x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Lâm Y Thần, Dĩnh Nhi và dàn sao Hoa ngữ có cuộc sống hôn nhân khó hiểu

Tiểu Vũ Khứ Linh 15:50 - 22/11/2022

Mình phát hiện ra là trong làng giải trí hiện nay có rất nhiều cặp vợ chồng kỳ lạ. Dù mang danh là vợ chồng, thậm chí là đã có chung con cái, nhưng lối sống của họ lại khác biệt với những cặp đôi khác, khiến nhiều người cảm thấy khó hiểu và tò mò. Hôm nay, mọi người hãy cùng mình tìm hiểu thử xem những cặp đôi này kỳ lạ thế nào nhé!

Dương Thừa Lâm - Lý Vinh Hạo: 300 ngày không gặp mặt

Nên duyên khi hợp tác chung, Dương Thừa Lâm và Lý Vinh Hạo nhanh chóng hẹn hò rồi chính thức đăng ký kết hôn vào năm 2019. Tuy nhiên, không như nhiều cặp đôi khác thích “dính nhau như sam”, Dương Thừa Lâm và Lý Vinh Hạo lại lựa chọn cuộc sống độc lập tách biệt vì một người ở Đài Loan còn người kia ở đại lục. Trong giai đoạn dịch bệnh, họ còn chẳng gặp được nhau suốt hơn 300 ngày, chỉ giao lưu trên mạng xã hội.

Và mình thấy có 1 điều khá hài hước là trong khi người hâm mộ tỏ ra sốt ruột lo lắng thì vợ chồng Dương Thừa Lâm lại rất bình tĩnh và còn khá hài lòng với cuộc hôn nhân xa cách này.

>>> Xem thêm: "Quỷ hậu" La Lan: Cô đơn cả đời vì chuyên vai ác nữ, tuổi 88 hiến mình cho y học

Dĩnh Nhi - Phó Tân Bác: Vợ mang thai thất nghiệp, chồng vẫn đòi cưa đôi chi phí

Năm xưa, khi công khai "phim giả tình thật", Dĩnh Nhi và Phó Tân Bác từng khiến mình và nhiều người phải ngưỡng mộ vì chuyện hẹn hò lãng mạn như mơ. Thế nên, khán giả đã rất sốc khi biết tin cặp vợ chồng này lại thỏa thuận cưa đôi mọi chi phí sinh hoạt, giữ nguyên mối quan hệ AA từ lúc là người yêu cho đến khi về chung một nhà.

Chẳng những thế, khi Dĩnh Nhi thất nghiệp vì mang thai con của Phó Tân Bác, nhà trai vẫn nhất quyết không chi thêm cho vợ một đồng, để mặc bà xã một thân một mình lo chuyện sinh nở, chăm con lẫn tìm cách lấy lại sự nghiệp bị gián đoạn. Dù Dĩnh Nhi và Phó Tân Bác khẳng định việc này không ảnh hưởng đến tình cảm của họ, nhưng mà khán giả như mình thì vẫn cảm thấy chàng tài tử chẳng ga lăng với vợ con một chút nào.

Ngô Quân Như - Trần Khả Tân: Bên nhau 20 năm vẫn không chịu đăng ký kết hôn

Ngô Quân Như - Trần Khả Tân là cặp đôi diễn viên - đạo diễn lừng danh của làng phim Hồng Kông đó. Họ không chỉ nổi tiếng vì là đại diện cho phái thực lực mà còn bởi mối quan hệ hôn nhân lạ kỳ. Theo mình tìm hiểu được thì Ngô Quân Như và Trần Khả Tân đã ở bên nhau được 20 năm rồi, cũng có chung một cô con gái nhưng họ lại không đăng ký kết hôn, không ngủ chung phòng và cưa đôi mọi chi phí sinh hoạt.

Theo chia sẻ của Ngô Quân Như thì đạo diễn Trần Khả Tân đã cầu hôn rất nhiều lần nhưng cô lại luôn từ chối vì cho rằng tờ giấy hôn thú không quan trọng. Bản thân nữ diễn viên cũng không muốn bị người ta gọi là bà Trần, mà muốn được công chúng nhớ đến với tư cách là một cá thể độc lập.

Lâm Y Thần - Lâm Vu Siêu: Lấy chồng rồi mà như sống đơn thân

Năm xưa, khi Lâm Y Thần kết hôn với Lâm Vu Siêu, người hâm mộ đã ăn mừng vì thần tượng được gả cho tình yêu. Tuy nhiên, sau nhiều năm chứng kiến cảnh làm dâu hào môn của Lâm Y Thần, đa phần mọi người, bao gồm mình đều muốn "quay xe" vì hôn nhân của người đẹp Thơ Ngây lạ lắm.

Ông xã của Lâm Y Thần mở công ty ở Mỹ nên một năm phải công tác xa nhà đến hơn 300 ngày. Thế là mọi áp lực sinh nở lẫn chăm lo cho gia đình 2 bên đều đè nặng lên vai Lâm Y Thần. Nữ diễn viên từng thừa nhận phải thay chồng chăm sóc cho bố mẹ chồng vốn đã lớn tuổi và có nếp sống hà khắc. Mỗi sáng Lâm Y Thần phải dậy lúc 6h30 để hỗ trợ chuẩn bị bữa ăn sáng cho cả nhà chồng, đến 7h30 phải đích thân tiễn bố chồng đi làm mới được nghỉ ngơi.

Vì phải gánh chịu quá nhiều thứ mà Lâm Y Thần từng rơi vào giai đoạn khủng hoảng tâm lý, khiến người hâm mộ lo lắng vô cùng. May mắn là sự xuất hiện của nàng công chúa nhỏ đã làm giảm bớt áp lực cho Lâm Y Thần, giúp cô tìm thấy được niềm vui mới trong cuộc sống vắng bóng chồng.

>>> Xem thêm: Cùng hóa nữ cường trên phim: Mịch bánh bèo, Tử lại gồng, kém xa đàn chị Tôn Lệ

Đây chỉ là 4 trong rất nhiều cuộc hôn nhân kỳ lạ trong làng giải trí Hoa ngữ khiến công chúng phải đặt dấu chấm hỏi. Cá nhân mình dù chẳng thể hiểu được suy nghĩ của những cặp đôi nổi tiếng này nhưng vẫn tôn trọng sự lựa chọn của họ. Vì mỗi người có một phong cách sống và lối suy nghĩ riêng, miễn sao là họ cảm thấy hạnh phúc là được.

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".