x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Khác

Tân Hoa hậu Bảo Ngọc và những màn ứng xử nhạy bén

Hoa Le 11:30 - 18/10/2022

Sau 3 tuần thi đấu tại Ai Cập, người đẹp Lê Nguyễn Bảo Ngọc chính thức lên ngôi Tân Hoa hậu Liên lục địa Thế giới 2022. Tôi nghĩ đây là chiến thắng vô cùng thuyết phục bởi đại diện Việt Nam không chỉ là thí sinh nổi bật nhờ chiều cao khủng 1m85, nhan sắc xinh đẹp mà còn bởi khả năng ngoại ngữ quá tốt cùng cách ứng xử thông minh. 

Trong đêm chung kết, sau khi lọt vào top 6 chung cuộc và được tham gia phần thi ứng xử, Bảo Ngọc đã được MC hỏi về thất bại nào trong cuộc sống để lại bài học lớn nhất cho cô. 

Đại diện Việt Nam đã đáp bằng tiếng Anh cực kỳ trôi chảy rằng: 

"Đối với tôi, thất bại lớn nhất không nằm ở việc nó thất bại mà ở việc bản thân chưa cố gắng hết sức dẫn đến thất bại.

Vì thế tôi rút ra bài học là dù làm bất cứ việc gì thì tôi luôn đặt trái tim và tâm hồn của mình vào đó. Tôi sẽ đầu tư 100% khả năng, tất cả những gì mình có vào việc mình làm. Và ngay trong phút giây này, điều tôi muốn chinh phục nhất đó là danh hiệu Miss Intercontinental 2022.

Để làm được điều đó, tôi đã hứa với mọi người ở Việt Nam: Tôi sẽ trở thành đại sứ mang đến và lan tỏa thông điệp của Miss Intercontinental, sức mạnh của sắc đẹp, của tình yêu thương và hội nhập văn hóa. Đó chính là tôi và tôi đã sẵn sàng. Thời khắc đã đến và Việt Nam đã sẵn sàng cho danh hiệu Miss Intercontinental".

Sau đêm chung kết, chủ tịch Kim Dung đã bình luận rằng “con gái cưng” quá lanh khi từ tốn tặng hoa và nhận mic từ MC, điều này giúp cô có thêm thời gian để chuẩn bị câu trả lời. Chính Tân Hoa hậu cũng chia sẻ rằng khi đó, cô cũng như các thí sinh khác rất lo lắng, hồi hộp và phải cần khoảng 1 phút để trấn tĩnh rồi trả lời. 

Vậy nên tôi thấy, cách câu giờ của nàng hậu cực kỳ thông minh, tinh tế, khéo léo, giúp cô hoàn thành xuất sắc phần thi ứng xử của mình. 

>>> Xem thêm: Đỗ Mỹ Linh trước khi kết hôn: Tốt nghiệp trường top, làm BTV VTV

Tuy nhiên, đây không phải lần đầu Bảo Ngọc gây ấn tượng về khả năng thuyết trình của mình. Ở cuộc thi Miss World Vietnam 2022, mỹ nhân sinh năm 2001 từng là người đầu tiên lọt top 5 của cuộc thi và nhận được câu hỏi của ca sĩ Lệ Quyên về tình trạng nhức nhối trên mạng xã hội, khi nhiều người dùng công cụ này để chỉ trích người khác. 

Mỹ nhân Cần Thơ rất nhanh chóng hồi đáp bằng một ví dụ về nữ ca sĩ Hàn Quốc từng ra đi ở tuổi 20 sau khi bị công kích trên mạng xã hội. Sau đó, cô nêu lên hiện trạng và những tác hại xấu của các lời bình luận ác ý, từ đó đưa ra giải pháp về sự lan toả lòng trắc ẩn bên trong con người để đẩy lùi những hành vi xấu từ mạng xã hội. 

Thậm chí sau đó, tôi còn thấy Bảo Ngọc nhanh chóng trả lời thêm bằng tiếng Anh và ghi điểm mạnh mẽ không chỉ bởi tư duy logic, mạch lạc, nhạy bén mà còn là trình độ ngoại ngữ thượng thừa. 

Cuối cùng, khi bước vào phần ứng xử top 2, cô tiếp tục nhận câu hỏi về việc giữ gìn nét đẹp văn hoá dân tộc trong bối cảnh hội nhập hoá mạnh mẽ toàn cầu. Lần này, Bảo Ngọc trả lời song ngữ Anh - Việt mạch lạc và truyền tải thông điệp: "Nói và trả lời bằng tiếng Việt cũng chính là một cách giữ gìn bản sắc văn hóa dân tộc".

Nghe những tràng vỗ tay rần rần phía dưới là đủ hiểu khán giả bị thuyết phục tới đâu trước câu trả lời của cô. 

 >>> Xem thêm: Hoa hậu Bảo Ngọc sở hữu chiều cao lẫn profile cực khủng

Đúng là “chiến binh nghìn máu” được chủ tịch Kim Dung đặc biệt lựa chọn, Bảo Ngọc không chỉ có nhan sắc xinh đẹp mà còn có sự tin tin, bản lĩnh và tài năng. Tôi nghĩ rằng chiến thắng của Tân Hoa hậu Liên lục địa Lê Nguyễn Bảo Ngọc quá xuất sắc và thuyết phục, thật tự hào khi Việt Nam có thêm một nàng hậu quốc tế nữa.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là fan sắc đẹp và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".