x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Tạo hình phim gần đây của Triệu Lệ Dĩnh toàn là "đi mượn"

Carole 08:35 - 30/06/2022

Sau khi sinh con và tái xuất làng giải trí, Triệu Lệ Dĩnh bắt đầu lên kế hoạch cho việc chuyển hình. Tuy nhiên, trong khoảng thời gian này thì nữ diễn viên sinh năm 1987 vẫn tham gia 2 bộ phim cổ trang – thần tượng là Hữu PhỉDữ Phượng Hành. Nhắc đến 2 bộ phim này, Carole thấy stylist của 2 đoàn làm việc không có tâm cho lắm khi tạo hình của Triệu Lệ Dĩnh nếu không “copy” từ phim trước của cô ấy thì cũng là đi “mượn” ý tưởng từ các phim khác.

Chúng ta hãy cùng nói đến Hữu Phỉ trước nhé. Hữu Phỉ là bộ phim đầu tiên của Triệu Lệ Dĩnh sau khi cô ấy sinh con nên khán giả đặt rất nhiều kỳ vọng vào đây. Tuy nhiên, khi những hình ảnh đầu tiên của Triệu Lệ Dĩnh trong Hữu Phỉ được lan truyền trên mạng thì tạo hình của cô khá đơn giản và trông kiểu cách rất giống thời đóng Sở Kiều Truyện. Lúc này, Carole thấy có rất nhiều cư dân mạng phàn nàn về tạo hình không đẹp của Triệu Lệ Dĩnh, đồng thời còn chê trách stylist không có tâm khi “copy” từ Sở Kiều Truyện về.

Vẫn là kiểu tóc ấy, vẫn là kiểu trang phục ấy, nhìn Triệu Lệ Dĩnh trong Hữu Phỉ mà cứ tưởng cô ấy đang đóng Sở Kiều Truyện 2 cơ. Những ý tưởng nghèo nàn của stylist khiến fan Triệu Lệ Dĩnh cảm thấy bức xúc, đúng là càng nhìn càng thấy chán. Mà khi Hữu Phỉ lên sóng cũng nhận phải nhiều bình luận trái chiều, không chỉ có khoản tạo hình thôi đâu mà Triệu Lệ Dĩnh còn bị trừ điểm vì có tuổi nhưng vẫn còn đóng vai thiếu nữ, diễn xuất tụt dốc so với ngày trước. Hữu Phỉ tuy không flop nhưng lại không thể đại bạo như mong đợi.

Sau 3 năm, Triệu Lệ Dĩnh tiếp tục trở lại với phim cổ trang thông qua dự án Dữ Phượng Hành. Nhưng khi tạo hình đầu tiên của nàng Hoa Thiên Cốt được lên sóng thì cư dân mạng đã có những phản hồi trái chiều. Carole thấy một số người nhận xét, kiểu tóc của Triệu Lệ Dĩnh trong Dữ Phượng Hành trông rất giống Triệu Lộ Tư trong Thả Thí Thiên Hạ. Thậm chí, có nhiều người còn nghi ngờ Triệu Lệ Dĩnh đang bắt chước người được gọi là “bản sao” của cô ấy nữa.

Bên cạnh đó, bộ trang phục của Triệu Lệ Dĩnh cũng có rất nhiều điểm tương đồng với của Cổ Lực Na Trát trong Trạch Thiên Ký. Chỉ có điều, tạo hình của Cổ Lực Na Trát trông khá đơn giản còn của Triệu Lệ Dĩnh cầu kỳ và đẹp hơn hẳn với nhiều chi tiết cùng phụ kiện. Đẹp thì đẹp thật đấy nhưng Carole thấy netizen vẫn “lấn cấn” với việc stylist Dữ Phượng Hành mượn ý tưởng từ các phim khác và chẳng mang đến cảm giác mới mẻ gì cả.

Carole cho rằng, những tạo hình của Triệu Lệ Dĩnh phải đi “mượn” ý tưởng từ các phim khác cho thấy stylist hiện nay ngày càng chiếu lệ và “lười” sáng tạo. Bạn nào chú ý đến dòng phim cổ trang trong khoảng 5 năm trở lại đây và nhất là phim tiên hiệp thì thấy tạo hình các phim đều na ná giống nhau, cứ như các đoàn phim đi mượn rồi sửa lại một chút cho khác đi ấy. Rõ ràng, cả Hữu PhỉDữ Phượng Hành đều là những dự án kinh phí lớn mà nhà sản xuất lại chẳng chăm chút cho tạo hình mấy.

Dữ Phượng Hành đang quay và Carole mới tạm thấy 1 tạo hình của Triệu Lệ Dĩnh thôi. Mình cũng hy vọng những tạo hình khác trông sẽ có sự sáng tạo hơn, chứ cứ đi “mượn” ý tưởng thế này thì chán lắm.

>>> Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh và những mỹ nhân Hoa ngữ sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào nhất

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Dữ Phượng Hành? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.