x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Hi Vi hóa rock girl nổi bật hơn Lộ Tư, Lệ Dĩnh chanh xả trên tạp chí

An Lee 12:50 - 14/01/2023

Loạt ảnh tạp chí khai niên của dàn sao đã chính thức được tung ra trong những ngày gần đây. Bên cạnh đó, Trương Tịnh Nghi, Kim Thần, Điền Hi Vi, Triệu Kim Mạch, Tôn Di... cũng cùng xuất hiện trong một quảng cáo nhãn hàng. Cùng mình điểm qua những hình ảnh đáng chú ý của ngày 14/1 nhé!

>> Xem thêm: Lộ Tư "chanh sả" với phụ kiện 1.19 tỷ đồng, Dương Tử khoe ảnh dịu dàng 

Cung Tuấn ấn tượng trên bìa tạp chí, dàn mỹ nhân đọ sắc trong loạt ảnh quảng cáo

Weibo hôm nay tràn ngập ảnh bìa khai niên của dàn sao Cbiz. Đáng chú ý nhất là hình ảnh của Cung Tuấn trên bìa Esquire. Nam diễn viên khoe vẻ ngoài điển trai, lạnh lùng với mái tóc ướt ấn tượng. Tuy thường xuyên bị chê là “phèn” khi lên tạp chí, song lần này, mình lại thấy Cung Tuấn rất ổn đó nha.

Triệu Lệ Dĩnh và Điền Hi Vi hôm nay cũng xuất hiện trên bìa tạp chí. Dĩ nhiên nếu so sánh thì Triệu Lệ Dĩnh mang đến cảm giác cao cấp, sang chảnh hơn hẳn. Nàng hoa 85 lên bìa Figaro khai niên, tạo hình cực “chanh sả” khiến người hâm mộ phải mê mẩn. So với trước đây, khả năng cân đồ của Triệu Lệ Dĩnh đã tốt hơn nhiều rồi. Với lại cách tạo dáng, thần thái chụp ảnh cũng theo chiều hướng đi lên.

Trẻ trung, năng động hơn là Điền Hi Vi trên tạp chí Tailer Air. Cô nàng diện mái tóc đỏ cực nổi bật, hóa thành rock girl xinh đẹp với biểu cảm hơi bất cần đời. Bên cạnh đó, Điền Hi Vi cũng được thử sức với tạo hình trưởng thành hơn khi diện mái tóc đen dài thẳng tắp, kèm theo đó là bộ suit thanh lịch. Nhìn chung Điền Hi Vi ở bộ ảnh này đa dạng phong cách, nhưng nhan sắc vẫn chưa thực sự ấn tượng.

Triệu Lộ Tư hôm qua góp mặt trong một chương trình livestream. Nữ diễn viên đã có những khoảnh khắc pha trò vô cùng vui vẻ. Sự thoải mái, gần gũi của Triệu Lộ Tư khiến netizen rất có cảm tình. Hôm qua, cô nàng cũng xinh xắn, ngọt ngào trong bộ đầm trắng. Tuy nhiên nếu so với đồ đi sự kiện vẫn kém nổi bật hơn một chút.

Loạt ảnh đáng chú ý nhất hôm nay là màn cạnh tranh nhan sắc của dàn mỹ nữ. Cả Kim Thần, Trương Tịnh Nghi, Điền Hi Vi, Triệu Kim Mạch, Tôn Di đều cùng chụp chung một concept để quảng cáo chung nhãn hàng. So ra thì thấy Kim Thần và Tôn Di mặn mà nhất. Triệu Kim Mạch ảnh này bị sửa hơi quá nên trông lạ. Điền Hi Vi, Trương Tịnh Nghi mình thấy xinh đẹp ổn áp nhất.

Dàn nữ phụ ấn tượng của Nhất Niệm Quan Sơn, Vương Nhất Bác khai máy phim mới

Trong khi Vô Danh còn đang chuẩn bị ra rạp thì Vương Nhất Bác mới đây đã tham gia lễ khai máy phim mới. Anh chàng sẽ tham gia diễn xuất trong bộ Quang Minh Chi Lộ, và bắt đầu khởi quay từ ngày 13/1. Xuất hiện giản dị tại lễ khai máy, Vương Nhất Bác tuy đã đeo khẩu trang nhưng nhìn qua vóc dáng cũng đủ biết đó là anh chàng rồi.

Cửu Nghĩa Nhân đóng máy đã leak ra không ít ảnh của Ngô Thiến. Nữ diễn viên có tạo hình rất xinh đẹp trong bộ phim này. Thường hay thấy Ngô Thiến đóng hiện đại, nhưng sang đến cổ trang thấy cô cũng hợp lắm đấy chứ, đẹp chẳng kém bất kỳ mỹ nhân cổ trang nào.

Bộ phim Ly Tâm Lực do Lâm Nhất và Lưu Hạo Tồn đóng chính đã quay được một thời gian. Cảm giác couple của cặp đôi này được khen ngợi rất nhiều. Mới nhất, nam nữ chính xuất hiện chung hình, nắm tay nhau dưới khung cảnh mùa đông lãng mạn. Cứ thế này thì bảo sao netizen không quắn quéo vì chemistry của cả hai cơ chứ?

Nhất Niệm Quan Sơn sau khi đóng máy đã tung poster chính thức của dàn diễn viên tham gia trong phim. Khiến mình đặc biệt quan tâm là dàn nữ phụ trong tác phẩm này. Ngoài nhan sắc của Lưu Thi Thi thì những Trần Đô Linh, Trần Tiểu Vân, Hoàng Mộng Oánh, Trương Chỉ Khê, Vương Diễm đều là những cái tên nổi tiếng có nhan sắc cực phẩm. Tạo hình của dàn diễn viên cũng được khen là rất đẹp.

>> Xem thêm: Gia Luân biến đồ hiệu thành đồ chợ, Lộ Tư tóm gọn "cẩu tử" săn ảnh

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 14/1. Bìa tạp chí của dàn sao đợt này rất đẹp mắt, mình phải dành lời khen cực mạnh đó nha. Triệu Lộ Tư lâu lắm mới xuất hiện nhưng có vẻ không được nổi bật. Còn bạn, bạn quan tâm đến hình ảnh nào nhất trong hôm nay?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Nhất Niệm Quan Sơn? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.