x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Triệu Lệ Dĩnh và dàn mỹ nhân so kè nhan sắc trong cảnh zoom cận mặt

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 18:00 - 12/12/2021

Khi tham gia thử thách zoom ảnh cận mặt, không phải mỹ nhân Hoa ngữ đình đám nào cũng giữ vững được phong độ và tỏa sáng rực rỡ đâu nha! Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa ngắm lại và so kè xem ai mới là người “đỉnh chóp” nhất nhé!

Phạm Băng Băng

Là “nữ hoàng sắc đẹp” trứ danh của showbiz Hoa ngữ, Phạm Băng Băng cũng có phút “tẽn tò” vì bị lộ khuyết điểm trong khung ảnh chụp cận mặt. Nhan sắc thì vẫn “ngon nghẻ” miễn bàn nhưng có vẻ nữ diễn viên Võ Mị Nương Truyền Kỳ đã “đắp phấn” hơi quá đà, tạo cảm giác không được tự nhiên, lại còn khiến cho làn da thật bị lộ rõ dưới vết hằn kính.

Nói thật thì mình nghĩ là “nữ hoàng thị phi” Cbiz không cần phấn son quá đà như vậy vì vốn dĩ, cô đã vô cùng xinh đẹp và có làn da khiến bao người ngưỡng mộ rồi (trắng mịn tựa Bạch Tuyết, lại còn đắp hàng mấy trăm chiếc mặt nạ mỗi năm cơ mà)!

Lưu Diệc Phi

Tương tự như Phạm Băng Băng, Lưu Diệc Phi đã sở hữu làn da “trắng bật tông” nhưng vẫn cứ “đắp phấn” như thường. Có lẽ stylist của “thần tiên tỷ tỷ” nên chú tâm trong việc lựa chọn loại phấn phủ “ăn” da hơn, tránh để son phấn làm “dìm hàng” gương mặt thanh thuần, xinh đẹp của Lưu Diệc Phi thế này!

Lưu Thi Thi

Được mệnh danh là “mỹ nhân đạm như cúc”, nhan sắc của Lưu Thi Thi chẳng phải dạng vừa đâu. Thế nhưng đến nữ diễn viên Bộ Bộ Kinh Tâm cũng phải bối rối dưới màn ảnh đặc tả cận mặt.

Ờ thì các đường nét trên gương mặt của Lưu Thi Thi vẫn xinh đẹp, hài hòa nhưng có vẻ như da của người đẹp này hơi khô một tẹo, dẫn tới tình trạng “mốc da” khi zoom cận cảnh, khiến bà xã Ngô Kỳ Long trông bị “dừ” hơn hẳn.

Triệu Lệ Dĩnh

So với những người đẹp nói trên thì Triệu Lệ Dĩnh “ghi điểm” nhờ lối make up tự nhiên. Thế nhưng có vẻ như công việc bận rộn quá mức cũng ảnh hưởng khá nhiều tới nữ diễn viên Sở Kiều Truyện, khiến đôi mắt của cô lộ rõ vẻ mệt mỏi và còn bị netizen “soi” được vài nốt mụn trên mặt nữa kìa!

Cổ Lực Na Trát

“Mỹ nữ Tân Cương” Cổ Lực Na Trát chưa bao giờ khiến khán giả phải thất vọng về nhan sắc mỗi khi xuất hiện. Cũng phải thôi, ngay khi mới bước chân vào làng giải trí, nữ diễn viên Trạch Thiên Ký đã gây chú ý nhờ ngoại hình nổi trội rồi mà!

Khi sải bước trên thảm đỏ, Cố Lực Na Trát xứng đáng nhận cả nghìn cái like với “mặt tiền” nổi trội, đẹp không tì vết và khí chất sang chảnh. Đây cũng là lý do khiến người đẹp này luôn chiếm trọn spotlight mỗi khi tham dự sự kiện đấy cả nhà ạ!

>>>Xem thêm: Lệ Dĩnh - Thiệu Phong và những cặp nữ cường - nam nhược trong Cbiz

Địch Lệ Nhiệt Ba

Một người đẹp khác đến từ vùng đất Tân Cương – Địch Lệ Nhiệt Ba thì lại có phần thất thường về phong độ. Mỹ nhân Tam Sinh Tam Thế bao lần khiến khán giả phải trầm trồ về nhan sắc xinh đẹp, sắc sảo, lai Tây. Thế nhưng, cũng có lúc, Địch Lệ Nhiệt Ba lộ khá nhiều khuyết điểm trong ảnh zoom sát mặt.

Vẫn biết Địch Lệ Nhiệt Ba là “chiến sĩ thi đua” trứ danh của Cbiz, từng không nghỉ một ngày suốt 4 năm trời nhưng mình nghĩ là cô nàng nên dành nhiều thời gian hơn để chăm sóc cho bản thân đó!

Trương Bá Chi

Không hổ danh là nàng ngọc nữ đình đám Hồng Kông, Trương Bá Chi “cân” hết cả ảnh quay cận mặt. Với làn da mịn màng đáng ghen tị, cách trang điểm tự nhiên, “có mà như không”, nữ diễn viên Vua Hài Kịch khiến mình phải xuýt xoa không thôi với tỉ lệ gương mặt tuyệt vời, đẹp không góc chết. Bảo sao Trương Bá Chi lại dám tự tin tuyên bố: “Ở Hồng Kông, tôi chỉ thừa nhận Lê Tư đẹp hơn mình”!

Hề Mộng Dao

Hề Mộng Dao - nàng dâu nhà tỷ phú giới siêu giàu Hà Hồng Sân có vẻ như hơi dựa dẫm phấn bắt sáng, khiến gương mặt có phần “lệch tông” so với phần cổ đó nè! Tuy nhiên, bù lại thì nàng siêu mẫu Victoria’s Secret lại có làn da căng mịn, khỏe khoắn, khiến hội chị em phải “đỏ mắt”. Mình cho rằng, Hề Mộng Dao chỉ cần xem xét lại cách trang điểm là sẽ tỏa sáng rực rỡ ngay thôi!

>>>Xem thêm: Con gái Chung Lệ Đề và dàn "tinh nhị đại" đua nhau đi thi sắc đẹp

Bạn nghĩ sao về nhan sắc của dàn mỹ nhân Hoa ngữ trong khung ảnh zoom sát mặt? Hãy chia sẻ với Quần Chúng Thích Ăn Dưa ngay dưới dòng bình luận nhé!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích các ngôi sao Cbiz, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".