x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Lệ Dĩnh đẹp ma mị trên show, Gia Luân nhìn như cái bang trong Vô Ưu Độ

An Lee 12:20 - 01/07/2022

Weibo ngày 1/7 ngập tràn ảnh mới của dàn mỹ nhân Hoa ngữ chào đón tháng 7. Bên cạnh đó, hai sao nữ hiếm khi đi show là Dương Tử và Triệu Lệ Dĩnh hôm nay lại gây bão với tạo hình tham gia chương trình giải trí. Bên cạnh đó còn có ảnh leak từ các bộ phim đang quay. Cùng An điểm qua nhé!

>> Xem thêm: Lệ Dĩnh bị đào ảnh cũ, Lộ Tư đi quay show vẫn xinh như thiên thần 

Ngu Thư Hân, Viên Băng Nghiên xinh đẹp trong loạt ảnh mới, Dương Tử buộc tóc hai chùm xinh xắn

Để chào đóng tháng mới, Viên Băng Nghiên gần đây đã đăng tải bộ ảnh khoe nhan sắc xinh đẹp rực rỡ. Cô nàng chụp bộ ảnh khá đơn giản, nhưng vẻ ngoài lại ngày càng hoàn hảo lên trông thấy. Dù vậy, ở một vài tấm hình vẫn có netizen cho rằng Viên Băng Nghiên trông giống Triệu Lệ Dĩnh. Có vẻ do góc mặt nên quả thật An thấy có chút giống thật.

Ngu Thư Hân hôm nay cũng đăng bộ ảnh lên Weibo chào tháng mới. Diện đồ năng động với quần jeans, áo thun, Ngu Thư Hân trông vừa đơn giản lại vừa nhẹ nhàng, xinh xắn. Cô nàng hiện tại có bộ Thương Lan Quyết chờ chiếu, dù không phải mức đầu tư cao nhưng vẫn là một trong những vai diễn đáng mong đợi nhất của Ngu Thư Hân trong năm nay.

Gần đây, người hâm mộ râm ran bàn tán về việc Dương Tử đi quay show Xin Chào Thứ Bảy. Trước đó, ảnh leak mờ căm từ chương trình lộ ra đã khẳng định được điều này. Và mới nhất, netizen đã ngắm được tạo hình của Dương Tử khi đi quay show, cho thấy cô nàng buộc tóc hai chùm cực đáng yêu. Dù che mặt kín mít nhưng An chắc chắn Dương Tử sẽ rất xinh với tạo hình nhí nhảnh này nhé.

Thành Nghị điển trai, Nhậm Gia Luân sa sút ở phim mới; Triệu Lệ Dĩnh ma mị trên show

Loạt ảnh leak hôm nay tuy không nhiều nhưng lại rất chất lượng với loạt ảnh của Thành Nghị trong phim Liên Hoa Lâu. Nam diễn viên mặc trang phục màu trắng, tóc buộc cao và đang thực hiện phân cảnh cưỡi ngựa. Nói gì thì nói chứ Thành Nghị mà đóng cổ trang thì đẹp khỏi phải bàn rồi.

Trong khi Thành Nghị gây mê mẩn với tạo hình siêu đẹp trai thì Nhậm Gia Luân lại làm fan hú hồn với vẻ ngoài đầy sa sút. Tiểu Nam Thần vương năm nào giờ trông xuề xòa với tạo hình như cái bang ở Vô Ưu Độ. Mặc dù vậy, Nhậm Gia Luân vẫn làm fan mê mệt, và không ít người qua đường cũng cho rằng, tuy tạo hình rách rưới một chút nhưng được cái Nhậm Gia Luân đẹp trai.

AngelaBaby gần đây đã hoàn thành xong quá trình quay Keep Running mùa 10. Gần nhất, loạt ảnh mừng đóng máy của nữ diễn viên được chia sẻ, cho thấy nhan sắc ngọt ngào xinh đẹp của cô. Phải nói AngelaBaby dù ngoài 30 rồi, nhưng vẻ ngoài vẫn chẳng chịu thua kém ai, từ Bạch Lộc, cho đến những khách mời tham gia chương trình.

Gây ấn tượng nhất hôm nay chắc chắn là loạt ảnh đầy ma mị của Triệu Lệ Dĩnh ở show Bắt Đầu Suy Luận Nào. Không còn xuất hiện với sự ngọt ngào hay thanh lịch nữa, Lệ Dĩnh lần này trông cực cuốn hút với vẻ ngoài bí ẩn, lại còn hơi ác ác nữa. Tạo hình này của Lệ Dĩnh làm An nhớ tới vai Thẩm Vũ trong Ai Là Hung Thủ của cô nàng. Chắc chắn show sẽ rất đáng xem đấy.

>> Xem thêm: Dàn mỹ nam ai đóng với Triệu Lộ Tư cũng flop sấp mặt 

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 1/7. Làm An ấn tượng nhất chắc chắn là loạt ảnh của Triệu Lệ Dĩnh rồi. Viên Băng Nghiên và Ngu Thư Hân cũng rất xinh đẹp trong bộ ảnh đầu tháng 7 này. Còn bạn, bạn quan tâm đến hình ảnh nào nhất trong hôm nay?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Hạnh Phúc Đến Vạn Gia? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.