x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Lâm Thanh Hà, Cổ Lực Na Trát và dàn mỹ nhân được cả Cbiz công nhận

Tiểu Vũ Khứ Linh 09:20 - 12/08/2022

Nếu là fan "đu" Hoa ngữ lâu năm thì chắc các bạn cũng từng thấy một ngôi sao nào đó ngoại hình khá bình thường nhưng lại được fan tung hô lên mây rồi nhỉ? Ngoài những trường hợp "đẹp trong mắt fan" thì làng giải trí Hoa ngữ cũng chẳng thiếu những mỹ nhân sở hữu dung mạo được người trong giới công nhận, tán tụng hết lời đâu. Nếu bạn tò mò muốn biết đó là những ai thì Khứ Linh sẽ tiết lộ ngay đây.

Lâm Thanh Hà: Đẹp đến từng tế bào

"Đẹp đến từng tế bào" chính câu nói mà Lưu Gia Linh dùng để miêu tả nhan sắc của Lâm Thanh Hà. Mà đâu chỉ mỗi bà xã Lương Triều Vỹ, đến những tên tuổi lớn khác như Ngô Ngạn Tổ hay đạo diễn Từ Tranh cũng phải khen: "Lâm Thanh Hà là mỹ nhân 50 năm mới gặp 1 lần".

Thú thật là mình cũng u mê nhan sắc của Lâm Thanh Hà vô cùng. Bà có thể mảnh mai, mong manh khi làm “Quỳnh nữ lang”, có thể toát lên vẻ anh khí, lạnh lùng, kiêu hãnh trong các bộ phim điện ảnh của Hồng Kông. Nét đẹp của Lâm Thanh Hà là sự pha trộn giữa cổ điển và hiện đại, là sự cân bằng giữa cương và nhu, hài hòa đến mức dù đã hơn 60 tuổi vẫn khiến người ta ngỡ ngàng.

>>> Xem thêm: Sao Cbiz đọ độ chuyên nghiệp: Ngô Lỗi lăn xả, Cúc Tịnh Y - AngelaBaby lạ lắm

Quan Chi Lâm: Đẹp phi thực tế

Quan Chi Lâm sở hữu nhan sắc khiến người đối diện không dám nhìn thẳng. Thành Long từng nhận xét ngũ quan của cô đẹp đến phi thực tế, Viên Vịnh Nghi thì cho rằng cô không phải người của Trái đất và Lưu Đức Hoa thì tuyên bố: "Quan Chi Lâm chính là đệ nhất mỹ nhân Hồng Kông".

Quả thật, ngũ quan của Quan Chi Lâm xuất sắc vô cùng, từ đôi mắt, sống mũi cho đến miệng tách riêng ra đã hoàn mỹ, phối hợp trên một khuôn mặt lại càng xuất sắc hơn. Chẳng những mặt đẹp, vóc dáng của Quan Chi Lâm cũng hoàn hảo chẳng kém. Bảo sao người ta cứ bảo cô không giống người phàm.

Chung Sở Hồng: Đẹp đến mức có thể tha thứ mọi lỗi lầm

Chung Sở Hồng cũng là một mỹ nhân nhận được vô số lời tán tụng từ bạn bè và đồng nghiệp. Ví dụ như "ca ca" Trương Quốc Vinh từng khen ngợi cô thế này: "Chung Sở Hồng đẹp đến mức dù cô ấy có mắc sai lầm khi đóng phim thì tôi vẫn nguyện tha thứ".

Nét đẹp của Chung Sở Hồng là quyến rũ, phóng khoáng, không quá lộng lẫy khiến người ta phải e dè nhưng chỉ cần đứng yên là sẽ trở thành tâm điểm. Đặc biệt là khi mỉm cười, lúm đồng tiền cùng đôi mắt lung linh như nước lại giúp Chung Sở Hồng trở nên đoan trang, dịu dàng đến lạ.

Lê Tư: Đẹp hơn cả Trương Bá Chi

Chắc mọi người đều biết, Trương Bá Chi vốn tính kiêu ngạo và luôn coi trọng bản thân mình hơn những người khác. Ấy thế mà cô vẫn chẳng thể giấu giếm được sự ngưỡng mộ của mình dành cho đàn chị Lê Tư: "Ở Hồng Kông này, tôi chỉ thừa nhận Lê Tư đẹp hơn mình". Chừng ấy thôi cũng đủ để mình đoán nhan sắc ngoài đời của cựu hoa đán TVB xuất sắc đến nhường nào.

