết hôn, chúng tôi đêm cũng ngủ không ngon” đâu các bạn ạ!

Sau nhiều mối tình dang dở, Lý Gia Hân quyết định chọn Hứa Tấn Hanh làm bến đỗ cuộc đời, trở thành hồng nhan tri kỷ của chàng khi “cậu ấm” này vẫn còn là con rể ông trùm đất Macau Hà Hồng Sân. Mãi đến năm 2009, nàng hậu này mới được nhà họ Hứa chấp nhận và chính thức bước chân vào cửa hào môn (Hứa Tấn Hanh ly hôn với vợ cũ từ năm 2000).

Dù đời tư hơi lắm lùm xùm nhưng nhìn chung thì Lý Gia Hân đang được hưởng cuộc sống hạnh phúc mỹ mãn, được ông xã nâng niu như công chúa. Thế nhưng, mọi chuyện e là hơi khác với kỳ vọng của Lý Gia Hân vì giờ đây, vợ chồng cô chỉ được nhận 2 triệu HKD (5,8 tỷ đồng) tiền sinh hoạt mỗi tháng theo di chúc của bố chồng thay vì được nắm toàn bộ gia tài trong tay.

Lâm Thanh Hà

Nói tới đời tư của Lâm Thanh Hà, mình thường nghĩ ngay tới mối tình kéo dài tận 22 năm đầy đau khổ và nước mắt, thậm chí còn chấp nhận mang danh “bé ba” của cô và nam diễn viên Tần Hán. Chờ đợi mãi mà không có lời hẹn trăm năm, đến khi 40 tuổi, Lâm Thanh Hà quyết định dứt tình và nhanh chóng lên xe hoa với Hình Lý Nguyên – vị đại gia có ngoại hình kém nổi trội, lại còn có một cô con gái riêng. 

Mặc dù trên giang hồ còn truyền lưu nhiều “thuyết âm mưu” về việc yêu nhanh cưới vội của Lâm Thanh Hà nhưng nhìn chung thì nữ diễn viên đã có cuộc sống tựa bà hoàng, được ông xã yêu chiều hết mực suốt hơn 20 năm. 

Cuối năm 2018, có thông tin cho biết Hình Lý Nguyên thích “ăn nem”, lại còn có một cậu con trai bên ngoài khiến Lâm Thanh Hà đau khổ đòi ly hôn. Thế nhưng nàng Đông Phương Bất Bại đã lên tiếng bác bỏ tin đồn nên mình cũng tạm không bàn nhiều về việc này nha!

>>>Xem thêm: Ngô Thiến và dàn mỹ nhân Hoa ngữ có sự nghiệp đi xuống vì tình yêu

Khâu Thục Trinh

Khâu Thục Trinh chấp nhận làm “bé ba” bên cạnh Vương Tinh nhưng cuối cùng đành buông tay vì vị đạo diễn này quá trăng hoa.

Cũng như Lâm Thanh Hà, Khâu Thục Trinh từng có mối tình sâu đậm với người trong showbiz (chính là đạo diễn Vương Tinh - người giúp cô đi lên đỉnh cao sự nghiệp) nhưng cuối cùng lại chọn bến đỗ chốn hào môn.

Nhớ năm đó, doanh nhân Thẩm Gia Vỹ đã theo đuổi Khâu Thục Trinh hết sức nhiệt tình mới rước được nàng về dinh. Dù từng bị người đời mỉa mai, vị đại gia này vẫn mạnh mẽ tuyên bố: “Cưới được giấc mộng của toàn bộ nam nhân Hồng Kông, dù có sa đọa thì tôi cũng vui vẻ”.

Sự thực chứng minh, sự lựa chọn của Khâu Thục Trinh chẳng hề sai tẹo nào. Nữ diễn viên sinh cho ông xã 3 người con dễ thương, được chồng yêu chiều hết mực, tin tưởng giao cho một nửa cổ phần công ty. Nhìn vào cuộc sống bây giờ của mỹ nhân Ỷ Thiên Đồ Long Ký, mình cũng mừng thay cho cô vì đã tìm được “đấng lang quân” như ý.

