x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Lan Ngọc và dàn mỹ nhân Vbiz sở hữu "điểm vàng" hoàn hảo nhất

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 18:50 - 02/07/2021

Làng giải trí Việt có cả rừng những mỹ nhân sắc nước hương trời nhưng không phải ai cũng có được điểm nổi bật khiến khán giả phải nhớ tới mỗi khi nhắc đến. Theo Quần Chúng Thích Ăn Dưa, ngoài nổi tiếng nhờ nhan sắc, tài năng, thì một vài mỹ nhân Việt lại được “nhớ mặt đặt tên” khi nhắc đến những “điểm vàng” hoàn hảo. 

Thanh Hằng với đôi chân đắt giá

Nói tới Thanh Hằng, mình sẽ nghĩ ngay tới chị đẹp đã ngồi vững trên vị trí siêu mẫu hàng đầu Vbiz bao nhiêu năm qua. Trong đó, đôi chân 1m12 dài miên man là yếu tố quan trọng giúp Thanh Hằng đánh bật mọi đối thủ và luôn đảm nhiệm vị trí vedette trên sàn catwalk. 

Theo mình tìm hiểu được, nữ diễn viên Chị Chị Em Em là một trong những mỹ nhân sở hữu đôi chân dài nhất showbiz Việt hiện nay. Chưởng môn phái “toàn chân” đây chứ còn đâu! Nhìn vào đôi chân dài thẳng tắp, tỷ lệ hoàn hảo, không tì vết này, con gái như mình cũng phải mê chữ ê kéo dài. 

Ngọc Trinh với chiếc eo nhỏ xíu

Nếu trước kia, Ngọc Trinh từng hết mực tự hào với vòng eo 56 khi đóng chính luôn bộ phim về nó, thì giờ đây, cô nàng đã tự “nâng cấp” bản thân với số đo còn bất ngờ hơn nữa, chỉ 53cm. Một con số thật đáng ngưỡng mộ đúng không nào các chị em?

Sở hữu chiếc eo bé tí như vậy, người đẹp Trà Vinh thường xuyên chọn cho mình những bộ trang phục khoe khéo lợi thế hình thể. Hơn hết, cũng từ Ngọc Trinh mà dân tình mới truyền tai nhau “thước đo chuẩn mực” về một “vòng eo 56”, khiến bao người ngưỡng mộ, mê mẩn, đặc biệt là phái nữ.  

Ninh Dương Lan Ngọc với xương quai xanh cực phẩm

Ngoài gương mặt xinh đẹp, trong trẻo, nàng ngọc nữ của màn ảnh Việt - Ninh Dương Lan Ngọc còn khiến mình phải “phát hờn” với xương quai xanh xinh đẹp, hút chặt mọi ánh nhìn. Đây cũng là một trong những lợi thế hình thể mà không phải ai cũng có được đâu nhé.

Trước kia, nữ diễn viên Cô Ba Sài Gòn đi theo style kín đáo nên mình không phát hiện ra “điểm vàng” cơ thể này. Thế nhưng giờ đây, khi Ninh Dương Lan Ngọc chuyển sang phong cách gợi cảm, cuốn hút hơn, dân tình được phen mãn nhãn rồi đúng không nào? Hóa ra, vóc dáng của nàng ngọc nữ này cũng “gây mê” chẳng kém bất kỳ ai đâu nha!

>>Xem thêm: Dàn mỹ nhân Việt ngoài 30 vẫn chưa chịu lấy chồng

Hoàng Thùy Linh với gương mặt tỷ lệ vàng

Đầu tiên, mình sẽ nói qua về gương mặt tỷ lệ vàng đã nhé. Theo công thức kiểm tra style Hàn Quốc thì khi ba điểm nối giữa chóp mũi, môi và cằm đều nằm trên một đường thẳng thì chúc mừng, bạn đang sở hữu gương mặt có tỷ lệ vàng rồi đấy.

Hoàng Thùy Linh cũng từng dùng một cây bút chì để kiểm tra thử và xác nhận mình là một trong những mỹ nhân có gương mặt “chuẩn chỉnh” đó nha! Quả thực, mình thấy mỹ nhân Nhật Ký Vàng Anh sở hữu vẻ đẹp không góc chết và góc nghiêng hoàn hảo đến hút hồn. 

Đặc biệt, trong thời gian gần đây, mình thấy nhan sắc của Hoàng Thùy Linh lại ngày càng lên hương, sắc sảo, đằm thắm hơn xưa.

Elly Trần với “cặp tuyết lê” căng đầy

Khi nói về những mỹ nhân Vbiz sở hữu đôi gò bồng đảo đáng ngưỡng mộ, sao có thể bỏ qua được Elly Trần. Luôn gắn liền với hình ảnh quyến rũ, nàng hotgirl đình đám Hà thành khiến bao người phải “đỏ mắt”.

Giờ đây, sau khi đã là mẹ hai con, Elly Trần lại ngày càng xinh đẹp, hấp dẫn. Phong cách thời trang của nữ diễn viên Bóng Ma Học Đường cũng tinh tế, thanh lịch hơn xưa rất nhiều, khoe khéo “vốn trời cho” khiến biết bao người phải ngưỡng mộ không thôi. 

 >>> Xem thêm: Mạnh Trường và loạt sao nam của VTV lão hóa ngược, ngày càng trẻ trung

Sở hữu “điểm vàng” hoàn hảo như vậy, dàn mỹ nhân nói trên dễ dàng hút chặt mọi ánh nhìn khán giả ngay khi vừa xuất hiện. Dĩ nhiên, đây cũng là một trong những lợi thế giúp họ càng thành công hơn trong showbiz. Bạn còn biết sao nữ nào có “điểm vàng” đáng ngưỡng mộ nữa hay không? Hãy chia sẻ ngay với Quần Chúng Thích Ăn Dưa nhé!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất ngay nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.