x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Lệ Dĩnh, Lộ Tư và dàn mỹ nhân có tạo hình cổ trang đẹp nhất 2023

An Lee 07:20 - 26/01/2023

Năm 2023 này sẽ có rất nhiều bộ cổ trang được hoàn thành và ra mắt. Ngó qua một lượt thì tôi thấy tạo hình của các bộ phim năm nay rất đa dạng, song vẫn nhận về nhiều ý kiến trái chiều từ cư dân mạng. Dĩ nhiên kiểu gì chẳng 9 người 10 ý, nhưng theo tôi thì đây chính là những mỹ nhân có tạo hình cổ trang đẹp nhất trong năm nay. Cùng xem qua coi có đồng quan điểm với tôi không nhé!

>> Xem thêm: Phim của Dương Tử, Nhiệt Ba nguy cơ flop cao nhất, Lệ Dĩnh gây bất ngờ

Lý Lan Địch trong Tinh Lạc Ngưng Thành Đường

Hóa thân thành nhân vật Ly Quang Dạ Đàm và gả cho thiên giới, Lý Lan Địch được diện những bộ cánh sáng màu còn điểm thêm phụ kiện điệu đà trông vô cùng đẹp mắt. Nhìn loạt poster tung ra mà tôi cảm thấy bộ này có màu phim khá giống với Hương Mật Tựa Khói Sương, trông tươi sáng, ngọt ngào cực nịnh mắt.

Những bộ trang phục mà Ly Quang Dạ Đàm diện thường có màu trắng, sau đó phần chân váy pha chút xanh, tím rất nhẹ nhàng. Ở vài phân cảnh khác còn có những bộ đồ với nhiều màu sắc như tím, xanh. Trong những bộ đồ sang chảnh hơn xíu thì stylist khéo léo mix thêm dải đỏ, hồng trên nền bộ trang phục màu trắng. Tổng thể trông vừa đẹp vừa sang mà không bị chói.

Dương Siêu Việt trong Bảy Kiếp Không May

Bảy Kiếp Không May, tạo hình ấn tượng nhất đối với tôi là khi Dương Siêu Việt khoác lên bộ đồ tân nương và gả cho người mình không thương. Bộ đồ đỏ mix cùng dải lụa xanh vàng và thêm cái nón đội đầu kết toàn hoa vốn tưởng sẽ rất phèn, ngờ đâu càng ngắm lại càng đẹp. Quan trọng hơn cả là nhan sắc của Dương Siêu Việt xuất sắc quá đi, mặc bộ đồ rực rỡ nhưng diễn cái nét buồn của tân nương không như ý làm bao người phải siêu lòng.

Trong những phân cảnh khác của bộ phim, Dương Siêu Việt cũng có nhiều tạo hình đẹp mắt. Như bộ đồ màu trắng phớt chút hồng làm nổi bật vẻ nhẹ nhàng, nữ tính của nhân vật. Hay khi sang phân đoạn khác lúc Dương Siêu Việt diễn nét tinh nghịch và hóa thành cái bang thì bộ đồ trông đúng chuẩn rách nát. Nhìn chung những tạo hình leak ra từ Bảy Kiếp Không May trông rất tốt, quả không hổ danh là phim do Hằng Tinh sản xuất.

Dương Mịch - Chúc Tự Đan - Trần Đô Linh trong Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương - Nguyệt Hồng Thiên

Cũng do Hằng Tinh sản xuất nên tạo hình cứ phải gọi là đẹp hết nước chấm. Vẻ ma mị, quyến rũ của Dương Mịch nổi bần bật nhờ tạo hình với 3 màu sắc chủ đạo là trắng, đỏ và hồng. Nữ diễn viên cũng được làm mái tóc rất chất lượng, phụ kiện được đầu tư tỉ mỉ đẹp mắt.

Tuy nhiên ngoài Dương Mịch, tôi còn cực kỳ ấn tượng với tạo hình của Chúc Tự Đan và Trần Đô Linh. 

