x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Trương Bá Chi, Lâm Thanh Hà và dàn sao nữ Cbiz hóa mỹ nhân Đôn Hoàng

Tiểu Vũ Khứ Linh 08:20 - 13/12/2022

Nếu là fan của phim cổ trang Hoa ngữ, chắc mọi người đã từng nghe đến từ "Đôn Hoàng" rồi nhỉ? Dạo gần đây, tạo hình mỹ nhân được phỏng theo những bức bích họa lừng danh ở Đôn Hoàng bất ngờ rộ lên và khiến khán giả u mê không lối thoát. Hôm nay, mọi người hãy cùng mình ngắm lại những mỹ nhân Đôn Hoàng trên màn ảnh Hoa ngữ để hiểu hơn về phong cách này nhé!

Lâm Thanh Hà

Năm xưa, khi đạo diễn Từ Khắc làm Tân Thục Sơn Kiếm Hiệp Truyện, ông đã đưa yếu tố bích họa Đôn Hoàng vào tạo hình cho dàn nhân vật nữ của mình, bao gồm Tiên Bảo bảo chủ của Lâm Thanh Hà. Vẻ đẹp cá tính, khí thế mạnh mẽ áp đảo mọi người xung quanh đã giúp Lâm Thanh Hà tỏa sáng rực rỡ trong từng thước phim. Mỗi lần xuất hiện, Lâm Thanh Hà lại khiến mình choáng váng, cứ ngỡ bà vừa bay ra từ những bức bích họa.

>>> Xem thêm: Sao nữ Cbiz đẹp như hoa lại tự ti kém sắc: Lâm Thanh Hà vì em gái, Châu Hải My do cận

Trương Bá Chi

Sang đến một phiên bản khác là Thục Sơn Truyện do Trương Bá Chi đóng chính, phong cách Đôn Hoàng cũng được tái hiện. Nhìn vào tạo hình của nhân vật Cô Nguyệt, mình đoán đạo diễn chính là fan cuồng nhân vật Tiên Bảo bảo chủ của Lâm Thanh Hà. Chẳng những phong cách diễn viên na ná mà nhiều góc quay của Trương Bá Chi cũng khiến mình liên tưởng đến Lâm Thanh Hà.

Trần Hảo

Năm xưa, đạo diễn Trần Gia Lâm khi quay Đại Đôn Hoàng đã chọn Trần Hảo cho vai công chúa Mai Đóa. Có thể bộ phim này không quá thành công, nhưng cảnh múa của Trần Hảo trong tạo hình Đôn Hoàng lại được nhiều người nhớ mãi không quên đó. Dù phục trang và tạo hình của nữ diễn viên không sát với hình tượng trên bích họa lắm, nhưng bù lại cô đã tái hiện được các động tác uyển chuyển khiến người ta mơ màng.

Trần Đô Linh

Mình còn nhớ là khi đoàn phim Trường Nguyệt Tẫn Minh hé lộ tạo hình nhân vật Diệp Băng Thường của Trần Đô Linh, cộng đồng mạng đã dậy sóng suốt thời gian dài. Chẳng ai có thể đoán được ngôi sao sở hữu vẻ dịu dàng, mảnh mai này lại hợp với phong cách mỹ nhân Đôn Hoàng đến thế. Từng động tác mềm dẻo cho đến đôi mắt mơ màng của Trần Đô Linh đều đẹp như tranh.

AngelaBaby

Khi tham gia bộ phim Địch Nhân Kiệt: Rồng Biển Trỗi Dậy, AngelaBaby cũng có tạo hình "thoát vòng". Khoảnh khắc lộ diện đầu tiên, nhân vật Ngân Duệ Cơ đã hóa thân thành mỹ nhân Đôn Hoàng với vẻ đẹp đài các, thánh khiết tựa như tiên nữ hạ phàm vậy.

Cáp Ni Khắc Tư

Từ một cô gái không tên tuổi, Cáp Ni Khắc Tư đã nổi tiếng khắp Hoa ngữ nhờ hóa thân thành vũ công Đôn Hoàng trong một show truyền hình. Nét đẹp dị vực, động tác múa uyển chuyển của Cáp Ni Khắc Tư kết hợp với trang phục thướt tha đã tạo nên tiết mục múa kinh điển Nhất Mộng Đôn Hoàng, khiến cộng đồng mạng xem đi xem lại vẫn không thấy chán.

Đồng Lệ Á

Vốn là khách quen của các sự kiện lớn và thường được ưu ái để hóa thân thành mỹ nữ cổ trang, dĩ nhiên Đồng Lệ Á cũng có cơ hội hóa thiếu nữ Đôn Hoàng. Không chọn lụa như nhiều người đẹp khác, Đồng Lệ Á lấy đàn làm đạo cụ. Mình phải công nhận là Đồng Lệ Á rất thông minh khi chọn cho mình một phong cách riêng biệt để tránh bị so sánh với các nữ đồng nghiệp.

Huỳnh Thánh Y

Dĩ nhiên khi "trend" Đôn Hoàng rộ lên thì Huỳnh Thánh Y cũng chẳng thể nằm ngoài trào lưu được rồi. Nàng "Tinh nữ lang" cũng từng nhận được mưa lời khen khi chọn sắc đỏ để khoe ưu thế ngoại hình của mình. Thứ duy nhất khiến Huỳnh Thánh Y bị mất điểm là kỹ năng múa của cô không được uyển chuyển và tự nhiên cho lắm, thiếu đi nét tiên khí cần có của hình tượng mỹ nhân Đôn Hoàng.

>>> Xem thêm: 4 đôi Cbiz chia tay vẫn yêu lại trên phim: Hoa - Ân không ồn ào bằng Băng Phạm

Trong dàn mỹ nhân Đôn Hoàng này, mọi người ấn tượng với ai nhất? Mình phải thú thật là cực kỳ mê khí chất của Lâm Thanh Hà trong Tân Thục Sơn Kiếm Hiệp Truyện và tạo hình của Cáp Ni Khắc Tư trong điệu múa Nhất Mộng Đôn Hoàng.   

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Tân Thục Sơn Kiếm Hiệp Truyện? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.