x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Thiên Ân có cú lộn ngược dòng, cả Vbiz kêu gọi bình chọn để lọt Top 20

Thi Zun 15:00 - 20/10/2022

Thông tin Đoàn Thiên Ân giành chiến thắng ở hạng mục Country's Power Of The Year trong khuôn khổ cuộc thi Miss Grand International 2022 đã khiến tôi cũng như đông đảo khán giả không khỏi bất ngờ. Bởi trước đó, tôi thấy cô nàng đã có màn “rượt đuổi” lượt bình chọn vô cùng kịch tính trên Instagram chính thức của cuộc thi cùng với Engfa Waraha. Thậm chí vào ban sáng, lượt bình chọn của nàng hậu được ghi nhận còn đang thấp hơn đại diện của Thái Lan.

Và để có một cú lộn ngược dòng ngoạn mục đó, không chỉ là nỗ lực của Thiên Ân hay ekip mà còn là của đông đảo khán giả Việt. Thậm chí, tôi thấy nhiều ngôi sao Vbiz còn nhiệt tình đứng ra kêu gọi ủng hộ cho Thiên Ân với đủ kiểu cách thức khác nhau luôn đấy!

>>> Xem thêm: So kè 2 nàng hậu Cần Thơ ghi dấu ấn quốc tế - Bảo Ngọc và Kim Duyên 

Á hậu 1 Miss Grand Vietnam 2022 - Chế Nguyễn Quỳnh Châu đã xuống phố đi bộ và kêu gọi các bạn trẻ vote cho Thiên Ân vào thời điểm cổng bình chọn sắp đóng. Cô nàng rất nhiệt tình giải thích cách thức, còn liên tục di chuyển để có thể tiếp cận nhiều khán giả nhất.

Hành động của nàng hậu nhận được nhiều lời khen từ khán giả. Qua đó ta tôi thể thấy được tình cảm thân thiết và gắn bó giữa các “chị đẹp". Mặc dù trước đấy, họ vốn là đối thủ tại cuộc thi.

Bảo Ngọc cũng có mặt tại phố đi bộ để vận động khán giả ủng hộ Thiên Ân. Được biết, cô nàng cũng chỉ vừa trở về sau cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa mới đây thôi và đã dù gì cũng đã trở thành hoa hậu quốc tế nhưng Bảo Ngọc vẫn dành thời gian để ủng hộ Thiên Ân. Điều này thực sự rất đáng trân trọng.

Trước đó, Bảo Ngọc cũng đã kêu gọi mọi người tại công ty hãy vote cho đại diện của Việt Nam tại Miss Grand International. Trong mọi cuộc phỏng vấn sau khi trở thành Tân hoa hậu, cô nàng cũng tranh thủ kêu gọi bình chọn cho người chị của mình. 

Thậm chí, mỹ nhân sinh năm 2001 còn khiến tôi kinh ngạc khi thẳng thắn chia sẻ trước báo giới: “Đẩy truyền thông về Thiên Ân đi còn tôi thành Hoa hậu rồi, không phải lo nữa."

“Dì Dung" tất nhiên cũng không khỏi lo lắng cho tình hình của Thiên Ân. Tận dụng quyền thế chủ tịch, “dì Dung" đột nhập vào từng phòng công ty để “phát động phong trào bình chọn".

Hàng loạt người đẹp khác như Khánh Vân, Mai Phương, Lương Thuỳ Linh… cũng kêu gọi bình chọn cho Thiên Ân trên story của mình. Trong đó, tôi thấy “chiến" nhất là Minh Tú. “Chị Thuý Liễu" đến đi gội đầu cũng bắt ép “bà gội đầu" vote cho Thiên Ân.

Các fan sắc đẹp Việt thể hiện tinh thần quyết tâm khi còn in tờ rơi kêu gọi ngoài đường phố. Có người còn bình chọn cho Thiên Ân bằng rất nhiều thiết bị khác nhau.

Lướt mạng xã hội, tôi thấy các bạn học sinh, sinh viên cũng tích cực tham gia vào “cuộc chiến" lần này bằng cách thức rất riêng. Nhiều lớp học đã “lầy lội" dán poster Thiên Ân lên tường như một thông báo quan trọng. Không khí bình chọn cũng tràn ngập tại các cơ quan. Nhiều fan sắc đẹp đang bận rộn với công việc của mình cũng không quên rủ nhau bình chọn.

Hàng loạt fanpage lớn tại TP. HCM cũng đăng bài kêu gọi. Trong đó, có nhiều trang fanclub của các nghệ sĩ Hàn, Hoa. Theo tôi thấy, Thiên Ân có lẽ là nàng hậu đầu tiên chưa vào chung kết đã tạo được hiệu ứng truyền thông lớn như vậy đấy!

Có thể nói, cả nước Việt Nam “đang dự thi" cùng người đẹp vậy. Và lượng vote khủng dành cho Thiên Ân tại Miss Grand International 2022 không chỉ cho thấy cô nàng nhân được nhiều sự quan tâm mà qua đó, còn là thể hiện tinh thần đoàn kết dân tộc.

>>> Xem thêm: Bảo Ngọc dùng loạt chiến thuật để chiến thắng Hoa hậu Liên lục địa

Và với sự hậu thuẫn cực lớn hết từ khán giả quê nhà, tôi nghĩ Thiên Ân hẳn đã có cho mình nguồn động lực và tinh thần mạnh mẽ hơn bao giờ hết tại đấu trường quốc tế. Hy vọng cô nàng sẽ có màn thể hiện tuyệt vời và một lần nữa mang niềm tự hào về cho nhan sắc Việt.

* Bài viết của Thi Zun chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Nếu bạn quan tâm Thiên Ân hay những người đẹp Vbiz khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Mười: Lời Nguyền Trở Lại? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.