x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Thiên Ân và dàn đại diện Việt Nam gặp sự với trang phục dân tộc

Thi Zun 17:35 - 23/10/2022

Tôi cũng chẳng hiểu vì sao mà các đại diện Việt Nam khi đi thi nhan sắc đều gặp đủ kiểu sự cố khác nhau tại phần thi trình diễn trang phục dân tộc. Mặc dù trước đó, các cô nàng đều đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng.

Thiên Ân

Tại Miss Grand International 2022, Đoàn Thiên Ân đã mang đến bộ trang phục mang tên “Trúc Chỉ". Tôi được biết, bộ cánh này nặng đến 14kg với điểm nhấn là 2 vòng xoay được gắn sau lưng người đẹp. Tuy nhiên, vòng tròn nhỏ nằm bên trong không tự động xoay vì bị trục trặc về pin.

Người đẹp đã thông minh dùng tay xoay nhẹ vòng tròn lớn phía sau ở cuối phần thi để tạo được hiệu ứng đẹp mắt. Nghe nói trước đó, Thiên Ân đã phát hiện ra vấn đề của bộ trang phục và còn tự cắt dây điện để nối lại. Thế nhưng khi lên sân khấu, bộ cánh vẫn không hoạt động.

Dù màn trình diễn đã không được trọn vẹn nhưng tôi nghĩ, sự nỗ lực và khéo léo của Thiên Ân thực sự rất đáng ghi nhận. Hơn nữa theo tiết lộ thì “Trúc chỉ" cũng chính là bộ trang phục nặng nhất trong cuộc thi năm nay.

>>> Xem thêm: ViruSs bác bỏ nhận định âm nhạc của Trấn Thành, dân tình chia 2 phe

Bảo Ngọc

Giống như Thiên Ân, bộ cánh “Cô em dao đỏ" mà Bảo Ngọc mang đến Hoa hậu Liên lục địa 2022 cũng được xem là trang phục cồng kềnh nhất. Thiết kế to tướng này đã khiến cho Bảo Ngọc gặp sự cố ngay từ lúc vừa mới bước lên sân khấu đấy!

Khi chuẩn bị đến lượt trình diễn, phần quạt to phía sau của Bảo Ngọc đã bị rơi xuống. Bình thường phải có người trợ giúp phía sau mới có thể nâng được phần cánh này. Vậy mà lúc đó, nàng hậu vẫn nâng chiếc quạt siêu to khổng lồ lên được bằng hết sức bình sinh của mình. Nhìn Bảo Ngọc mỏng manh như thê,s tôi thật không ngờ Bảo Ngọc lại có thể “xử" được sự cố khó nhằn này.

Chẳng những vậy, cô còn phải “ý tứ" khắc phục để không bị ảnh hưởng bạn diễn cùng. Sau mọi cố gắng, Bảo Ngọc cũng nhận được sự đền đáp xứng đáng khi xuất sắc trở thành người chiến thắng.

Thuỳ Tiên

Mang đến thiết kế "Blue Angel”, Thuỳ Tiên đã tạo nên hiệu ứng truyền thông tuyệt vời tại Miss Grand International 2021. Thế nhưng khi trình diễn bộ cánh này, cô nàng cũng trải qua không ít khó khăn.

Sóng gió bắt đầu đến ở phần kết, đang yên đang lành thì “một bên cánh thiên thần" của cô nàng bất ngờ bị rơi xuống. Dù vậy, tôi thấy “chị đẹp" không hề cho thấy một tí xíu gì của sự nao núng, vẫn bình tĩnh và chuyên nghiệp hoàn thành phần trình diễn.

Có thể nói, trục trặc xảy ra với Thiên Ân ở Miss Grand International cũng chẳng khác Thuỳ Tiên là mấy. Nhìn trên phương diện tích cực, tôi bỗng có một niềm tin rằng, Thiên Ân đang “có vía" đăng quang từ người chị Thuỳ Tiên.

Khánh Vân

Khánh Vân đã chinh chiến ở Miss Universe 2020 với bộ trang phục mang tên “Kén Em" nặng đến 30 kg. Thiết kế này có phần khung đóng - mở vô cùng độc đáo, giúp người đẹp xuất hiện một cách e ấp và ấn tượng nhất có thể.

Tuy nhiên, khi vừa bắt đầu phần trình diễn, phần khung kén có lẽ vì quá nặng nên đã không thể mở căng được. Cô nàng khiến tôi rất bất ngờ khi bình tĩnh bước ra phía trước, làm động tác múa rồi xoay trang phục một cách đẹp mắt.

H'Hen Niê

Xuất sắc giành ngôi vị Á hậu 4 của Miss Universe 2018, chắc hẳn nhiều khán giả sẽ nghĩ cô nàng đã có một hành trình thuận buồm xuôi gió. Thế nhưng thực tế lại không phải như vậy. Trước đêm trình diễn trang phục dân tộc, một sự cố hi hữu đã xảy ra.

Tôi được biết, trong quá trình vận chuyển, chiếc mắc cài các sọt bánh mì vào bộ cánh đã bị hỏng. Vì lẽ đó mà mô hình bánh mì không còn vững chắc như ban đầu. Bởi thế mà khi trình diễn, nàng hậu phải bước đi chậm rãi. Cô còn khéo léo dùng tay cố định hai cánh đan bằng nan thô để nó không bị đổ về sau. 

>>> Xem thêm: Thiên Ân có cú lộn ngược dòng, cả Vbiz kêu gọi bình chọn để lọt Top 20

Nhìn chung, tôi thấy các đại diện Việt Nam khi dự thi quốc tế đều đã trải qua rất nhiều khó khăn. Thế nhưng trong số những nàng hậu gặp trục trặc trang phục trên, có không ít cô nàng đã đạt được thành tích cao, làm nên lịch sử cho nhan sắc Việt. Bởi lẽ, kỹ năng trình diễn và cách đối mặt với sự cố của các cô nàng mới là điều quan trọng.

* Bài viết của Thi Zun chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Nếu bạn quan tâm Thiên Ân hay những người đẹp Vbiz khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Mười: Lời Nguyền Trở Lại? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".