x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Lan Ngọc và dàn sao Việt trùng biệt danh với sao Hoa ngữ

Sam Sam 10:00 - 26/06/2021

Chắc hẳn mọi người đã quá quen với những danh xưng như “nữ hoàng giải trí” Phạm Băng Băng hay “nữ hoàng giải trí” Hồ Ngọc Hà, rồi “thần tiên tỷ tỷ” Lưu Diệc Phi, “thần tiên tỷ tỷ” Đặng Thu Thảo... Với tôi, tuy họ cùng được dân tình đặt cho một biệt danh nhưng số phận hiện tại của họ khác nhau rất nhiều đấy nhé. Tôi sẽ chỉ ra những điểm khác biệt đó, các bạn xem thử tôi nói có đúng không nhé.

Nữ hoàng giải trí: Phạm Băng Băng – Hồ Ngọc Hà

Hồ Ngọc Hà và Phạm Băng Băng đều là những gương mặt đình đám và có sức ảnh hưởng lớn trong giới giải trí, vì vậy, tên tuổi của cả 2 được dân tình ưu ái gắn liền với biệt danh “nữ hoàng giải trí”. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, 2 “nữ hoàng giải trí” này lại có số phận hoàn toàn trái ngược.

Trước đó, dù dính phải vô số lùm xùm, sự nghiệp của Phạm Băng Băng vẫn không ngừng thăng tiến. Thế nhưng, vụ lùm xùm thuế đã khiến nữ hoàng họ Phạm gần như biến mất khỏi giới giải trí suốt 3 năm nay. Phạm Băng Băng bị khán giả tẩy chay, những thương hiệu mà cô làm đại diện cũng lần lượt kết thúc hợp đồng. Không chỉ vậy, sau đó, bạn trai Lý Thần cũng chia tay với Phạm Băng Băng.

Trái ngược với Phạm Băng Băng, nữ diễn viên Hoa Cỏ May đang có cuộc sống vô cùng hạnh phúc viên mãn. Không chỉ là diễn viên, ca sĩ nổi tiếng, Hồ Ngọc Hà còn đang là gương mặt đại diện của nhiều nhãn hàng lớn. Cô cũng có cuộc sống vô cùng hạnh phúc bên Kim Lý và 3 người con.

>>Xem thêm: Loạt sao Việt khoe body không bị "bé mỡ" ghé thăm dù ở nhà chống dịch

Thần tiên tỷ tỷ: Lưu Diệc Phi – Đặng Thu Thảo

Đều sở hữu vẻ đẹp thanh tao, thoát tục nên Lưu Diệc Phi và Đặng Thu Thảo được người hâm mộ ưu ái đặt cho danh xưng “thần tiên tỷ tỷ”. Cùng danh xưng không có nghĩa là con đường cuộc sống họ chọn lại giống nhau đâu nhé. Nếu Lưu Diệc Phi chọn theo đuổi sự nghiệp thì Đặng Thu Thảo lại hướng tới gia đình.

Đăng quang ngôi Hoa hậu Việt Nam năm 2021, Đặng Thu Thảo gây ấn tượng mạnh với nhan sắc ngọt ngào thanh thoát. Ngoài danh xưng “thần tiên tỷ tỷ”, cô còn được ca tụng là “hoa hậu của các hoa hậu”. Xinh đẹp và nổi tiếng là vậy nhưng Đặng Thu Thảo lại ít tham gia vào các hoạt động showbiz mà lui về chăm sóc chồng và con. Cũng chính vì cuộc sống không ồn ào, chỉ yên bình với gia đình nhỏ nên Đặng Thu Thảo rất được dân tình yêu thích và đánh giá cao.

Nếu Đặng Thu Thảo chọn gia đình thì Lưu Diệc Phi lại tận tâm với sự nghiệp diễn xuất mà bỏ qua chuyện yêu đương. Trong vài năm trở lại đây, cô vẫn đều đều tham gia đóng phim, còn đóng hẳn phim Hollywood nữa. Thế nhưng, dù tham gia vào nhiều dự án quy mô lớn, “thần tiên tỷ tỷ” vẫn bị khán giả chê bai về diễn xuất gượng gạo, đơ cứng của mình.