Lê Tư

Ngó qua tình sử của Lê Tư, mình thấy “đệ nhất mỹ nhân TVB” có gu khá đặc biệt, toàn hẹn hò với những đại gia hơn cô tận mười mấy, hai mấy tuổi. 

Thế nhưng, khi nữ diễn viên Ỷ Thiên Đồ Long Ký về chung nhà với tỷ phú bị tật Mã Đình Cường, giới truyền thông vẫn xôn xao suy đoán cô chỉ vì báo ân chứ không thực sự yêu. Bởi lẽ, sau khi kết hôn, Mã Đình Cường đã chi ra mấy chục triệu tệ (mấy trăm tỷ đồng) để trả tiền chữa bệnh cũng như chi phí sinh hoạt có mức giá “trên trời” cho em trai Lê Tư.

Chuyện năm đó thế nào chắc chỉ có người trong cuộc mới rõ. Còn giờ đây, mình thấy được cuộc sống của Lê Tư cũng rất hạnh phúc mỹ mãn đấy cả nhà ạ! Cứ  nhìn vào nụ cười hạnh phúc trên gương mặt người đẹp TVB bạn sẽ rõ ngay thôi nè!

Dàn mỹ nhân từng có duyên nợ với hào môn nhưng cuối cùng lại lựa chọn hướng đi riêng

Quan Chi Lâm

Chẳng phải tự nhiên mà Quan Chi Lâm lại được coi là “đối thủ trời sinh” với Lý Gia Hân đâu cả nhà ạ! Không chỉ ngang sức ngang tài về nhan sắc, họ còn có đời tư nhiều ồn ào chẳng khác gì nhau, khiến bao phu nhân giới siêu giàu phải “rén” vì thích hẹn hò với tỷ phú, bất chấp việc bị mang danh “bé ba”.

Tuy nhiên, sau 2 cuộc hôn nhân đổ vỡ với đại gia, có vẻ như Quan Chi Lâm chẳng còn mặn mà với chuyện tình yêu nữa. Cô tập trung cho sự nghiệp kinh doanh, trở thành một nữ cường nhân độc thân vui vẻ và còn quyết định để lại tài sản cho em trai nữa đó!

Lưu Gia Linh

Trước khi đến với Lương Triều Vỹ, Lưu Gia Linh từng là “cánh bướm gian dối” dập dìu bên các đại gia khét tiếng như “tỷ phú số 1 Đài Loan” Quách Đài Minh, tỷ phú La Triệu Huy, doanh nhân Cảnh Bách Phù...

Trong đó, chắc ồn ào nhất là mối tình của Lưu Gia Linh và thiếu gia Hứa Tấn Hanh (chính là ông xã Lý Gia Hân bây giờ). Dù mặn nồng tới vậy, thậm chí còn đính hôn rình rang nhưng cặp đôi vẫn đành tan đàn xẻ nghé vì gia tộc nhà trai phản đối. Cũng chính vì mối nhân duyên dang dở này, Lưu Gia Linh mới quyết tâm vươn lên mạnh mẽ, trở thành chị đại quyền lực như ngày nay.

Chuyện sau này thì các bạn cũng biết rồi, Lưu Gia Linh đến với Ảnh đế Lương Triều Vỹ, về chung một nhà với chàng và mặn nồng tới bây giờ. Dù gia đình vắng tiếng trẻ thơ nhưng cặp đôi vẫn hạnh phúc mỹ mãn khiến bao người ngưỡng mộ đó nha!

>>>Xem thêm: Ôn Bích Hà và dàn mỹ nhân hợp vai "hồng nhan họa thủy"

Bạn nghĩ sao về hôn nhân của dàn mỹ nhân nói trên? Hãy chia sẻ với Quần Chúng Thích Ăn Dưa ngay và luôn dưới phần bình luận nhé!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích các ngôi sao Cbiz, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".