x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Lệ Dĩnh kém sắc trong phim mới nhưng được khen "ăn đứt" Dương Mịch

Carole 11:20 - 05/12/2022

Sau một thời gian dài chờ đợi, cuối cùng bộ phim chính kịch thứ 2 của Triệu Lệ Dĩnh trong năm nay là Gió Thổi Bán Hạ đã lên sóng. Mới lên sóng những tập đầu tiên thôi, nhưng mình thấy Gió Thổi Bán Hạ đã nhận được nhiều phản hồi tích cực và nhanh chóng vươn lên chiếm giữ vị trí số 1 trong bảng rating. Với tình hình ổn áp như hiện tại thì mình cho rằng có nhiều khả năng, Gió Thổi Bán Hạ sẽ “làm nên chuyện” trong khoảng thời gian cuối năm này đấy.

Ngay từ tập đầu tiên, Gió Thổi Bán Hạ đã có những tình tiết rất ấn tượng, điển hình như việc Hứa Bán Hạ (Triệu Lệ Dĩnh) không chỉ bị chồng phản bội mà còn bị anh ta “động tay động chân”. May sao Đồng Kiêu Kỵ (Âu Hào) xuất hiện và giúp đỡ, chỉ có điều việc ra tay khiến chồng của Hứa Bán Hạ bị thương khiến cho anh phải đi “bóc lịch” suốt 5 năm trời. Vậy là ngay từ tập đầu tiên, nữ chính của chúng ta đã ly hôn luôn rồi, còn nam chính đi ăn cơm nhà nước.

Đồng Kiêu Kỵ đứng ra giúp đỡ nhưng lại phải đi "ăn cơm nhà nước".

Trong những tình tiết sau đó, Hứa Bán Hạ ngày càng trưởng thành, mạnh mẽ và tài giỏi hơn. Cô ấy làm việc chăm chỉ trong ngành công nghiệp gang thép cùng một đám đàn ông, nhưng chưa bao giờ chịu cảnh lép vế trước họ. Hứa Bán Hạ không chỉ là người tài giỏi trong công việc mà cô còn rất thông minh trong giao tiếp khiến ai cũng phải nể phục. 

Gió Thổi Bán Hạ không chỉ được khen ngợi về nội dung kịch tính ngay từ tập đầu tiên và diễn xuất ấn tượng của dàn diễn viên mà việc nhà sản xuất hạn chế sử dụng filter cũng được khán giả đánh giá cao. Việc không dùng quá nhiều filter mang đến cảm giác chân thực, đúng chuẩn với thẩm mỹ và phong cách làm phim của Chính Ngọ. Đặc biệt là Triệu Lệ Dĩnh, mình thấy việc không dùng filter khiến cô ấy xuống sắc hơn hẳn, tình trạng da không tốt, lỗ chân lông và nếp nhăn hiện rõ, bù lại thì biểu cảm tự nhiên, nhìn “thật” hơn hẳn trước đây.

Nàng tiểu hoa thật sự khá kém sắc trong phim, nhưng cô vẫn nhận được nhiều điểm cộng từ phía khán giả và mình gần như không thấy những bình luận phàn nàn về nhan sắc của cô ấy. Trong thời kỳ mà filter lên ngôi thế này, nhiều ngôi sao luôn cố gắng để bản thân đẹp hoàn hảo trên màn ảnh nhưng lại phản tác dụng, nhìn rất giả trân và khiến gương mặt họ trở nên thiếu tự nhiên hơn hẳn. Giờ khán giả có thể thấy một ngôi sao lưu lượng như Triệu Lệ Dĩnh không dùng filter trên màn ảnh, đúng là rất đáng khen đó.

Mà nhắc đến việc dùng filter thì thời gian gần đây, Dương Mịch đang bị chê bai quá nhiều vì lạm dụng bộ lọc. Bộ phim Định Luật 80/20 Của Tình Yêu lên sóng, mình thấy Dương Mịch không chỉ trang điểm rất đậm mà còn dùng đến mấy tầng filter để che đi sự xuống sắc của mình. 

Tuy nhiên, việc quá phụ thuộc vào filter đã khiến cho gương mặt của nàng mỹ nhân Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương trở nên đơ cứng và điều này cũng chẳng giúp cô che đi được sự lão hóa của bản thân. Và thế là Dương Mịch càng bị chê nhiều hơn.

Filter cũng không “độ” nổi Dương Mịch.

>>> Xem thêm: Lệ Dĩnh nỗ lực chuyển hình với Gió Thổi Bán Hạ, liệu có thành công?

Với việc nỗ lực chuyển hình và diễn xuất đã tiến bộ rất nhiều trong Gió Thổi Bán Hạ nên mình thấy khán giả sẽ không còn soi nhan sắc Triệu Lệ Dĩnh như thời cô ấy đóng phim thần tượng nữa. Những phản hồi tích cực trên mọi phương diện được coi là dấu hiệu rất ổn dành cho Triệu Lệ Dĩnh lúc này, mình hy vọng cô ấy có thể phát huy nhiều hơn nữa cho đến khi phim kết thúc.

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Lindo

Lindo

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Lindo

Lindo

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.