Ngọc nữ màn ảnh: Lưu Thi Thi – Ninh Dương Lan Ngọc

Đời tư sạch, ít thị phi, có được tác phẩm nhất định trong sự nghiệp đã giúp Lưu Thi Thi và Ninh Dương Lan Ngọc được truyền thông ưu ái gọi với danh xưng “ngọc nữ màn ảnh”. Cũng như những trường hợp mà tôi kể trên, cuộc sống của 2 mỹ nhân này có nhiều điểm trái ngược.

Thành danh với Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3, Bộ Bộ Kinh Tâm, Lưu Thi Thi trở thành một trong những minh tinh hàng đầu của Hoa ngữ. Tuy nhiên càng về sau, sự nghiệp diễn xuất của cô nàng lại càng ảm đạm vì không có tác phẩm nào bứt phá hơn cả. Bù lại, Lưu Thi Thi có được gia đình hạnh phúc bên Ngô Kỳ Long và cậu con trai nhỏ.

Về phần Ninh Dương Lan Ngọc, thời điểm hiện tại cô nàng tập trung vào sự nghiệp nhiều hơn chuyện tình cảm. Lan Ngọc là một trong số những diễn viên trẻ của màn ảnh Việt, được đánh giá cao về diễn xuất. Cô có trong tay vô số tác phẩm điện ảnh nổi tiếng như Cánh Đồng Bất Tận, Cua Lại Vợ Bầu, Gái Già Lắm Chiêu…

>>Xem thêm: Phương Oanh và dàn mỹ nhân Vbiz so kè độ nóng khi ở nhà tránh dịch

Thuốc độc phòng vé: Cảnh Điềm – Nhã Phương

Không phải ngẫu nhiên khi Cảnh Điềm và Nhã Phương lại bị gán danh “Thuốc độc phòng vé”. Nguyên nhân lớn nhất xuất phát từ diễn xuất của cả 2 người đẹp. Dù đã tham gia vào vô số bộ phim, nhưng khán giả lại không đánh giá cao diễn xuất của Cảnh Điềm và Nhã Phương.

Mặc dù bị chê bai diễn xuất, song cái danh “thuốc độc phòng vé” mới được gán cho Nhã Phương trong thời gian gần đây mà thôi. Thực tế ngay khi bị gắn biệt danh này, từ người thân đến fan và khán giả đều lên tiếng bênh vực Nhã Phương. Họ cho rằng cái biệt danh này là do những thành phần ghét bỏ nữ diễn viên cố tình gọi thế. Nữ diễn viên sau đó cũng không làm mọi người thất vọng khi thể hiện được diễn xuất tiến bộ trong Song Song hay Cây Táo Nở Hoa.

Trái với Nhã Phương, Cảnh Điềm gần như gắn liền với danh xưng “thuốc độc phòng vé”. Khán giả vì quá thất vọng trước những bộ phim có thành tích tệ hại của cô đã chán chẳng buồn “tẩy trắng” cho nữ diễn viên. May mắn là gần đây, Cảnh Điềm kéo lại được tình cảm của người xem nhờ bộ phim Tư Đằng. Tuy nhiên, nữ diễn viên vẫn chỉ được khen đẹp chứ chẳng được đánh giá cao về mặt diễn xuất. Về đời tư, Cảnh Điềm khác hẳn Nhã Phương khi vẫn chưa có người thương chứ đừng nói gì đến chồng con.

Tôi chắc rằng những ai đam mê với giới giải trí châu Á sẽ rất dễ nhận ra sự khác biệt về sự nghiệp, đời tư của những sao Hoa, Việt kể trên. Tuy cùng được khán giả gọi với danh xưng giống nhau, nhưng ở thời điểm hiện tại những nữ diễn viên này lại có cuộc sống trái ngược nhau. Mà không biết có ai để ý thấy trong những trường hợp tôi kể trên đều có 1 điểm giống nhau không nhỉ? Đó chính là vấn đề gia đình ấy, cặp nào cũng có 1 bên yên bề gia thất, bên còn lại vẫn độc thân vui tính. Này chỉ là ý kiến vui của tôi thôi, các bạn có suy nghĩ khác thì cũng nói cho tôi biết nhé.

*Bài viết của Sam Sam gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net ngay để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường mới nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.