x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Nhiệt Ba lãng tử với ảnh selfie, Lệ Dĩnh làm cô dâu từ 13 năm trước?

An Lee 13:20 - 28/06/2022

Weibo ngày 28/6 đặc sắc hơn với màn đọ sắc của 3 mỹ nhân 9x gồm Cúc Tịnh Y, Na Trát và Nhiệt Ba. Bên cạnh đó, loạt ảnh tạp chí của Nghê Ni cũng vô cùng hút mắt. Loạt ảnh phim hôm nay cũng rất đáng quan tâm khi tạo hình cô dâu của Lệ Dĩnh trong Hạnh Phúc Đến Vạn Gia được tiết lộ. Cùng An điểm qua một chút nhé!

>> Xem thêm: Không có thực lực diễn xuất, Gia Luân quyết đóng ngôn tình đến già? 

Na Trát - Nhiệt Ba đọ ảnh selfie, Tịnh Y khoe sắc trong veo

Sáng nay, loạt ảnh tạp chí của Nghê Ni trên bìa Marie Claire đã được chia sẻ trên Weibo. Với nhan sắc xinh đẹp, thần thái cuốn hút, Nghê Ni dễ dàng chiếm trọn cảm tình của người hâm mộ. Bộ ảnh lần này của nữ diễn viên 8x được khen ngợi khá nhiều, cũng thu hút lượng lớn lượt like và share của netizen.

Trong khi đó, Ngu Thư Hân hôm nay cũng có hình ảnh mới, báo trước màn xuất hiện trên trang bìa tạp chí Grazia số tháng 7. Mới nhá hàng tấm ảnh duy nhất thôi nhưng Ngu Thư Hân đã nhận được rất nhiều sự quan tâm, mong chờ từ người hâm mộ.

Đơn giản hơn một chút là bộ ảnh khoe sắc trong veo của Cúc Tịnh Y. Nữ diễn viên makeup nhẹ nhàng, diện đầm trắng và để tóc xóa đơn giản. Thường ngày coi Cúc Tịnh Y trang điểm đậm thấy hơi lòe loẹt thôi, chứ cô nàng mà makeup nhẹ nhàng thế này lại xinh xuất sắc, cảm giác đơn thuần, trong trẻo hơn khối mỹ nhân trẻ tuổi khác.

Không hẹn mà gặp, hôm nay cả hai mỹ nữ Tân Cương đình đám cùng khoe ảnh selfie. Thu hút sự chú ý nhất là Địch Lệ Nhiệt Ba. Chỉ với 3 tấm ảnh chụp chính diện, Nhiệt Ba đã khoe được chiếc mũi cao thẳng tắp. Thế nhưng, một vài nhận xét cho rằng ở góc ảnh này, trông Nhiệt Ba khá lãng tử, như hot boy chính hiệu có thể đốn tim bất cứ cô gái nào. 

Với loạt ảnh selfie của Cổ Lực Na Trát, netizen cũng dành nhiều lời khen. Không hề thua kém Nhiệt Ba, nhan sắc của Na Trát được khen hài hòa, xinh đẹp. Cô nàng cũng có được chiếc mũi cao, góc mặt hoàn hảo đáng ngưỡng mộ.

Lệ Dĩnh hóa cô dâu những năm 2009, Dương Siêu Việt khoe tạo hình dân quốc

Bộ phim Lạc Du Nguyên do Hứa Khải, Cảnh Điềm đóng chính đã đóng máy. Mới nhất, đoàn làm phim đã đăng tải poster của nam nữ chính, cho thấy tạo hình của cả hai. Nói về nhan sắc thì Hứa Khải và Cảnh Điềm đều đảm bảo được rồi. Tạo hình cổ trang của cặp đôi cũng rất đẹp mắt. Nói chung là rất đáng để khán giả mong chờ.

Loạt ảnh leak hôm nay mở đầu với tạo hình xinh đẹp của Viên Băng Nghiên trong Khuynh Thành Diệc Thanh Hoan. Bộ phim này đã đóng máy, đang trong giai đoạn hậu kỳ và nhiều khả năng phải năm sau mới có thể lên sóng.

Đáng chú ý nhất có lẽ là loạt ảnh leak từ Hạnh Phúc Đến Vạn Gia. Tạo hình cô dâu những năm 2009 được Triệu Lệ Dĩnh diện trông vừa xinh đẹp, lại có nét xưa cũ. So với thời này thì có hơi phèn một chút, nhưng quả thật từ trang phục, makeup đều rất đúng với bối cảnh của bộ phim.

Hình ảnh cuối cùng của hôm nay thuộc về Dương Siêu Việt. Cô nàng đang trong thời gian quay show, vậy nên có khá nhiều tạo hình thú vị được chia sẻ. Mới nhất là một bộ trang phục thời dân quốc. Với nhan sắc của Dương Siêu Việt, An thấy cô nàng dù diện đồ thời nào cũng đều rất đẹp.

>> Xem thêm: Hạnh Phúc Đến Vạn Gia của Lệ Dĩnh đạt kỷ lục khó phá nhất 4 năm qua

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 28/6. Khiến An chú ý nhất chắc là màn hóa cô dâu của Triệu Lệ Dĩnh. Nàng dâu này An đảm bảo là không hiền đâu nhé. Ngoài ra, màn đọ sắc của Na Trát và Nhiêt Ba cũng rất đáng xem nha, An thấy cả hai cô đều đẹp, thật khó để lựa chọn. Còn bạn, bạn quan tâm hình ảnh của ai nhất trong hôm nay?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Blog sao Hoa

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Hạnh Phúc Đến Vạn Gia? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.