x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Lâm Thanh Hà từng khiến 2 nam thần nổi nhất Đài Loan trở mặt thành thù

Carole 07:00 - 15/08/2022

Đạo diễn Từ Khắc từng gọi Lâm Thanh Hà là “mỹ nhân 50 năm mới có một”, đủ để thấy sắc đẹp của bà đỉnh đến thế nào rồi. Không chỉ có nhan sắc thuộc hàng top mà diễn xuất của Lâm Thanh Hà cũng khỏi phải bàn luôn, vai diễn nào cũng khiến mình ấn tượng khó quên ấy. Nhưng ngoài sự nghiệp huy hoàng, Lâm Thanh Hà cũng gặp khá nhiều tai tiếng trong chuyện tình cảm, đơn cử như chuyện tình tay ba của bà với hai nam thần một thời xứ Đài là Tần Hán và Tần Tường Lâm.

Năm 1972 khi mới 17 tuổi, Lâm Thanh Hà đã được đóng vai chính trong bộ phim Song Ngoại và hợp tác với chàng tiểu sinh đang hot thời bấy giờ - Tần Hán. Vì chưa có kinh nghiệm diễn xuất nên Lâm Thanh Hà thường nhờ Tần Hán giúp đỡ, mối quan hệ của họ cũng ngày càng thân thiết hơn. Không chỉ vậy, Tần Hán còn chăm sóc cho Lâm Thanh Hà khiến cô gái trẻ mới lớn ấy nhanh chóng rơi vào lưới tình. Thế nhưng, điều ngăn cản họ chính là việc Tần Hán đã kết hôn, chuyện này khiến Lâm Thanh Hà lòng rối như tơ vò.

Lâm Thanh Hà - Tần Hán

Sau đó, Lâm Thanh Hà và Tần Hán tiếp tục hợp tác trong một số dự án, tình cảm ngày càng sâu đậm khiến họ bất chấp luân thường đạo lý mà ở bên nhau. Đến năm 1974, Lâm Thanh Hà thường xuyên nên duyên màn ảnh với Tần Tường Lâm và cũng từ đây, chuyện tình tay ba đầy éo le ấy chính thức bắt đầu. Hợp tác nhiều lần khiến Tần Tường Lâm yêu Lâm Thanh Hà lúc nào không hay nhưng giống như Tần Hán, ông là một người đã kết hôn rồi. Vì thế mà Tần Tường Lâm không dám tỏ tình với người thương.

Lâm Thanh Hà - Tần Tường Lâm

Càng hợp tác, Tần Tường Lâm càng say mê Lâm Thanh Hà và cuối cùng, ông đã tỏ tình với bạn diễn xinh đẹp này. Nhưng lời tỏ tình kia lại khiến Lâm Thanh Hà không vui khi cả Tần Hán và Tần Tường Lâm đều là những người đã có gia đình. Lúc này đây, Lâm Thanh Hà đã rất tức giận, bà nói mình không muốn phá hoại hôn nhân của người khác và đợi đến lúc Tần Tường Lâm ly hôn rồi thì tính sau. Trong thâm tâm của Lâm Thanh Hà, bà không thật sự muốn Tần Tường Lâm ly hôn thật, chỉ là bà cảm thấy buồn khi Tần Hán lúc đó không muốn bỏ vợ để cưới mình.

Cũng vào lúc này, chuyện Lâm Thanh Hà và Tần Hán ở bên nhau bại lộ, danh tiếng của bà đã bị ảnh hưởng nặng nề và phải sang Mỹ ở ẩn một thời gian. Cộng thêm việc cãi nhau với Tần Hán khiến Lâm Thanh Hà rất mệt mỏi và Tần Tường Lâm đã nhân cơ hội này để theo đuổi lại mỹ nhân. Sau khi hoàn tất các thủ tục ly hôn, Tần Tường Lâm vội vàng sang Mỹ tìm Lâm Thanh Hà, nữ minh tinh nổi tiếng cảm động trước tấm chân tình này nên đã đồng ý ở bên ông, hai người còn đính hôn luôn.

Chỉ có điều, Lâm Thanh Hà không thật sự vui vẻ khi ở bên Tần Tường Lâm, mỗi ngày trôi qua khiến bà cảm thấy bản thân rất có lỗi với ông. Đính hôn đã lâu nhưng Lâm Thanh Hà không chịu kết hôn, để rồi khi biết Tần Hán ly hôn rồi, bà đã lựa chọn chia tay Tần Tường Lâm vì nhớ mãi không quên được tình cũ. Lâm Thanh Hà trở về Trung Quốc để ở bên Tần Hán, điều này đã khiến Tần Tường Lâm bị tổn thương sâu sắc. Vì chuyện này mà mối quan hệ của “nhị Tần” trở nên xấu hơn, họ từ những đồng nghiệp bình thường nay đã hóa kẻ thù.

Tần Hán và Tần Tường Lâm trở mặt thành thù vì Lâm Thanh Hà.

Lâm Thanh Hà tiếp tục ở bên Tần Hán suốt 7 năm ròng rã, chờ đợi từng ngày người yêu rước mình về dinh. Nhưng Tần Hán không muốn kết hôn và dần lạnh nhạt với Lâm Thanh Hà, để rồi đến năm 1992, cặp đôi nổi tiếng này đã “đường ai nấy đi” sau gần 2 thập kỷ gắn bó. Lâm Thanh Hà đã dành cả thanh xuân cho Tần Hán nhưng rồi bà chẳng được người yêu cho danh phận gì cả, cuối cùng đành phải đau đớn mà buông tay. Khi gặp được doanh nhân Hình Lý Nguyên, ước nguyện có một gia đình nhỏ của Lâm Thanh Hà mới có thể được thực hiện.

Đến cuối cùng, Lâm Thanh Hà và Tần Hán vẫn không thể ở bên nhau.

Lâm Thanh Hà luôn được cả triệu người ngưỡng mộ vì bà gần như có tất cả, chỉ là bà không thể ở bên mối tình đầu thuở đôi mươi. Nhưng may mắn là Lâm Thanh Hà đã tìm được bến đỗ cuộc đời, ít ra thì khi ở bên Hình Lý Nguyên, bà đã có được cuộc sống yên bình như mong muốn.  

>>> Xem thêm: 5 cảnh quay kinh điển trong phim của dàn mỹ nhân Hong Kong

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".