x

Đăng nhập

Comming soon...

Video

Hoa

Lâm Thanh Hà và dàn mỹ nhân đẹp nhất lịch sử màn ảnh Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh 08:20 - 13/05/2023

Làng giải trí Hoa ngữ có rất nhiều mỹ nhân xinh đẹp, mỗi người một vẻ mười phân vẹn mười. Trong hàng trăm sao nữ ngoại hình vượt trội ấy, có 10 người được truyền thông ca tụng là "Thập đại tuyệt sắc mỹ nhân của lịch sử màn ảnh Hoa ngữ". Mọi người hãy cùng mình xem thử đó là những ai nhé!

Top 10 - Hà Tình

Hà Tình là sao nữ duy nhất góp mặt trong 4 tác phẩm chuyển thể từ "Tứ đại nguyên tác" là Tây Du Ký, Hồng Lâu Mộng, Tam Quốc Diễn NghĩaThủy Hử đó. Với tài năng, nhan sắc lẫn thành tích vượt trội ấy, chẳng quá khó hiểu khi người ta ca tụng Hà Tình là "đệ nhất mỹ nhân cổ điển của đại lục" nhỉ!

>>> Xem thêm: Số phận 3 nàng Tiểu Yến Tử: Triệu Vy - Huỳnh Dịch ngỡ sướng lại khổ

Top 9 - Lưu Tuyết Hoa

Lưu Tuyết Hoa được coi là "nữ hoàng phim nước mắt" của màn ảnh Hoa ngữ. Bà sở hữu đôi mắt to tròn cùng tài rơi lệ xuất sắc đến mức khó ai vượt qua được. Chẳng những thế, bà còn có thể khiến khán giả cùng khóc cùng cười với nhân vật của mình, khiến công chúng mỗi lần nhắc tên là sẽ thấy buồn man mác.

Top 8 - Tưởng Cần Cần

Tưởng Cần Cần được ca tụng là "Tây Thi đẹp nhất màn ảnh" và cũng là mỹ nhân được Quỳnh Dao đặt nghệ danh Thủy Linh để tán tụng dung mạo dịu dàng như nước. Vào thời thanh xuân của mình, Tưởng Cần Cần từng khiến khán giả ngẩn ngơ với loạt vai diễn trong Trời Xanh Đổ Lệ, Hoàn Châu Cách Cách 3 hay Phong Vân...

Top 7 - Chu Lâm

Chu Lâm không phải diễn viên chuyên nghiệp, bởi bà dành nhiều thời gian cho việc kinh doanh hơn là phim ảnh. Dẫu vậy, chỉ với vai diễn nữ vương của Tây Lương quốc thôi, bà vẫn khiến khán giả nhớ mãi không quên, được tôn lên hàng kinh điển. Vẻ đẹp của Chu Lâm là sự pha trộn giữa dung mạo và trí tuệ, khiến người ta vừa nhìn thôi đã thấy kính nể.

Top 6 - Cung Tuyết

Có thể nhiều người sẽ thấy cái tên này xa lạ, nhưng vào đầu những năm thập niên 80 thì Cung Tuyết chính là một trong những cái tên mà khán giả mến mộ nhất. Bà sở hữu vẻ đẹp toát lên sự tự tin, mạnh mẽ như một nữ cường nhân. Đáng tiếc, khi đang ở đỉnh cao thì bà lại dính tin đồn xấu, sự nghiệp tuột dốc và phải giải nghệ.

Top 5 - Trần Hồng

Trần Hồng là cái tên từng khuấy đảo màn ảnh Hoa ngữ suốt thời gian dài với danh hiệu "đệ nhất mỹ nhân đại lục". Cô cũng từng được Quỳnh Dao o bế vô cùng, luôn đảm nhận vai tuyệt sắc trên phim. Với vẻ đẹp đài các ấy, Trần Hồng đã đốn tim khán giả khi hóa Điêu Thuyền hay Hằng Nga. Và nó cũng là lý do mà cô tự tin tuyên bố mình không thể vào vai a hoàn.

Top 4 - Quan Chi Lâm

Tài năng của Quan Chi Lâm thì cần phải bàn cãi nhiều, nhưng nhan sắc của bà thì chẳng ai có thể phủ nhận. Giữa làng giải trí Hồng Kông lắm mỹ nhân là thế mà bà vẫn được ca tụng là "Đệ nhất mỹ nhân xứ Cảng". Quan Chi Lâm vừa sở hữu ngũ quan hoàn hảo lại mang thêm khí chất kiêu kỳ, tự phụ của hậu duệ quý tộc Mãn Thanh đặc biệt, khó ai bắt chước được.

