x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Lệ Dĩnh bị đào ảnh cũ, Lộ Tư đi quay show vẫn xinh như thiên thần

An Lee 12:31 - 30/06/2022

Weibo ngày cuối tháng 6 có khá nhiều hình ảnh, tin tức thú vị liên quan loạt bộ phim mới sắp lên sóng. Hôm nay sẽ là màn khoe sắc của Cổ Lực Na Trát, Châu Khiết Quỳnh và... Triệu Lệ Dĩnh. Ngoài ra loạt ảnh từ các bộ phim đang quay cũng rất đáng chú ý. Cùng An điểm qua nhé!

>> Xem thêm: "Tiểu Lưu Thi Thi" xinh nức nở, Dương Tử mặc áo lông dưới trời 37 độ 

Cổ Lực Na Trát vàng ươm ngày hè, Lệ Dĩnh bị đào ảnh cũ... xinh xỉu

Gần đây, phòng làm việc của Cổ Lực Na Trát đã tung bộ ảnh mới. Cô nàng diện bộ đầm vàng, khoe nhan sắc nhẹ nhàng giữa khung cảnh hoa cỏ xanh tươi mướt mát. Được biết ở thời điểm hiện tại, Cổ Lực Na Trát vẫn đang tiếp tục thực hiện bộ phim Lưu Luyến Hồng Trần hợp tác cùng Từ Khai Sính.

Châu Khiết Quỳnh dạo gần đây khá im ắng. Cô nàng lâu rồi mới có một bộ ảnh mới khoe sắc. Không theo phong cách cổ trang, nữ idol diện đồ đơn giản vẫn rất hút mắt. Hiện fan vẫn rất mong chờ Châu Khiết Quỳnh sớm nhận phim mới, bởi thời gian qua cô nàng chỉ chăm chăm đi show giải trí.

Sau Nhất Kiến Khuynh Tâm Hóa Ra Em Rất Yêu Anh, Lâm Ngạn Tuấn trở nên nổi tiếng hơn hẳn so với khi trước. Mới nhất, anh chàng chia sẻ bộ ảnh cổ trang, khiến nhiều người hâm mộ phải bất ngờ. Với vẻ ngoài điển trai này, fan của Lâm Ngạn Tuấn rất mong anh có thể sớm đóng một bộ cổ trang để thỏa sức ngắm nhìn.

Một trong những hình ảnh gây nhiều chú ý trong hôm nay là loạt hình cũ bị đào lại của Triệu Lệ Dĩnh. Tưởng là chê nhưng hóa ra dân tình khen nức nở bởi góc nghiêng xinh đẹp của cô nàng. Mặc dù gương mặt của Lệ Dĩnh không có gì quá xuất sắc, nhưng đường nét lại rất hài hòa, phù hợp, mang đến cảm giác dễ chịu khi ngắm nhìn.

Hạnh Phúc Đến Vạn Gia ra mắt cực ổn áp, Lộ Tư đẹp nhẹ nhàng trong Keep Running

Tối qua, bộ phim Hạnh Phúc Đến Vạn Gia đã chính thức lên sóng tập đầu tiên. Vừa mở màn, bộ phim đã rất gay cấn khiến người xem khó có thể rời mắt. Đặc biệt sau vài tập đầu, phản hồi của người xem dành cho diễn xuất của Triệu Lệ Dĩnh khá tốt. Hi vọng trong những tập sắp tới, Hạnh Phúc Đến Vạn Gia sẽ duy trì được phong độ ổn định, trở thành bộ phim đáng xem hè này.

Loạt ảnh leak hôm nay là những tấm ảnh của Dương Siêu Việt tới từ hậu trường bộ phim Ta Là Pháo Hoa Nhân Gian. Theo An nghe ngóng được thì cô nàng đảm nhận vai diễn khách mời trong bộ phim do Vương Sở Nhiên và Dương Dương đóng chính.

Ngoài ra, Triệu Lệ Dĩnh hôm nay cũng có hình ảnh mới từ hậu trường Dữ Phượng Hành. Loạt ảnh leak rất mờ, nhưng ở góc chụp này cho thấy Lệ Dĩnh rất xinh xắn, ưa nhìn. Tạo hình thì chưa thể nhận xét được nhiều nhưng An thấy có vẻ là một bộ đồ màu vàng nhạt.

Loạt ảnh cuối của hôm nay thuộc về Triệu Lộ Tư khi cô tham gia Keep Running. Xuất hiện ở chương trình, Lộ Tư makeup rất nhẹ, tóc đơn giản nhưng vẫn xinh hết phần thiên hạ. Cô nàng cũng có cơ hội chung khung hình với hai thành viên nữ cố định của show là AngelaBaby và Bạch Lộc. So ra thì cả 3 nhan sắc đều rất ổn, chẳng ai chịu thua ai.

>> Xem thêm: Nhậm Gia Luân lạnh nhạt Tống Tổ Nhi ngày khai máy vì sợ vợ ghen? 

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 30/6. Bộ ảnh đáng xem nhất hôm nay chắc thuộc về Na Trát rồi. Bên cạnh đó An cũng rất hóng tập mới của Hạnh Phúc Đến Vạn Gia. Còn bạn, bạn quan tâm đến hình ảnh nào nhất trong hôm nay?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Blog sao Hoa

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Hạnh Phúc Đến Vạn Gia? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.