x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Triệu Lệ Dĩnh có đến 3 chỗ dựa cực khủng trong làng giải trí Hoa ngữ

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 17:30 - 14/12/2021

Hẳn các bạn cũng biết, lúc trước, khi Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh tuyên bố về chung một nhà, có không ít người nói “nữ hoàng rating” Cbiz “số hưởng” khi được gả vào hào môn. Thế nhưng, cũng có nhiều ý kiến cho rằng, chính Phùng Thiệu Phong mới là người “trèo cao” vì Triệu Lệ Dĩnh có chỗ dựa khủng sau lưng. Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa tìm hiểu xem 3 người “chống lưng” cho nữ diễn viên Sở Kiều Truyện là ai nhé!

Phùng Tiểu Cương

Chẳng hề quá lời khi nói đạo diễn Phùng Tiểu Cương là “quý nhân” đã đưa Triệu Lệ Dĩnh bước chân vào làng giải trí. Năm 2006, khi Triệu Lệ Dĩnh tham gia show tìm kiếm tài năng do Phùng Tiểu Cương tổ chức, phần biểu diễn của cô không được hoàn hảo cho lắm (hát sai nhạc, phá âm). Thế nhưng, đạo diễn họ Phùng cho rằng Triệu Lệ Dĩnh là người vô cùng có tiềm năng nên đã đẩy cô lên vị trí quán quân. Cũng từ chương trình này, nữ diễn viên chính thức tiến quân vào làng giải trí lúc 19 tuổi.

Sau chương trình, Phùng Tiểu Cương đã giúp đỡ Triệu Lệ Dĩnh khá nhiều, cho người đẹp tham gia quảng cáo do ông “cầm trịch”, tạo điều kiện để cô vươn lên trong sự nghiệp. Có lẽ vì nguyên nhân này nên tới giờ, họ vẫn có mối quan hệ khá thân thiết đó!

MC Hà Cảnh

Được mệnh danh là “MC quốc dân” của showbiz Hoa ngữ, sức ảnh hưởng của Hà Cảnh chẳng phải dạng vừa đâu (dạo này có bớt đi chút xíu vì dính lùm xùm, chứ trước đây thì xứng danh “nhất ca” Cbiz). 

Theo thông tin mình tìm hiểu được thì Hà Cảnh và Triệu Lệ Dĩnh có mối quan hệ cực kỳ thân thiết với nhau, thậm chí còn từng rộ lên tin đồn hẹn hò nữa chứ! Bản thân mỹ nhân Minh Lan Truyện cũng từng chia sẻ: “Nhờ có sự giúp đỡ của thầy Hà, mới có Triệu Lệ Dĩnh của ngày hôn nay”.

Hóa ra, thuở còn vô danh, chẳng ai nhớ mặt, đặt tên, Triệu lệ Dĩnh từng rất nhút nhát, bị người khác coi thường, dè bỉu. Chính Hà Cảnh đã giúp đỡ Triệu Lệ Dĩnh rất nhiều trong sự nghiệp, mời người đẹp tham gia show truyền hình do anh làm “chủ xị” và còn giới thiệu cho cô nhiều đàn anh, đàn chị trong giới nữa.

Hà Cảnh cho rằng, Triệu Lệ Dĩnh là một cô gái vô cùng nỗ lực, tâm địa lại thiện lương nên mới coi cô như em gái, giúp đỡ hết mình. Giờ đây, mỗi năm vào ngày sinh nhật của “nữ hoàng rating”, MC đình đám này đều chẳng quên gửi lời chúc mừng đâu nhé!

>>>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh và dàn mỹ nhân so kè nhan sắc trong cảnh zoom cận mặt

Đinh Tử Tuấn

Chắc hẳn các bạn sẽ thấy xa lạ với cái tê Đinh Tử Tuấn nhỉ? Cũng phải thôi, vì sự nghiệp diễn xuất của anh chẳng có gì nổi bật cả mà! Bù lại, nam diễn viên này có gia thế cực “xịn sò”, là trưởng tôn của tập đoàn Đinh thị - “trùm kim cương” xứ Cảng thơm, hay nói cách khác là một “phú nhị đại” danh xứng với thực.

Quen biết với Triệu Lệ Dĩnh khi hợp tác trong phim Truy Ngư Truyền Kỳ, Đinh Tử Tuấn dành tình cảm đặc biệt cho cô gái đáng yêu, hoạt bát, luôn nỗ lực hết mình để vươn lên này và nhận cô làm em gái. Thậm chí, Đinh Tử Tuấn còn công khai tuyên bố: “Ai dám bắt nạt Triệu Lệ Dĩnh, tôi sẽ không tha cho kẻ đó!” và luôn quan tâm, bảo bọc cho mỹ nhân Sở Kiều Truyện suốt nhiều năm qua.

Bạn thấy ba chỗ dựa nói trên đã đủ để đánh giá là Phùng Thiệu Phong “trèo cao” khi về chung nhà với Triệu Lệ Dĩnh chưa nào? À, mà thực ra thì trèo cao hay trèo thấp cũng đâu quan trọng nữa vì giờ đây cuộc hôn nhân của Phùng Thiệu Phong – Triệu Lệ Dĩnh đã “toang” rồi mà!

Còn về Triệu Lệ Dĩnh thì chẳng phải tự dưng cô lại có tới ba chỗ dựa “xịn sò” vậy đâu nha! Theo mình thì tính cách thân thiện, dễ gần của nữ diễn viên Sở Kiều Truyện đã giúp cô được mọi người yêu quý, giúp đỡ tận tình. Đến “thiếu gia tỷ đô” Vương Tư Thông – người được mệnh danh là “sao đỏ Cbiz” còn tuyên bố: “Mãi mãi sẽ không nói xấu Triệu Lệ Dĩnh” kia kìa!

Hơn nữa, mỹ nhân Minh Lan Truyện còn vô cùng xinh đẹp, tài năng và nỗ lực nữa chứ! Mình nghĩ chính vì vậy mà một cô gái xuất thân nông thôn, học vấn không cao như Triệu Lệ Dĩnh mới có thể ngồi được lên ghế “nữ hoàng rating”, trở thành sao nữ thành công nhất nhì trong thế hệ tiểu hoa sau 1985 đó!

>>>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh và những nữ "chiến sĩ thi đua" của showbiz Hoa ngữ

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích các ngôi sao Cbiz, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".