Top 3 - Vương Tổ Hiền

Vương Tổ Hiền là một trong những mỹ nhân nổi tiếng nhất của làng điện ảnh Hoa ngữ, từng góp mặt trong nhiều tác phẩm kinh điển như Thiện Nữ U Hồn, Thanh Xà... Nét đẹp của Vương Tổ Hiền là đại diện cho nữ giới Á Đông với vẻ đoan trang pha thêm chút dịu dàng, mảnh mai cổ điển. Cô đẹp đến mức chẳng cần ăn diện cầu kỳ thì vẫn khiến người ta nhớ mãi không quên.

Top 2 - Lâm Thanh Hà

Lâm Thanh Hà không chỉ là đại diện cho nhan sắc của làng giải trí Hoa ngữ mà còn là truyền kỳ của làng phim ảnh. Bà sở hữu vẻ đẹp thanh tú dịu dàng nhưng lúc giả trai thì lại rất tiêu sái, phóng khoáng. Sự đối lập trong dung mạo và khí chất ấy đã tạo nên một Lâm Thanh Hà có một không hai, khiến đạo diễn Từ Khắc phải thốt lên: "Mỹ nữ 50 năm mới có một".

Top 1 - Châu Huệ Mẫn

Nếu xét về dung mạo thôi thì Châu Huệ Mẫn chưa phải là người đẹp nhất. Tuy nhiên, cô lại sở hữu khí chất rất đặc biệt, vừa ngọt ngào thanh tao lại mang theo nét cao quý. Sự kết hợp hài hòa giữa ngoại hình và khí chất ấy đã tạo nên một "chưởng môn phái ngọc nữ" đình đám Hồng Kông, dù đã lấy chồng hơn 14 năm vẫn được công chúng ca tụng và say đắm.

>>> Xem thêm: Mỹ nhân Cbiz lao đao vì "uống nước cũng béo": Băng Phạm bầu hoài, Dương Tử kém sang

Đây chính là 10 mỹ nhân đẹp nhất lịch sử màn ảnh Hoa ngữ. Họ không chỉ chinh phục khán giả bởi phần nhìn xuất sắc mà còn sở hữu khí chất đặc biệt khó ai bắt chước được. Đó là lý do mà dù đã nhiều năm trôi qua, làng giải trí xuất hiện thêm hàng trăm gương mặt mới thì họ vẫn khiến mình và nhiều người ngẩn ngơ mỗi khi ngắm lại những bức ảnh cũ.

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Do Hyun: Chàng mỹ nam thích lội ngược dòng thời gian

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Lee Do Hyun cực kỳ chăm chỉ, ngay trong nửa đầu năm 2023 đã tái xuất 2 lần và cả 2 tác phẩm đều rất hấp dẫn.

Top mỹ nhân đẹp nhất theo độ tuổi 20, 30 và 40 trong Kbiz

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Dàn mỹ nhân tuổi 20, 30 hay 40 trong Kbiz rất đông đảo, vậy bảng xếp hạng gương mặt đẹp nhất sẽ là có những ai đây?

Dàn phụ huynh nổi bật phim Hàn nhưng ngoài đời "ế bền vững"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Trong phim thì vào vai cha mẹ rất chuẩn, phong thái cũng rất ra dáng người có gia đình, nào ai ngờ họ trung niên cả rồi nhưng vẫn "ế bền vững".

Dương Mịch, Châu Tấn và dàn sao lọt top 10 giàu nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là 10 ngôi sao giàu nhất Hoa ngữ do các trang truyền thông bình chọn. Trong đó "Đường Tăng" Trì Trọng Thụy là trường hợp khác biệt nhất.

Song Ji Hyo: Quá khứ từng bị đóng băng, qua 40 dính nạn bị quỵt lương

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Ai cũng nghĩ Song Ji Hyo có một sự nghiệp suôn sẻ và nhiều may mắn, nhưng tìm hiểu rồi mới biết thật ra không phải vậy.

Nhiệt Ba, Dương Mịch và dàn mỹ nhân Cbiz đồng loạt đọ sắc thật

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây là 6 trong rất nhiều người đẹp Hoa ngữ gây xôn xao khi hình chưa được photoshop của họ bị hé lộ.