x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Hoa hậu quốc tế tổ chức ở Việt Nam: Miss Charm nhiều sạn

Hoa Le 13:00 - 23/02/2023

Những năm trở lại đây, Việt Nam dần khẳng định vị thế trên bản đồ sắc đẹp quốc tế. Các đại diện được cử đi tham dự Hoa hậu quốc tế đều giành thứ hạng cao, để lại ấn tượng trong lòng fan sắc đẹp thế giới. 

Chính vì vậy, trong năm 2023, Việt Nam trở thành quốc gia đăng cai tới 3 cuộc thi sắc đẹp tầm cỡ quốc tế là Miss Charm, Miss Grand và Miss Earth. Thế nhưng sau đêm chung kết Miss Charm, khán giả không khỏi quan ngại về khâu tổ chức đầy bất ổn của nước chủ nhà. 

Ngay từ phần thi trình diễn áo tắm, ban tổ chức đã cho thấy sự lúng túng, thiếu chuyên nghiệp trong khâu tổ chức. Xuyên suốt livestream của phần thi này, điều khán giả được chứng kiến nhiều nhất không phải màn trình diễn của các thí sinh mà là sự di chuyển nháo nhác, hỗn loạn của các cameraman. 

Ê-kíp chương trình không được xếp vị trí quay cố định mà liên tục di chuyển không theo trật tự nào, rồi thản nhiên lọt vào ống kính ghi hình trực tiếp. Trong khi đó, ban giám khảo cũng được bày trí cho một vị trí ngồi không thể “phèn” hơn. Đôi khi, cái nắng nóng và sự nhạt nhẽo của chương trình khiến họ phải cắm cúi vào màn hình điện thoại. 

Có thể thấy, địa điểm tổ chức phần thi này là một khách sạn quy mô nhỏ, không được đẹp, chỉn chu xứng tầm một cuộc thi quốc tế.

Đến đêm bán kết, các thí sinh mạnh ai người đó đeo sash. Trong những bộ đầm dạ hội lộng lẫy, mỗi thí sinh lại có một cách đeo sash, người thì cầm tay trái, người mang tay phải, có người lại khoác luôn lên người hay kẹp vào váy. Chưa dừng lại ở đó, đại diện Trung Quốc còn “chơi trội” khi đội luôn vương miện nhà làm lên sân khấu. 

Đến đêm chung kết, fan sắc đẹp Việt còn xấu hổ hơn khi đại diện Philippines bị MC đọc nhầm thành mỹ nhân đến từ Netherlands. Tai hại hơn khi top 20 nhưng chỉ có 19 thí sinh được xướng tên và người bị bỏ sót lại chính là mỹ nhân đại diện nước chủ nhà - Thanh Thanh Huyền. 

Theo dõi trực tiếp chương trình, nhiều người còn cảm thấy không hài lòng khi giám khảo chăm chú sử dụng điện thoại thay vì tập trung lên sân khấu theo dõi màn trình diễn của các thí sinh. Người ngồi cạnh nữ tỷ phú Mimi Morris còn ngang nhiên nghe điện thoại.

Hoa khôi Lan Khuê gây thất vọng khi Lan Khuê trả lời câu hỏi nhưng phải ấp úng, ngập ngừng một hồi. Không thể phát biểu trôi chảy bằng tiếng Anh, cô đành cầu cứu sự trợ giúp từ giấy nhắc. Dù từng chinh chiến ở cuộc thi quốc tế, là đàn chị nhiều năm kinh nghiệm trong nghề mà Lan Khuê làm như vậy thì thực sự khiến fan sắc đẹp nước nhà thất vọng.

Sau Miss Charm, Việt Nam sẽ là nước chủ nhà của 2 cuộc thi nhan sắc quốc tế nữ là Miss Earth Miss Grand International 2023. Nhìn vào thực tế, dù là 2 trong 6 đấu trường sắc đẹp lớn nhất thế giới nhưng khâu tổ chức của 2 cuộc thi này cũng bất ổn chẳng kém. 

Còn nhớ hồi cuối năm 2022, Miss Earth được tổ chức tại Philippines và gặp nhiều phản ứng trái chiều từ khán giả. Đường đi tới khu vực tổ chức chương trình làm bằng đất như vùng quê hẻo lánh. Cổng chào mừng hay banner, poster quảng cáo ngoài trời được in tạm bợ, treo lơ lửng trên những cọc tre hay giữa cánh đồng không mông quạnh. 

>>> Xem thêm: Cặp đôi Vbiz mãi chưa công khai: Puka - Gin Tuấn Kiệt hint rành rành

Trong phần thi trình diễn áo tắm, các thí sinh không được catwalk trên sân khấu lớn do trời mưa mà phải di chuyển vào khoảng sân nhỏ hẹp, tối thui, không có đủ ánh sáng. Thậm chí, họ phải đi bằng chân trần chứ không có giày cao gót. Các người đẹp ướt nhẹp mà vẫn phải trình diễn chỉ vì ban tổ chức không có kế hoạch chu đáo.

 Không khá khẩm hơn là bao, Miss Grand International 2022 bị chê thậm tệ khi chọn góc máy quay xấu, như dìm nhan sắc của các người đẹp. Thậm chí ở đêm bán kết, chính những góc máy kém duyên này còn khiến các thí sinh ngượng chín mặt vì lộ điểm nhạy cảm. Cụ thể, đại diện Lào và Hong Kong bị ống kính bắt chọn khoảnh khắc hớ hênh khi trình diễn đầm dạ hội xẻ tà. 

Cũng trong năm đó, Miss Grand Vietnam 2022 cũng bất ổn trong quá trình tổ chức. Cụ thể, giám khảo Hà Kiều Anh có sự cố muối mặt khi té ngã trên sân khấu. Đến khi trao sash cho thí sinh đoạt giải Best Introduction, giám khảo Anh Thư cũng gặp sự cố đeo ngược khiến cho netizen không hài lòng. Chưa dừng lại ở đó, câu hỏi ứng xử của giám khảo Lona Kiều Loan cho Mai Ngô cũng được cho là không liên quan, như nhà tuyển dụng phỏng vấn nhân sự. 

>>> Xem thêm: Dàn sao đổ bộ thảm đỏ Cống Hiến, top 5 đề cử lộ diện

Với những sự bất ổn trong khâu tổ chức từ Miss Charm 2023 khiến khán giả không khỏi quan ngại rằng 2 cuộc thi Miss Grand International lẫn Miss Earth sẽ khó có thể thành công. Một cuộc thi mang tầm cỡ quốc tế thì không chỉ cần những thí sinh chất lượng mà còn đòi hỏi ban tổ chức và nước đăng cai phải thực sự chuyên nghiệp.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là fan sắc đẹp chính hiệu hoặc muốn hóng hớt tin tức Vbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.