x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Lâm Thanh Hà và dàn nữ thần tài sắc nhưng chưa được cầm cúp Kim Tượng

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 08:50 - 20/07/2022

Trong thời kỳ hoàng kim, showbiz Hồng Kông có không ít nữ thần tài sắc vẹn toàn, sở hữu nhiều tác phẩm để đời khiến khán giả nhớ mãi không quên. Thế nhưng, Quần Chúng Thích Ăn Dưa lại giật mình phát hiện là họ chưa từng được nhận cúp vàng Kim Tượng các bạn ạ! Hãy cùng mình nhìn lại xem sao nhé!

Lâm Thanh Hà

Chẳng hề quá lời khi nói Lâm Thanh Hà là một huyền thoại trong giới phim ảnh Hoa ngữ, cứ nghe danh hiệu “Hà đế” mà công chúng đặt cho cô là đủ biết rồi. Cho tới tận bây giờ, cô vẫn là nữ thần “vạn người mê” trong lòng đông đảo khán giả đó!

Tuy nhiên, nàng “Đông Phương Bất Bại” cũng chỉ đành chịu kiếp trắng tay trên con đường chinh phục giải thưởng Kim Tượng. Mình nhớ là năm 1984, Lâm Thanh Hà từng được đề danh cho giải Ảnh hậu nhờ bộ phim Tiếu Ngạo Giang Hồ 2 nhưng sau cùng lại thất thủ trước Viên Vịnh Nghi. 

Không chỉ vậy, ngoài danh hiệu Ảnh hậu Kim Mã giành được năm 1990, ở các giải thưởng cao quý khác Lâm Thanh Hà cũng liên tục lỡ hẹn. Cá nhân mình cho rằng, đây là một sự tiếc nuối đối với bản thân Lâm Thanh Hà cũng như người hâm mộ của cô đó!

Chung Sở Hồng

Trong ảnh đàn trăm hoa đua nở thời bấy giờ, Chung Sở Hồng vẫn là cái tên nổi trội khi có cả mỹ mạo lẫn thực lực hơn người. Ờ, nhưng mà so với các sao nữ cùng thời, nàng “Marilyn Monroe Hồng Kông” lại có vẻ hơi “xu cà na” một tẹo, từng 3 lần được đề danh cho giải Ảnh hậu Kim Tượng nhưng lại chẳng ôm được cúp về.

Không chỉ vậy, Chung Sở Hồng còn 3 lần được đề danh ở lễ trao giải Kim Mã nhưng đều không có duyên với ghế Ảnh hậu nữa nè! Việc liên tục “học tài thi phận” như vậy khiến khán giả cũng thấy rầu thay cho Chung Sở Hồng, đặt cho cô danh hiệu “phái thực lực xui xẻo nhất”.

>>>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh và dàn mỹ nhân đọ tạo hình trước và sau khi "hắc hóa"

Vương Tổ Hiền

Vương Tổ Hiền có rất nhiều vai diễn kinh điển trên màn ảnh.
Vương Tổ Hiền không hề bị lép vế trước Ảnh hậu Kim Tượng Trương Mạn Ngọc trong phim Thanh Xà.

Trong những năm 90, Vương Tổ Hiền được công nhận là một trong “tứ đại danh đán” của ảnh đàn xứ Cảng, cùng với Quan Chi Lâm, Chung Sở Hồng, Trương Mạn Ngọc. Khán giả Việt chắc chẳng hề xa lạ với người đẹp này rồi nhỉ? Những vai diễn của cô trong Thiện Nữ U Hồn, Thiên Địa Huyền Môn, Thanh Xà... đều quá đỗi kinh điển mà!

Theo thông tin mình tìm hiểu được thì Vương Tổ Hiền chỉ có 1 lần duy nhất được đề danh tại lễ trao giải Kim Tượng 1988 nhưng lại chẳng thể ngồi lên ghế Ảnh hậu. Nghe mà hơi tiếc nuối thay cho “đệ nhất mỹ nhân châu Á” đúng không cả nhà?

Trương Mẫn

Nhắc tới Trương Mẫn, mình thường nghĩ ngay tới danh hiệu “mỹ nhân đẹp nhất phim Châu Tinh Trì” với cả loạt vai diễn để đời trên màn ảnh rộng như Triệu Mẫn trong Ỷ Thiên Đồ Long Ký: Ma Giáo Giáo Chủ, Trân Ni (vợ Cao Tiến) trong Thần Bài, Như Sương trong Võ Trạng Nguyên Tô Khất Nhi, A Tử trong Thiên Long Bát Bộ…

Ờ, nhưng mà đã có mặt trong danh sách này thì các bạn biết rồi đó, Trương Mẫn chưa từng được chạm vào cúp vàng Kim Tượng, chỉ duy nhất một lần được lọt vào danh sách đề cử mà thôi.

Khâu Thục Trinh

Với visual hoàn hảo, sức hút không thể chối từ, Khâu Thục Trinh là biểu tượng quyến rũ nức tiếng của showbiz xứ Cảng khiến con gái như mình cũng phải mê mệt không thôi chứ đừng nói là các đấng mày râu.

Đừng tưởng chị đẹp này chỉ có ngoại hình nổi trội thôi nhé, diễn xuất của Khâu Thục Trinh cũng đáng nể lắm đấy cả nhà ạ! Nàng “Tiểu Chiêu đẹp nhất” từng 3 lần được đề danh tại lễ trao giải Kim Tượng, tiếc thay, cho tới khi theo chồng bỏ cuộc chơi, Khâu Thục Trinh vẫn chưa có duyên với chiếc cúp vàng danh giá này.

>>>Xem thêm: Dương Mịch, Tào Dĩnh và dàn mỹ nhân khoe sắc khi đính đá lên mặt

Mặc dù chưa tạo được dấu ấn trên đường đua Kim Tượng nhưng 5 mỹ nhân nói trên đều được công nhận về tài năng, để lại những thước phim khiến công chúng phải mê đắm một thời trên màn ảnh. Đây đều là những nữ thần trong lòng mình đấy các bạn ạ! Mọi người có thấy say nắng trước các chị đẹp này không nào? Hãy chia sẻ ngay với mình dưới dòng bình luận nhé!

* Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm tới các ngôi sao Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Đông Phương Bất Bại? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.