x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Bella Vũ và dàn Hoa hậu nhí Quốc tế đình đám Vbiz

Hoa Le 10:50 - 22/09/2022

Bên cạnh những siêu mẫu, chân dài đình đám trong showbiz từng chinh phục các giải thưởng quốc tế, nhiều sao nhí dù mới ở độ tuổi teen cũng xuất sắc giành chiếc vương miện danh giá tại những đấu trường quốc tế. Thậm chí, có ngôi sao còn đội vương miện khi còn đang học lớp lá khiến tôi cũng phải ngỡ ngàng. 

Tại cuộc thi Miss Eco Teen International 2021, cô bé Vũ Huyền Diệu hay còn được biết đến với nghệ danh Bella Vũ đã chiến thắng danh hiệu cao quý khi chỉ mới 14. Nàng hậu lai 2 dòng màu Việt - Sing này không chỉ xinh đẹp, ngọt ngào mà còn sở hữu gia tài đồ sộ thành tích. 

Tôi nghe nói, trước đây, nàng hậu tuổi teen này cũng giành nhiều huy chương tại Liên hoan âm nhạc châu Á, học bổng du học tại Học viện piano lừng danh ở Hungary. Ngay từ khi còn nhỏ, cô bé đã được nuôi dạy theo phương pháp khoa học, từ năm 3 tuổi đã được bố mẹ cho học piano. 

Cũng nhờ tiếp xúc với âm nhạc từ sớm mà cô bé này phát triển tài năng, trở thành học trò xuất sắc của tiến sĩ Thanh Hà và thường xuyên tham gia các cuộc thi âm nhạc lớn trên thế giới.

Dù tuổi còn chưa trăng tròn nhưng tôi thấy Bella Vũ đã sở hữu chiều cao vượt trội 1m68. Bên cạnh đó, cô nàng cũng sở hữu kỹ năng catwalk ổn định, thần thái ngút ngàn trong từng bộ hình lẫn trên sàn runway. Khi đọ sắc cùng các nàng hậu đình đám trong làng giải trí, tôi thấy cô bé này chẳng thua kém bất cứ mỹ nhân nào. 

Ngoài được học về nghệ thuật, gia đình của Bella còn hướng con gái tham gia những môn thể thao như bơi lội, võ thuật, múa. Thậm chí, tôi nghe nói cô bé này còn là vận động viên chuyên nghiệp môn bơi lội nghệ thuật của TP.HCM. Phải nói rằng Bella Vũ là một cô bé quá đa tài, giỏi giang, lại có gia đình ủng hộ, định hướng đúng đắn thì chắc chắn sau này, chúng ta sẽ có một đại mỹ nhân tài sắc vẹn toàn trong showbiz.

Đình đám không kém Bella đó chính là Lisa Bảo My - bông hồng lai Anh Việt sở hữu gương mặt búng ra sữa, đôi mắt xanh nâu to tròn cùng nụ cười rạng rỡ. Từ hồi lên 3, cô bé này đã được mẹ cho tham gia một cuộc thi mẫu nhí tại Hải Phòng. Nên khi lên 8, Lisa nghiễm nhiên trở thành cái tên đình đám của làng mẫu Việt. 

Chưa dừng lại ở đó, năm 2019, cô bé này còn đăng quang cuộc thi Hoa hậu nhí Kim cương Vương Quốc Anh. Đồng thời, Lisa cũng ẵm trọn 7 giải thưởng phụ khiến khán giả phải trầm trồ. Ngoài ra, trong cuộc thi Hoa hậu nhí Quốc Tế Thuần khiết Vương Quốc Anh 2020, cô bé này này giành ngôi vị cao nhất. Thậm chí, Bảo My còn giành tấm vé đại diện Anh đi thi Hoa hậu nhí Thế giới tại Las Vegas ở Mỹ.

>>> Xem thêm: Vương miện của Mai Phương và dàn Hoa hậu Việt đăng quang năm 2022

Theo lời kể của mẹ Lisa, cô bé là một thiên thần nhí tài năng, tự giác và rất độc lập, không bao giờ phải để bố mẹ nhắc nhở chuyện học hành. Với nét đẹp lai đặc biệt này, tôi hy vọng rằng Lisa sẽ không đi vào vết xe của những ngôi sao nhí khác, khi nổi tiếng quá sớm và không vượt qua được cái bóng của chính mình. 

Ngoài 2 ngôi sao trên, tôi còn đặc biệt chú ý tới người mẫu nhí tài năng Alexandra Matheson. Không sở hữu nét đẹp lai Tây trong veo, thuần khiết như Lisa mà ngược lại, bông hồng lai Việt - New Zealand này lại có gương mặt góc cạnh, sắc lạnh, cùng thần thái của một người mẫu high fashion. 

Theo tìm hiểu, tôi được biết Matheson sinh ra và lớn lên tại Việt Nam. Từ năm lên 7 thì cô bé đã dấn thân vào showbiz. Đến nay khi vừa tròn 14, Alexandra đã trình diễn ở nhiều sàn diễn trong nước và quốc tế, làm vedette cho nhiều show lớn của NTK Chung Thanh Phong, Lâm Gia Khang, Thanh Huỳnh. Thậm chí, năm 2018, cô bé còn giành ngôi vị Á hậu 1 tại cuộc thi Hoa hậu nhí Thế giới tổ chức tại Hy Lạp.

Thời điểm hiện tại, cô bé người mẫu tuổi teen này đang là gương mặt quen thuộc của nhiều sàn diễn, tạp chí thời trang hàng đầu tại Việt Nam. Nhiều người còn ví vẻ đẹp của Matheson tựa như Hà Hồ. Tôi thì thấy cách ví von này chẳng sai bởi cô bé này sở hữu chiều cao khủng cùng thân hình chuẩn chẳng khác nào nữ hoàng giải trí.

 >>> Xem thêm: Hoa hậu Thuỳ Lâm hạnh phúc, viên mãn sau 14 năm ở ẩn

Có thể thấy, cùng với vẻ đẹp lai độc lạ, các nàng hậu nhí còn sở hữu tài năng vượt trội. Trong tương lai, tôi rất hy vọng những bông hồng lai này có thể toả sáng hơn nữa trong làng giải trí Việt.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là fan sắc đẹp và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.