x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Lệ Dĩnh hóa ra thuộc hội low-tech khi không biết quay tóp tóp

An Lee 15:35 - 02/07/2022

Là một ngôi sao đình đám nhưng Triệu Lệ Dĩnh vẫn có những điểm thiếu sót đáng yêu khiến người hâm mộ phải cười bò. Gần nhất, cô nàng đã bị lộ ra một khuyết điểm của mình, đó là nữ diễn viên thuộc hệ người “low-tech”, tức là rất kém trong khoản sử dụng công nghệ. Ngay cả việc đơn giản là xài Douyin (TikTok Trung Quốc) thôi, Triệu Lệ Dĩnh cũng phải nhờ người chỉ dạy.

>> Xem thêm: Hạnh Phúc Đến Vạn Gia của Lệ Dĩnh đạt kỷ lục khó phá nhất 4 năm qua 

Thực tế thì An và người hâm mộ của Lệ Dĩnh không hề biết cô nàng rất xoàng trong việc sử dụng công nghệ đâu. Việc nàng tiểu hoa thường để Douyin của mình mốc meo được fan lý giải rằng có khi do Lệ Dĩnh bận bịu công việc, hoặc... quên mật khẩu rồi. Nhưng không phải đâu nhé, chẳng qua cô không biết quay thế nào thôi, cũng chẳng biết sử dụng filter cơ.

Điều này đã được tiết lộ bởi Tôn Thiên, một đàn em quay chung bộ Dã Man Sinh Trưởng với Triệu Lệ Dĩnh. Trong dịp được phỏng vấn đề cô chị của mình, Tôn Thiên tiết lộ rằng Triệu Lệ Dĩnh tuy đã đề xuất cùng quay video chung nhưng bản thân cô chị lại chẳng biết quay thế nào, còn nhờ Tôn Thiên bày cách cho quay.

Bên cạnh đó, việc xài filter nào cho clip cũng do Tôn Thiên làm, bởi Triệu Lệ Dĩnh đâu biết xài. Suy cho cùng cô nàng đã được đàn em phổ biến cho một lớp quay Douyin, nhưng có vẻ vẫn chưa thực sự biết quay là mấy, bằng chứng là đến nay Lệ Dĩnh vẫn chưa có video đu trend nào cả.

Trước tiết lộ khá thú vị của Tôn Thiên về Triệu Lệ Dĩnh, nhiều netizen đã phải để lại nhiều bình luận, cho rằng không ngờ nữ diễn viên lại không biết xài đồ công nghệ đến vậy. Mặt khác, họ cũng lý giải được vì sao lâu nay Triệu Lệ Dĩnh chỉ update ảnh đồ ăn, phong cảnh mà không thấy đu trend trên mạng xã hội. Tất cả đều là do cái sự “low tech” của cô mà thôi. Hài hước hơn là Triệu Lệ Dĩnh từng giành khá nhiều giải thưởng từ đêm hội Douyin, vậy mà bản thân lại không biết quay Douyin, thật sự kỳ lạ. 

>> Xem thêm: Nhiệt Ba lãng tử với ảnh selfie, Lệ Dĩnh làm cô dâu từ 13 năm trước? 

Giữa một xã hội 5G vào mạng nhanh như gió, ấy thế mà Lệ Dĩnh vẫn còn rất ngô nghê trong khoản sử dụng đồ công nghệ. Mặc dù sẽ thiệt thòi cho fan vì idol không biết quay Douyin, nhưng An thấy đây là một điểm khá đáng yêu của Triệu Lệ Dĩnh, cũng là sự chân chất của cô nàng khi không cần phải chạy theo hot trend để nổi tiếng hơn trên mạng xã hội. 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Phim Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Dã Man Sinh Trưởng? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".