x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

So sánh 4 cặp nữ đỉnh lưu: Lộ Tư kèo trên, Nhiệt Ba thua điểm này

An Lee 07:20 - 05/12/2022

Trong dàn tiểu hoa vẫn luôn có sự cạnh tranh ngầm không bao giờ dứt. Và với nhiều người đu dưa như mình thì Cbiz gần như chia thành các cặp mỹ nữ đối đầu lẫn nhau như Dương Mịch - Triệu Lệ Dĩnh, Dương Tử - Địch Lệ Nhiệt Ba, Bạch Lộc - Cúc Tịnh Y, Triệu Lộ Tư - Ngu Thư Hân. Đều là những mỹ nhân cùng thời, độ nổi tiếng xêm xêm nhau, nhưng nếu để ý một chút vẫn có thể thấy được ai hơn ai đó nha.

>> Xem thêm: Dương Mịch xuống dốc: Cái giá của ham kiếm tiền mà không lo diễn xuất

Triệu Lộ Tư - Ngu Thư Hân

Hai nàng tiểu hoa này hiện đang nổi bật nhất trong dàn 95. Nếu Triệu Lộ Tư nổi bật với nhiều tác phẩm hot, thì Ngu Thư Hân cũng chẳng kém cạnh khi bước ra từ show tuyển tú với lượng fan vô cùng đông đảo. Đến năm nay thì có vẻ cả hai đã bắt đầu trực tiếp cạnh tranh, khi blogger không ngừng so sánh, xem ai đứng đầu hoa 95.

Có vẻ Ngu Thư Hân được yêu mến hơn do chưa có lùm xùm gì lớn. Còn Triệu Lộ Tư, duyên qua đường của cô khá thấp do khá nhiều lần trượt tay, cộng thêm màn sao tác couple quá lố với dàn sao nam. Netizen còn gọi cô với biệt danh không mấy hay ho như cọ hậu, cao thủ trà nghệ.

Nhưng dù duyên không tốt, mình vẫn phải công nhận rằng Triệu Lộ Tư nổi tiếng hơn Ngu Thư Hân. Thậm chí là dẫn đầu lứa 95. Đơn giản vì tác phẩm gây bão của cô nàng nhiều hơn, từ Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn, đến Tinh Hán Xán Lạn đều là những bộ phim bạo thoát vòng.

Bạch Lộc - Cúc Tịnh Y

Hai nàng tiểu hoa 90 này đều là những mỹ nhân ở lưng chừng của tuyến 1. So sánh qua thì người tám lạng, người nửa cân, không ai thua ai. Cả hai đều có phim hot, có duyên qua đường tạm ổn. Nhưng nếu xét về lượng fan, Cúc Tịnh Y đông hơn Bạch Lộc là điều khó chối cãi.

Bên cạnh đó về mặt nhan sắc, gà nhà Vu Chính đúng là không thể bằng “mỹ nữ 4000 năm”. Dù sao mỗi lần xuất hiện của Cúc Tịnh Y đều gây bão với vẻ ngoài xinh đẹp hút mắt, thậm chí là tạo trend trên Douyin. Còn Bạch Lộc, cô cũng có lúc được khen, nhưng đôi lần lại bị chê sấp mặt vì vóc dáng và nhan sắc đậm tuổi.

Dương Tử - Địch Lệ Nhiệt Ba

Cũng giống cặp trên, Dương Tử và Địch Lệ Nhiệt Ba đều không ai thua ai. Fan hai bên đông thấy rõ, độ nổi tiếng cũng nhất nhì Cbiz, hơn nữa tài nguyên, phim ảnh đều không hề thua kém nhau. Nhưng xét về nhan sắc, Địch Lệ Nhiệt Ba chắc chắn hơn Dương Tử.

Còn nếu xét về diễn xuất, mỹ nữ Tân Cương có chạy 8 con phố cũng chẳng theo kịp. Đặc biệt hơn là Dương Tử có phim bạo, sơ sơ cũng phải vài bộ gồm Hương Mật Tựa Khói Sương, Cá Mực Hầm Mật, Trầm Vụn Hương Phai... Còn Địch Lệ Nhiệt Ba, cô nổi tiếng là đỉnh lưu không tác phẩm bạo. Mà cả Dương Tử và Địch Lệ Nhiệt Ba đều là diễn viên, nên có xét cũng phải xét về diễn xuất, tác phẩm. Nên kèo này, mình thấy Dương Tử thắng chắc rồi.

Dương Mịch - Triệu Lệ Dĩnh

Dai dẳng và căng thẳng nhất có lẽ là màn đối đầu giữa Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh. Tính từ ngày Triệu Lệ Dĩnh nổi lên thì cô nàng cũng đấu được với Dương Mịch ngót ngét 10 năm rồi. Có thể là thời gian đầu, Triệu Lệ Dĩnh thua Dương Mịch nhiều mặt. Nhưng thời gian trôi đi, sự nỗ lực của Triệu Lệ Dĩnh đã giúp cô dần dần vượt qua đối thủ.

Có thể về mặt thời trang, khí chất, Dương Mịch hơn Triệu Lệ Dĩnh. Nhưng về diễn xuất, cách lựa kịch bản và chuyển hình, Triệu Lệ Dĩnh đang thắng thế Dương Mịch. Nhìn qua loạt bộ phim gần đây của hai nàng tiểu hoa 85 sẽ dễ dàng nhận thấy, vai diễn của Triệu Lệ Dĩnh đa dạng hơn hẳn. Con đường chuyển hình cũng sáng hơn bao giờ hết. 

Còn Dương Mịch, đến giờ này cô vẫn đang loay hoay với phim ngôn tình, vẫn đang cưa sừng và lo đóng với lưu lượng trẻ tuổi. Ngoài ra, diễn xuất của Dương Mịch từ xưa đến nay vẫn bị chê là thất thường, đến giờ thì ngày càng đơ hơn. Còn đối thủ của cô thì đang tốt lên từng ngày, và được khen diễn tốt hơn rất nhiều ở 2 tác phẩm gần nhất.

>> Xem thêm: Nữ phụ lấn át Lệ Dĩnh ở Gió Thổi Bán Hạ được khen đẹp như Jeon Ji Hyun

Đúc kết lại những điểm hơn thua kể trên, có thể thấy dàn tiểu hoa ở kèo trên so với đối thủ gồm có Triệu Lộ Tư, Cúc Tịnh Y, Dương Tử và Triệu Lệ Dĩnh. Những mỹ nhân còn lại có thua kém hơn một chút, nhưng mình tin rằng vẫn còn thời gian để họ cải thiện. Và nếu không cẩn thận, hội kèo trên rất có thể sẽ bị vượt mặt đấy. 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Trầm Vụn Hương Phai? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.