x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Lâm Thanh Hà, Diệp Đồng và dàn "soái ca" màn ảnh Cbiz "đè bẹp" lứa trẻ

Tiểu Vũ Khứ Linh 10:20 - 25/07/2023

Thời gian này, nhiều sao nam cổ trang của Hoa ngữ khiến khán giả kêu trời vì nhan sắc lẫn khí chất "í ẹ", chẳng ra dáng soái ca cổ đại. Những gương mặt mới này không chỉ kém xa dàn nam thần ngày ấy của màn ảnh, mà còn không thể "xách dép" cho rất nhiều sao nữ khác. Ví dụ như Lâm Thanh Hà bá khí tiêu sái, Mai Diễm Phương cực ngầu... Và họ chỉ là 2 trong những sao nữ có tài hóa soái ca màn ảnh xuất sắc, đá được dàn sao trẻ "ra chuồng gà". Cùng mình điểm qua nhé.

Lý Viện

Dù không quá quen mặt với khán giả trẻ, nhưng trong làng điện ảnh, Lý Viện là cái tên đầy tiềm năng. Bởi cô từng nhận giải Nữ phụ xuất sắc trong lễ trao giải Hoa Đỉnh. Đóng phim nhiều đến thế, nhưng chỉ đến khi tham gia Trường An 12 Canh Giờ thì cô mới thật sự tỏa sáng. Bộ phim này có nhiều soái ca, nhưng chẳng ai cuốn hút và ngầu bằng Lý Viện. Khoảnh khắc nữ diễn viên xuất hiện với đầu đinh, ánh mắt toát lên vẻ bá khí, bất cần đời đã khiến hàng ngàn cô gái muốn "bẻ thẳng thành cong".

>>> Xem thêm: Cảnh ngủ trên dây của 6 nàng Tiểu Long Nữ: Ai cũng ngầu, mỗi Nghiên Hy buồn cười

Trương Mẫn 

Dàn mỹ nhân Hoa ngữ từng đảm nhận vai Triệu Mẫn của Ỷ Thiên Đồ Long Ký rất nhiều, nhưng chẳng phải ai cũng để lại ấn tượng mạnh với khán giả như Trương Mẫn. Và tạo hình giả trai của cô xứng đáng được xếp vào hàng huyền thoại. Trương Mẫn giúp khán giả hiểu thế nào là vẻ đẹp: "Thập phần mỹ lệ nhưng lại mang theo 3 phần anh khí hào sảng". Xuất sắc nhất phải kể đến khoảnh khắc cô ngồi trên lưng ngựa và ngoái đầu nhìn, cảnh này đã được khán giả được xếp vào "Top 4 cảnh phim kinh điển nhất điện ảnh Hồng Kông".

Diệp Đồng

Năm xưa, khi Tân Bạch Nương Tử Truyền Kỳ được ra mắt khán giả, nam chính Hứa Tiên đã trở thành "tình nhân trong mộng" của rất nhiều khán giả nữ. Thế nên, không ít người đã phải vỡ mộng khi biết người đảm nhận vai này là nữ diễn viên Diệp Đồng. Dù là phái nữ, nhưng cô lại nhập vai cực kỳ xuất sắc, có thể diễn ra nét thư sinh hiền lành nhưng cũng toát lên vẻ cương nghị của nam tử. Bảo sao người ta từng nói: "Sau Diệp Đồng chẳng còn ai xứng đáng làm Hứa Tiên".

Mai Diễm Phương 

Một mỹ nhân Hồng Kông khác cũng nổi tiếng với tài hóa nam nhân xuất sắc trên màn ảnh chính là Mai Diễm Phương. Cô không phải là người có dung mạo tuyệt sắc nhất, nhưng lại sở hữu khí chất đặc biệt có thể khiến hàng triệu nam giới lẫn nữ giới si mê không lối thoát. Ngay cả khi phải hóa thân thành Tề Tuyên vương háo sắc và xấu tính, hay giả trai trong phim gián điệp hiện đại, Mai Diễm Phương đều cuốn hút đến mức khán giả chẳng thể rời mắt, cứ ngỡ cô là soái ca thật sự.

Lâm Thanh Hà

Lâm Thanh Hà chính là sao nữ có những màn giả trai hoàn hảo nhất trên màn ảnh. Bà từng khiến khán giả nữ chao đảo khi hóa Đông Phương Bất Bại khí phách trong bộ phim cùng tên. Khi uống tửu thì toát lên vẻ tiêu sái phong lưu, dù phải rơi lệ cũng tràn ngập vẻ quật cường lãnh khốc.

Hóa mỹ nam cổ trang đã xuất sắc, lúc Lâm Thanh Hà giả trai trong bộ phim dân quốc Đao Mã Đán, bà càng soái hơn. Ánh mắt lạnh lùng, dáng đi bá khí của bà cũng ăn đứt dàn bá đạo tổng tài bây giờ, ngầu nhưng chẳng hề "dầu mỡ" một chút nào. Bảo sao các đạo diễn Hồng Kông nổi tiếng là khó tính vẫn thích mời Lâm Thanh Hà hoán đổi giới tính trong phim của mình.

>>> Xem thêm: Đạo cụ "vô tri" trong phim cổ trang Hoa ngữ: Thác nước ni lông, tín vật định tình đeo mũi

Dù là nữ giả nam, nhưng dàn mỹ nhân này lại khiến cánh nam giới phải xấu hổ trước vẻ điển trai và bá khí của mình. Chẳng những có ngoại hình cuốn hút, tài diễn xuất của họ còn đáng nể hơn, thuyết phục được những khán giả khó tính như mình.

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.