Lê Tư sở hữu ngoại hình xinh đẹp nhưng lại mang nét gần gũi chứ không khiến người ta chỉ dám đứng nhìn từ xa như nhiều mỹ nhân khác. Có lẽ, đây là lý do mà TVB lại ưu ái cho cô đến như thế, nâng đỡ người đẹp này hết lòng.

Trương Bá Chi: Dung mạo được ông trời ưu ái

Trương Bá Chi là trường hợp dù lúc còn trẻ hay khi đã thành mẹ 3 con đầu bù tóc rối thì vẫn là đại mỹ nhân khiến người ta phải say đắm. Dù là để mặt mộc hay trang điểm thì Trương Bá Chi vẫn cứ mỹ miều, như thể phấn son chẳng có chút tác dụng gì với khuôn mặt của cô cả.

Mình nghe đồn, Trương Bá Chi chưa bao giờ phải tốn thời gian để chăm chút cho dung mạo. Thời gian, thời tiết, việc ăn uống hay ngủ nghỉ chưa bao giờ có thể khiến ngoại hình của cô bị hao tổn. Như đạo diễn Nhĩ Đông Thăng từng ca tụng: "Dù có phải thức trắng mấy đêm liên tục thì Trương Bá Chi vẫn cứ hoàn mỹ như thế".

Tăng Lê: Mỹ nhân 200 năm mới gặp 1 lần của Học viện Hí kịch Trung Ương

Trương Bá Chi ngắm Tăng Lê không chớp mắt ngay từ khoảnh khắc gặp mặt đầu tiên

Khi Tinh Hán Xán Lạn lên sóng, Tăng Lê lại nhận được hàng ngàn lời tán tụng của khán giả vì nhan sắc xinh đẹp đài các, dù đã bước qua tuổi trung niên vẫn ăn đứt đàn em Triệu Lộ Tư. Hay khi tham gia show truyền hình, Tăng Lê vừa xuất hiện đã khiến Trương Bá Chi phải sững người, nhìn mình không chớp mắt.

Vào thời thanh xuân của mình, Tăng Lê từng là một trong những bóng hồng khiến dàn sao nam phải u mê nhất. Đặc biệt là những người bạn từng học chung lớp diễn xuất với Tăng Lê như Bảo Kiếm Phong hay Lưu Diệp cũng phải thừa nhận: "Tăng Lê là mỹ nhân 200 năm mới có 1 của trường Trung Hí".

AngelaBaby: Đẹp đến mức gây bão quốc tế

Theo mình nghĩ, lý do duy nhất giúp AngelaBaby vẫn còn trụ được trong lĩnh vực phim ảnh chính là nhan sắc. Nếu không nhờ sở hữu ngoại hình vượt trội có lẽ cô đã bị vào danh sách "cấm cửa" của các nhà làm phim vì diễn xuất í ẹ quá đỗi.

AngelaBaby vẫn luôn được cộng đồng “giang cư mận” Hàn Quốc lẫn "hoàng tử châu Á" Lee Kwang Soo dành lời tán tụng cho ngoại hình xuất sắc của cô. Thậm chí, năm 2018, AngelaBaby còn khuấy đảo các trang mạng xứ sở Kim Chi khi lộ diện trên thảm đỏ của một sự kiện âm nhạc nữa đó.

Cổ Lực Na Trát: Kỳ tích nhan sắc của đại lục

Giống AngelaBaby, Cổ Lực Na Trát cũng nhờ vào nhan sắc xinh đẹp yêu kiều mà đường sự nghiệp suôn sẻ như được trải hoa hồng. Nhớ năm xưa, khi chân ướt chân ráo vào học viện diễn xuất Bắc Kinh, Cổ Lực Na Trát đã gây bão với khuôn mặt mộc xinh đẹp. Ngay tác phẩm đầu tay là Hiên Viên Kiếm, cô đã được đóng vai chính, ngang hàng với đàn chị Đường Yên - Lưu Thi Thi.

Nhiều người trong làng giải trí cũng phải thừa nhận nét đẹp của Cổ Lực Na Trát là: "Kỳ tích nhan sắc của đại lục". Dù những từ này có hơi phô trương một chút, nhưng mà mình vẫn thấy mỹ nhân Tân Cương "danh xứng với thực" nha.

>>> Xem thêm: Dàn sao nam Cbiz lồng lộn trên thảm đỏ: Tông Trạch bớt men, Đình Phong chói mắt

Không biết trong danh sách này có mỹ nhân của lòng mọi người không nhỉ? Nếu thiếu thì hãy đề xuất cho Khứ Linh biết ngoài 8 cái tên ở trên, còn những sao nữ nào được người trong giới giải trí tán tụng hết lời nữa nha.

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm Lâm Thanh Hà và dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".