x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Phim của Dương Tử, Nhiệt Ba nguy cơ flop cao nhất, Lệ Dĩnh gây bất ngờ

An Lee 10:00 - 14/12/2022

List phim cổ trang chuẩn bị lên sóng năm 2023 đã dài như sớ. Nhưng trong những bộ phim này, chỉ có số ít sẽ bạo thôi và phần còn lại là flop rồi. Hiện tại, netizen đã bắt đầu đoán xem đâu là bộ phim có khả năng flop cao nhất trên Weibo. Và mới đây kết quả đã được công bố.  

>> Xem thêm: Tấm chiếu mới đu ngôn tình tìm phim ngọt ngào, netizen đề cử Đông Cung 

7. Dữ Phượng Hành - Triệu Lệ Dĩnh, Lâm Canh Tân

Tuy xếp chót với chỉ 5,8% nhưng lại là tin vui đối với Dữ Phượng Hành. Bởi với bảng flop này thì ai cần đứng nhất cơ chứ? Càng xếp cuối bảng thì khả năng flop càng thấp, đồng nghĩa với phần trăm bạo càng cao. Tất nhiên đây cũng chỉ là dự đoán. Còn phim có hot hay không vẫn cần rất nhiều yếu tố. Nhưng riêng mình thì hi vọng màn tái hợp của Triệu Lệ Dĩnh - Lâm Canh Tân sẽ được chú ý.

6. Ngọc Cốt Dao - Tiêu Chiến, Nhậm Mẫn

Với khả năng đoạn tầng của Tiêu Chiến thì Ngọc Cốt Dao rất sáng cửa để trở thành tác phẩm bạo. Dù mình thấy netizen vẫn hay chê nữ chính không đẹp, không có chemistry, hay nội dung phim cẩu huyết... Nhưng điểm quan trọng nhất vẫn là nam chính đẹp trai, lưu lượng cực cao, bối cảnh, trang phục đẹp mắt nên dù có nhiều điểm trừ, phim vẫn sẽ có cửa hot. Chẳng thế mà Ngọc Cốt Dao chỉ chiếm 7,4% số phiếu được cho là sẽ flop mà thôi.

5. Vô Ưu Độ - Nhậm Gia Luân, Tống Tổ Nhi

Mặc dù lưu lượng của Nhậm Gia Luân vài năm nay cải thiện khá nhiều, nhưng để nói gánh được phim thì chưa chắc. Nhìn vào Ngự Giao KýThỉnh Quân chiếu năm nay thì thấy anh phải có bạn diễn gánh cùng mới hot nổi. Cho nên, Vô Ưu Độ đóng với Tống Tổ Nhi có khả năng flop cao với 10,6% là điều dễ hiểu. Bởi Tống Tổ Nhi dù gây thương nhớ với nhan sắc xinh đẹp, song lưu lượng của cô lại không cao. Hai người gộp chung có thể gây chú ý một chút, nhưng bạo chắc là khó.

4. Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương - Dương Mịch, Cung Tuấn

Ở bộ phim này, nam nữ chính bị đánh giá thấp với diễn xuất quá bình thường, cộng thêm màn “cưa sừng” của Dương Mịch khiến netizen ngán ngẩm. Theo mình thấy, để gánh được Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương chắc có dàn diễn viên phụ chất lượng. Thêm vào đó, tạo hình của phim cũng rất tốt, khiến người xem còn mong chờ hơn một chút. Phim được cho là có thể bạo, cũng có thể flop với số phiếu lên tới 10,7%.

3. Nhất Niệm Quan Sơn - Lưu Thi Thi, Lưu Vũ Ninh

Là bộ cổ trang đánh dấu sự trở lại của Lưu Thi Thi, Nhất Niệm Quan Sơn ngay từ đầu đã không được đánh giá cao. Đặc biệt hơn khi nam chính còn là Lưu Vũ Ninh, bởi anh là lần đầu đóng chính. Những phim trước đóng nam phụ rất tốt, nhưng sang phim này ảnh hậu trường tung ra cho thấy trạng thái không ổn chút nào. Đã thế cả hai còn không có chemistry, lưu lượng của Lưu Thi Thi không cao, kết hợp với Lưu Vũ Ninh thì khó gánh được phim. Diễn xuất của hai người cũng rất bình thường, do đó netizen bỏ phiếu flop cho phim tới 19%.

2. An Lạc Truyện - Địch Lệ Nhiệt Ba, Cung Tuấn

Tập hợp đủ yếu tố để bạo như nam nữ chính là đỉnh lưu, tạo hình đẹp, bối cảnh được đầu tư, nhưng netizen lại có vẻ không đặt nhiều kỳ vọng cho An Lạc Truyện. Cũng bởi Địch Lệ Nhiệt Ba và Cung Tuấn là cặp đôi dư nhan sắc nhưng thiếu diễn xuất. Đã vậy còn thiếu “chem”. Dù đoàn phim có tung ra bao poster chung của cả hai cũng chẳng thấy miệng  ngọt. Bởi vậy mà khả năng flop của bộ này đứng thứ 2 với 19,2%.

1. Truờng Tương Tư - Dương Tử, Trương Vãn Ý

Bị đánh giá có khả năng flop nhất là Trường Tương Tư do Dương Tử, Trương Vãn Ý đóng chính. Với tận 26,8% phiếu flop, nhưng netizen vẫn tranh cãi khá nhiều. Không ít người cho rằng với độ hot của Duong Tử, cùng khả năng gánh phim thượng thừa thì không thể nào Trường Tương Tư lại flop đuợc.

Đó là chưa kể khi phim chiếu, nhan sắc, diễn xuất của Dương Tử sẽ được thảo luận nhiều, tạo đề tài hot. Mà 3 anh đóng cùng là Trương Vãn Ý, Đàn Kiện Thứ, Đặng Vi cũng không ai chịu thua ai, chắc chắn fan sẽ có nhiều màn giao lưu. Lúc đó có muốn flop cũng không được.

>> Xem thêm: Tinh Hán Xán Lạn và những bộ phim được tìm kiếm nhiều nhất ở Việt Nam

Trên đây là bảng xếp hạng phim có khả năng flop cao nhất trong năm sau do netizen bỏ phiếu trên Weibo. Khiến mình nghi ngờ nhất là Truờng Tương Tư. Bộ này rất khó flop đó nha. Theo mình khả năng flop cao nhất phải là Vô Ưu Độ Nhất Niệm Quan Sơn. Nhưng đây cũng chỉ là dự đoán, bởi biết đâu lai có yếu tố nào đó gây bất ngờ thì sao?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.