x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Lê Âu Ngân Anh vượt qua ồn ào quá khứ, viên mãn bên chồng điển trai

Hoa Le 10:35 - 21/11/2022

Hoà chung vào không khí rộn ràng của mùa cưới năm 2022, tôi thấy Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh và chồng BTV - Phan Tô Ny chính thức về chung một nhà. Cả 2 đã có hôn lễ hoành tráng, ấm cúng cùng gia đình, người thân và bạn bè vào ngày 18/11 vừa qua tại TP.HCM. 

Sánh đôi bên chú rể điển trai, nổi tiếng, Lê Âu Ngân Anh diện thiết kế đầm cưới trắng tinh khôi, đính 1.000 viên đá swarovski lấp lánh. Theo tôi tìm hiểu thì cặp đôi có tới 2 buổi tiệc cưới ở TP.HCM và quê nhà Quy Nhơn. Mặc dù không gian tiệc được làm chỉn chu, hoành tráng với địa điểm nổi tiếng, sang trọng, thực đơn cầu kỳ, không gian lãng mạn nhưng tôi thấy khách mời lại khá ít, chỉ khoảng 400 - 500 người cho cả 2 buổi lễ.

Suốt từ ngày lễ ăn hỏi cho tới khi tổ chức đám cưới, tôi thấy chú rể BTV của Lê Âu Ngân Anh thường xuyên chia sẻ hình ảnh về bà xã. Anh thậm chí còn là người xúc động hơn cả vợ khi liên tục khóc mỗi lần kể về những thăng trầm của cả 2 trong khoảng 2 năm hẹn hò. 

Đứng trên lễ đường, Phan Tô Ny chia sẻ: "Trong những ngày đầu hai đứa nói chuyện với nhau, có 2 câu chuyện khiến Ny muốn ở cạnh cô gái này. Câu chuyện thứ nhất là tôi hỏi Ngân Anh em sợ điều gì nhất: 'Em sợ bị nói xấu trên mạng’. Câu nói này khiến tôi suy nghĩ rất nhiều. Ngân Anh còn show 1 email viết rằng có hai vợ chồng cô chú ở Hà Nội, những người học bách khoa như bố em. Họ có con trai là tiến sĩ, họ muốn em là con dâu. Ngân Anh luôn nghĩ về cha mẹ, là người hướng về gia đình.

Hai câu chuyện này khiến tôi quyết định nghiêm túc gắn bó với nhau. Ngân Anh, em có thể yên tâm từ thời điểm này về sau, không ai nạt em được nữa. Ngân Anh ơi em đừng khóc, ở bên cạnh anh em phải bình an và hạnh phúc không cần phải khóc".

Qua đám cưới của Lê Âu Ngân Anh, tôi thấy cô đã tìm được chân ái của đời mình. Ông xã của cô là một chàng trai vừa ấm áp vừa cực kỳ thương vợ. Không chỉ là một BTV đài truyền hình nổi tiếng mà anh còn là giám đốc một công ty truyền thông kiêm đạo diễn, nhà sản xuất các chương trình đình đám. 

Trước khi có được cuộc sống ấm êm, hạnh phúc như ngày hôm nay, Hoa hậu đại dương 2017 từng gặp nhiều sóng gió trong sự nghiệp. Sau khi đăng quang cách đây 6 năm, cô vấp phải làn sóng phản đối dữ dội, nhiều người cho rằng nhan sắc của cô không đủ để được nhận vương miện. Nhiều người còn cho rằng người đẹp 9X này đã trùng tu nhan sắc và như vậy thì không thể xứng đáng với danh hiệu Hoa hậu.

Suốt một năm trời, ồn ào này kéo dài đến tận khi cô lên đường chinh chiến tại Miss Intercontinental 2018. Lên đường thi đấu tại một cuộc thi tầm cỡ thế giới, nhưng cô chỉ có mẹ ra đưa đón, chẳng có truyền thông hay fan ủng hộ. Thậm chí trong thời gian đó, bộ VHTTDL còn tổ chức họp báo và mời đơn vị đã cử Lê Âu Ngân Anh đi thi đến làm việc.

Chưa dừng lại ở đó, cục Nghệ thuật Biểu diễn còn cứng tay hơn khi yêu cầu đơn vị tổ chức cuộc thi Hoa hậu Đại dương thu hồi kết quả thi, tước vương miện của nàng hậu này và phạt ban tổ chức 4 triệu đồng vì để thí sinh có sửa sang nhan sắc dự thi. Thậm chí, đơn xin phép tham gia cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa của tôi cũng bị từ chối. Bất chấp lời khước từ của Cục NTBD, nàng hậu và công ty chủ quản vẫn lên đường đi thi. 

>>> Xem thêm: Bảo Thy - Đông Nhi: 2 mẹ bỉm có cách làm việc, chăm con cực khác

Tôi còn nhớ thời điểm ấy, rất nhiều người phàn nàn, phản ứng gay gắt về nàng hậu. Bẵng đi một thời gian, cô rút khỏi Vbiz, im ắng và kín tiếng hơn hẳn. Phải một thời gian sau, Lê Âu Ngân Anh gây sốc khi cho biết đã tốt nghiệp thạc sĩ tại đại học Salford, Manchester, Anh). Nhan sắc của cô lúc này làm ai cũng ngỡ ngàng vì quá xinh đẹp, trẻ trung. 

Sau khi về nước, cô trở thành giảng viên của đại học có tiếng tại TP.HCM và thậm chí cô còn là người trẻ nhất được bổ nhiệm làm giám đốc chương trình Quản trị sự kiện của ngôi trường này. 

 >>> Xem thêm: Dàn mỹ nhân Tấm Cám sau 6 năm: Tiếc cho Hạ Vi đánh mất cơ hội tỏa sáng

Có thể thấy, bước ra khỏi những ồn ào, Lê Âu Ngân Anh giờ là một nữ giảng viên xinh đẹp, tài năng, giỏi giang, được nhiều người mến mộ. Cô còn có hôn nhân viên mãn, hạnh phúc bên ông xã BTV điển trai, nổi tiếng.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là fan sắc đẹp và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".