x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Lệ Dĩnh nhuận sắc đầu năm, Nhất Bác đuối sức trên đường đua phim rạp

An Lee 11:20 - 26/01/2023

Weibo những ngày đầu năm mới tràn ngập hình ảnh vui tươi từ dàn sao Hoa ngữ. Tuy nhiên, khiến netizen quan tâm nhất lại là tình hình của các bộ phim chiếu rạp dịp Tết năm nay. Ngoài ra, một số đoàn phim cũng tranh thủ dịp này tung hình ảnh mới. Cùng mình điểm qua nhé!

>> Xem thêm: Nhiệt Ba khoe sắc trên sân khấu năm mới, Vương Nhất Bác hát nhép

Địch Lệ Nhiệt Ba đọ sắc với Jisoo, dàn mỹ nữ xúng xính váy áo trên sân khấu năm mới

Loạt chương trình mừng năm mới đã thu hút rất nhiều ngôi sao nổi tiếng tham dự. Một trong những gương mặt nổi bật nhất là Triệu Lệ Dĩnh. Năm nay là năm tuổi của cô nên Xuân Vãn Bắc Kinh chọn Triệu Lệ Dĩnh làm người đại diện. Xuất hiện tại chương trình, Triệu Lệ Dĩnh diện đồ lộng lẫy với nhan sắc xinh đẹp hút mắt. Ngoài ra, nữ diễn viên còn tham gia các sự kiện khác và đều có tạo hình đẹp cả.

Cổ Lực Na Trát và Ngu Thư Hân gần đây cũng tham gia một vài chương trình đầu năm. Với nhan sắc xinh đẹp của mình thì Cổ Lực Na Trát diện gì cũng nổi bật. Với 2 bộ váy phong cách khác nhau, Cổ Lực Na Trát khoe được nét dịu dàng, nữ tính cùng gương mặt với đường nét hoàn hảo.

Trong khi đó, Ngu Thư Hân lại như nàng công chúa nhỏ với bộ đầm xanh nhẹ nhàng. Nhan sắc của nữ idol ngày càng lên hương, khiến người hâm mộ mê mẩn. Dịp Tết này, Ngu Thư Hân cũng rất bận rộn khi vừa quay phim mới, lại vừa tham gia các chương trình âm nhạc.

Vương Hạc Đệ, Cung Tuấn và Ngô Lỗi không hẹn mà gặp lại cùng diện đồ đen tham gia sự kiện. Tất nhiên là cả 3 đều đẹp trai rồi, nhưng mình thấy ấn tượng nhất với diện mạo của Ngô Lỗi. Cung Tuấn và Vương Hạc Đệ cũng hút mắt không kém nhờ vào vẻ ngoài lịch lãm và có chút ngầu nữa.

Khiến netizen quan tâm nhất chính là bộ ảnh quảng bá của thương hiệu thời trang đình đám. So với Jisoo thì danh phận của Địch Lệ Nhiệt Ba thấp hơn. Tuy nhiên cùng quảng cáo chung mẫu túi xách thì “mỹ nữ Tân Cương” không hề lép vế đâu nha. Dù vậy, một số ý kiến cho rằng cách tạo dáng của Jisoo tôn mẫu hàng cần quảng cáo hơn so với Nhiệt Ba. Nhưng nhìn chung thì nhan sắc cô nào cũng đẹp.

Vô Danh tụt lại phía sau, loạt bộ phim tung ảnh mừng năm mới

Thu hút sự quan tâm lớn nhất là loạt bộ phim ra mắt dịp Tết này. Vô Danh của Vương Nhất Bác, Lương Triều Vỹ ban đầu có lượng người đặt xem trước rất lớn. Tuy nhiên khi ra rạp, bộ phim dần tụt lại phía sau và phải nhường top đầu cho Mãn Giang Hồng của Dịch Dương Thiên Tỉ, Thẩm Đằng. Lưu Lạc Địa Cầu của Ngô Kinh xếp thứ 2 và cũng đã phá mức tỷ. Chỉ tiếc phim của Vương Nhất Bác giờ xếp thứ 4 với doanh thu vỏn vẹn 400 triệu.

Trong khi đó, các bộ phim truyền hình đang quay như Thần Ẩn đã tung ảnh mới của dàn diễn viên đón Tết. Vương An Vũ, Triệu Lộ Tư, Lý Quân Nhuệ đều có những khoảnh khắc rất vui vẻ bên nhau. Bộ Vụng Trộm Không Thể Giấu cũng tung poster nhân dịp đặc biệt này.

Một số bộ phim khác như Tinh Lạc Ngưng Thành Đường, An Lạc Truyện, Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương cũng lần lượt tung poster mới. Riêng Ninh An Như Mộng còn công bố luôn đội hình diễn viên khiến nhiều người bất ngờ. Với tiến độ này thì rất có thể bộ phim của Bạch Lộc sẽ lên sóng vào quý 1 năm nay.

>> Xem thêm: Diễn xuất của Nhất Bác được khen nức nở, Nhiệt Ba khoe nét đẹp gai góc 

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 26/1. Khiến mình ấn tượng nhất chắc là nhan sắc của Triệu Lệ Dĩnh và Ngu Thư Hân. Hình ảnh quảng cáo của Địch Lệ Nhiệt Ba và Jisoo cũng rất thu hút sự chú ý. Còn bạn, bạn nhận xét thế nào về loạt ảnh hôm nay?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Vô Danh? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.