Dù chỉ đóng cameo và xuất hiện không nhiều, song Chúc Tự Đan lại có chiếc tạo hình rất đẹp mắt. Có vẻ như là mô phỏng theo phong cách Đôn hoàng thì phải. Diện bộ đồ này lại thêm cái mạng che mặt đá lấp lánh nữa thì không khéo Chúc Tự Đan lại chiếm spotlight nữ chính thôi. 

Với Trần Đô Linh, tạo hình cổ trang màu xanh lá cây rất lạ mắt đó nha, tuy có hơi chói nhưng lại đẹp “xỉu up xỉu down” ấy.

Bạch Lộc - Trần Đô Linh trong Trường Nguyệt Tẫn Minh

Ban đầu, những tạo hình leak ra từ Trường Nguyệt Tẫn Minh bị chê lòe loẹt, không đẹp mắt. Thế nhưng từ ngày video đóng máy được chia sẻ thì tôi chẳng thấy ai chê cả. Quan trọng là tạo hình của Bạch Lộc lên phim rất ổn áp. Đủ màu sắc từ xanh, vàng, đỏ, hồng, màu nào cũng thấy ưng cả.

Bên cạnh đó, dàn phụ như Trần Đô Linh cũng có tạo hình đẹp hút mắt. Giống Chúc Tự Đan ở Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương, Trần Đô Linh được ưu ái diện đồ cổ trang phong cách Đôn hoàng trong Trường Nguyệt Tẫn Minh. Nét xinh đẹp nhẹ nhàng của Trần Đô Linh khi diện bộ đồ này trông nổi bật hẳn. Cảm giác cô nàng đúng chuẩn tiên nữ hạ phàm chứ chẳng còn là diễn viên đi đóng phim nữa rồi.

Triệu Lệ Dĩnh trong Dữ Phượng Hành

Không phá cách nhiều như các bộ phim trên, tạo hình cổ trang của Triệu Lệ Dĩnh trong Dữ Phượng Hành lại khá cũ. Vậy nhưng nhan sắc của cô vẫn nổi bần bật nhờ tạo hình cực kỳ đơn giản. Chỉ là những bộ đồ màu đỏ, trắng, không đính phụ kiện hay gì cả mà vẫn đẹp xuất sắc. 

Dĩ nhiên là không thể để nữ chính mãi một màu như vậy rồi. Tôi thấy ở Dữ Phượng Hành còn có khá nhiều tạo hình khác cũng rực rỡ không kém đấy nhé. Có điều đoàn phim này giữ bí mật kỹ quá đi nên không leak nhiều.

Triệu Lộ Tư trong Thần Ẩn

Dù còn đang quay nhưng Thần Ẩn đã lộ ra khá nhiều tạo hình của Triệu Lộ Tư rồi. Không ít trang phục của nữ chính A Âm bị cho là giống với tạo hình của Bạch Lộc trong Trường Nguyệt Tẫn Minh, hay Địch Lệ Nhiệt Ba trong An Lạc Truyện. Gần nhất còn có bộ đồ dẫn mọi người nhớ lại vai Lý Lạc Yên của Triệu Lộ Tư trong Trường Ca Hành. 

Nhưng mà tôi thấy tuy giống mà khác nha. Vì màu sắc, chi tiết đâu có y hệt. Hơn nữa mấy bộ đồ mà Triệu Lộ Tư diện trong Thần Ẩn đều rất đẹp, nổi bật lên vẻ ngoài tinh nghịch, hoạt bát và đôi lúc dịu dàng của cô nàng. Nhìn chung thì tạo hình của Triệu Lộ Tư ở bộ tiên hiệp này rất đa dạng cả về màu sắc lẫn thiết kế đó nha.

>> Xem thêm: Rewind 2022: Lệ Dĩnh, Lộ Tư và dàn mỹ nhân sở hữu couple song cường 

Trên đây là loạt tạo hình mà tôi thấy ưng bụng nhất trong năm 2023. Hi vọng là những bộ phim này có thể kịp lên sóng trong năm, để khán giả còn được chiêm ngưỡng nhan sắc dàn mỹ nhân nha! 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Dữ Phượng Hành? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.