x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

"Xu" như Lệ Dĩnh gả chồng trên phim, đám cưới lần nào bể show lần đó

An Lee 12:00 - 03/07/2022

Màn ảnh Hoa ngữ có không ít những chiếc đám cưới bất thành, thậm chí là bi thương người sống ta đi bán muối. Thế nhưng để “xu cà na” được như Triệu Lệ Dĩnh khi cưới lúc nào, bể show lúc đấy lại là một trình độ thượng thừa khó ai bì kịp. An coi qua các bộ phim hiện đại của cô, thấy cô chỉ ngót nghét 2 bộ là đi cưới chồng, vậy mà cũng chẳng bộ nào thành.

>> Xem thêm: Hạnh Phúc Đến Vạn Gia của Lệ Dĩnh đạt kỷ lục khó phá nhất 4 năm qua 

Gần nhất có lẽ là trong Hạnh Phúc Đến Vạn Gia. Ngay từ tập mở màn, vai diễn của Triệu Lệ Dĩnh là Hà Hạnh Phúc đã có một đám cưới cực linh đình. Tuy là bối cảnh nông thôn, song ngày vui của Hà Hạnh Phúc vẫn rất đủ đầy, bà con làng xóm đến dự vô cùng đông đúc. Đã thế còn thêm cả “tai to mặt lớn” của thôn đến dự.

Tuởng như mọi thứ diễn ra vô cùng suôn sẻ, vậy nhưng em gái của Hạnh Phúc lại bị đám thanh niên lưu manh giở trò. Để giải cứu em gái, Hạnh Phúc buộc phải phang thẳng nhưng kẻ xấu xa kia, kết quả là đám cưới bị phá hỏng hoàn toàn, khách khứa cũng bỏ về hết giữa chừng. Thậm chí cả cô và gia đình nhà chồng phải đối mặt với nguy cơ mọi bề.

Trước Hạnh Phúc Đến Vạn Gia, Triệu Lệ Dĩnh cũng từng cưới trong phim hiện đại một lần, đó là ở bộ Bí Mật Của Người Vợ. Không bá đạo như Hà Hạnh Phúc, Giang Bách Hợp lại rất hiền lành nhu mì. Cô vốn là tiểu thư con nhà giàu có. Gả vào nhà chồng môn đăng hộ đôi. Một khung cảnh hoàn hảo như vậy, thế mà đám cưới của Giang Bách Hợp lại tan vỡ hoàn toàn, vì bố mẹ của cô ra đi mãi mãi vào đúng ngày đó. Cũng vì thế mà gia đình Giang Bách Hợp sa sút, bị nhà chồng ghẻ lạnh.

>> Xem thêm: Nhậm Gia Luân lạnh nhạt Tống Tổ Nhi ngày khai máy vì sợ vợ ghen? 

Tổng kết lại hai đám cưới của Triệu Lệ Dĩnh ở hai bộ phim Hạnh Phúc Đến Vạn GiaBí Mật Của Người Vợ, dễ dàng nhận thấy có vẻ nữ diễn viên không hợp tổ chức đám cưới trên màn anh nhỏ. Cứ làm đám cưới là bể show, vậy nên có netizen khuyên Triệu Lệ Dĩnh rằng, tốt nhất nên chọn phim nào đám cưới cuối phim cho... bớt nhọ. Tuy nhiên An nghĩ, chạy trời không khỏi nắng đâu, nhỡ mà đạo diễn không cho kết HE thì có cưới cuối phim cũng vẫn “xu cà na” thôi. 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Hạnh Phúc Đến Vạn Gia? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.