x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Rewind 2022: Lệ Dĩnh, Lộ Tư và dàn mỹ nhân sở hữu couple song cường

An Lee 07:20 - 14/12/2022

Nếu vài năm về trước, hội mọt phim vẫn còn rất đam mê với những motip hoàng tử công chúa, hay nữ nhược nam cường thì giờ đây, mình thấy các bộ phim nữ cường được ưa chuộng hơn. Mà không phải kiểu nữ cường nam nhược đâu nha, phải là “song cường”, nghĩa là cả hai bên cùng mạnh mẽ, cùng giỏi, tương trợ lẫn nhau mới là chân ái. Cùng điểm qua loạt cặp đôi “song cường” đã khuấy đảo màn ảnh nhỏ năm nay nhé!

>> Xem thêm: Tấm chiếu mới đu ngôn tình tìm phim ngọt ngào, netizen đề cử Đông Cung

Hứa Khải - Dương Mịch trong Định Luật Tình Yêu 80/20

Hóa thân thành nữ luật sư xinh đẹp, giỏi giang Tần Thi, ai quen xem ngôn tình cũng biết Dương Mịch đang đóng nữ cường rồi. Mà Hứa Khải với vai Dương Hoa cũng chẳng hề thua kém. Anh cũng giỏi, cũng có thể dựa vào tài ăn nói bảo vệ vợ, chỉ có điều tính hơi hướng nội, là trạch nam mà thôi. Hai người này đi bên nhau thì đúng là “trai tài gái sắc”, ai cũng giỏi, cũng đẹp cả.

Vương Hạc Đệ - Ngu Thư Hân trong Thương Lan Quyết

Đừng thấy Hoa Lan Nhỏ của Ngu Thư Hân dẹo dẹo như vậy mà chê cô yếu đuối nha. Không hề. Để có thể chinh phục được một đại ma đầu như Đông Phương Thanh Thương (Vương Hạc Đệ) thì tính cách cũng phải cứng lắm đó. Hơn nữa cô còn có thân phận ẩn giấu, là một thánh nữ với pháp lực cao cường. Vậy nên được cả chồng lẫn vợ, hai người mà kết hợp với nhau thì chỉ có đỉnh nhất tam giới thôi.

Trần Phi Vũ - Trương Tịnh Nghi trong Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa

Không giống những nữ chính khác, Chu Vận do Trương Tịnh Nghi đảm nhận tuy được bảo bọc từ nhỏ nhưng vẫn rất mạnh mẽ khi ra đời. Cô không ngại đối đầu thử thách, cũng không ngại việc khó mà lao vào giải quyết. Chu Vận cũng rất giỏi, bởi thế mà cô nàng mới gây ấn tượng được với thủ khoa Lý (Trần Phi Vũ). Cả hai không chỉ yêu đương, còn hợp tác khá ăn ý trong công việc. Chẳng trách chỉ sau thời gian ngắn, công ty của Phương Chí Tịnh đã bay màu.

Dương Dương - Triệu Lộ Tư trong Thả Thí Thiên Hạ

Couple này thì khỏi bàn rồi vì đôi lứa tương xứng quá trời. Phong Lan Tức (Dương Dương) là hoàng tử thì Bạch Phong Tịch (Triệu Lộ Tư) cũng là công chúa. Cả hai đều có võ công cao cường, đều cùng xông pha giang hồ, nghĩa khí không để đâu cho hết. Cũng nhờ vậy mà Phong Lan Tức và Bạch Phong Tịch thu hút lẫn nhau. Cả hai nên duyên sau khi trải qua rất nhiều sóng gió.

Hứa Bán Hạ - Triệu Lũy trong Gió Thổi Bán Hạ

Cặp song cường đang gây bão gần đây thuộc về vai diễn của Triệu Lệ Dĩnh và Lý Quang Khiết. Trong phim, Hứa Bán Hạ giỏi kinh doanh thì Triệu Lũy có tầm nhìn chiến lược rất tốt. Cả hai hỗ trợ lẫn nhau để cùng... làm giàu. Tất nhiên vì cùng giỏi nên đôi lần sẽ có vấn đề xảy ra, và mỗi lần như vậy cả hai lại náo loạn một trận rồi chia tay. Nhưng may là sau này, Triệu Lũy và Hứa Bán Hạ vẫn về bên nhau, cảnh đám cưới cũng đã được leak ra một chút. Tuy hơi mờ nhưng mình chắc cú là cặp phú bà - tổng tài này đó nha.

>> Xem thêm: Chiếc Bật Lửa và dàn phim hiện đại thần tượng hot nhất 2 năm qua 

Không còn bi lụy, chẳng còn người thấp người cao, những couple song cường được thiết lập hai bên bình đẳng, đẹp trai xinh gái lại còn giỏi giang. Mình cảm giác đây mới chính là những couple mà mình mong muốn được thấy, chứ như mấy phim trước nhà trai mang tiền tới đè nhà gái muốn xỉu thật khó chịu. Còn bạn, bạn có thích những couple này không?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Dã Man Sinh Trưởng? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.