x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Bạch Lộc gây tranh cãi với áo quần ngắn cũn, Lệ Dĩnh lên hotsearch

An Lee 12:20 - 29/11/2022

Weibo ngày 29/11 là loạt ảnh tạp chí của Quan Hiểu Đồng và Cung Tuấn. Loạt ảnh mới từ các bộ phim đang quay cũng được chia sẻ, nhưng đáng chú ý nhất lại là style khó hiểu của Bạch Lộc ở Dĩ Ái Vi Doanh. Một hot search khiến netizen toát mồ hôi hột “Triệu Lệ Dĩnh vô nhà đá” cũng gây xôn xao không kém. Cùng mình điểm qua nhé!

>> Xem thêm: Lộ Tư nhí nhảnh trên livestream, Lệ Dĩnh đẹp hết nước chấm ở phim mới 

Trương Tịnh Nghi trong trẻo với sơ mi trắng, tạp chí của Quan Hiểu Đồng ế khách

Hôm nay là sinh nhật của Cung Tuấn. Tuy phòng làm việc của nam diễn viên chưa chia sẻ ảnh tiệc mừng, nhưng fan đã kịp ngắm anh chàng trên bìa tạp chí Wonderland. Với style có phần lạ mắt, Cung Tuấn lần này gây chú ý nhờ gương mặt điển trai. Tuy nhiên, anh chàng vẫn bị netizen chê phèn, và không có khí chất thời trang.

Quan Hiểu Đồng đợt này cũng có bìa Cosmo số đặc biệt tháng thứ 13. Nhan sắc và trạng thái của bạn gái Lộc Hàm rất tốt. Thần thái cũng được đánh giá là ổn. Vậy nhưng doanh số bán ra của tạp chí này rất thấp, chỉ 18 bản sau 6 giờ ra mắt. Cosmo không phải là tạp chí kém tiếng, nên nhiều người cho rằng, với lượng tiêu thụ này có lẽ là do lưu lượng của Quan Hiểu Đồng không đủ thôi.

Đang được chú ý rất nhiều với vai diễn Chu Vận trong Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa, Trương Tịnh Nghi gần đây hễ ra ảnh mới là lại được quan tâm. Lần này, cô nàng diện chiếc áo sơ mi, makeup và tóc tối giản, mang đến cảm giác nhẹ nhàng, thanh thuần. Mình phải dành lời khen ngợi cho làn da trắng sáng của Trương Tịnh Nghi. Cô nàng dù trên phim cũng chẳng cần xài bộ lọc nhiều vì vốn da đã đẹp sẵn rồi.

Dương Mịch - Hứa Khải làm đám cưới, hotsearch “Triệu Lệ Dĩnh lại vô nhà đá”

Nhân dịp sinh nhật của Cung Tuấn, các bộ phim do anh chàng đóng chính đã đồng loạt tung poster chúc mừng. Poster gồm có phim Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương, An Lạc Truyện Tôi Muốn Đi Ngược Chiều Gió. Đây là 3 bộ anh chàng đóng chính, hiện vẫn đang chờ ngày lên sóng.

Loạt ảnh hậu trường hôm nay có hình của Hứa Khải ở Tiên Kiếm. Bộ phim đã đóng máy rồi nên ảnh không ngừng được tung ra. Dù là ảnh hậu trường chưa chỉnh sửa nhiều, song Hứa Khải vẫn rất điển trai đó nha. Ánh mắt đầy linh động của anh chàng cũng được netizen khen ngợi rất nhiều.

Gây tranh cãi hơn cả là hình ảnh của Dĩ Ái Vi Doanh. Bạch Lộc trong bộ phim này hóa thân thành nữ phóng viên hàng đầu. Vậy nhưng phong cách của cô nàng thì như hàng cuối vậy. Chẳng hiểu nổi stylist nghĩ gì lại cho cô diện một chiếc áo vest với style... giấu quần. Mà đây lại đang là phân cảnh nữ chính đi tác nghiệp. Bộ đồ này đã khiến netizen tranh cãi rất gắt. Cộng thêm loạt tạo hình khó hiểu trước đó khiến mọi người lại càng được dịp chê trách đoàn phim này.

Trái ngược với Bạch Lộc thì tạo hình của Vương Hạc Đệ lại rất đẹp mắt. Có lẽ là vì vai tổng tài nên dễ dàng hơn trong việc lựa đồ chăng? Nhưng mình phải khen ngợi Vương Hạc Đệ, bởi anh chàng quá hợp với vai diễn đi. Góc ảnh nào cũng đẹp. Mới hậu trường mà fan đã mê mệt rồi, khi lên phim thì không biết còn gây bão cỡ nào nữa.

Định Luật Tình Yêu 80/20 của Dương Mịch và Hứa Khải đang đi đến giai đoạn cuối. Mới nhất, cảnh phim Tần Thi (Dương Mịch) và Dương Hoa (Hứa Khải) làm đám cưới đã được chia sẻ. Tần Thi vô cùng xinh đẹp trong bộ váy cô dâu, xuất hiện ngọt ngào bên chú rể Dương Hoa. Với tính cách cởi mở hơn nên Tần Thi đã chủ động hôn Dương Hoa ngay trong đám cưới, làm người xem quắn quéo dù mới chỉ là trailer.

Hú hồn nhất ngày hôm nay là hot search “Triệu Lệ Dĩnh lại vô nhà đá”. Thật ra là vai Hứa Bán Hạ của cô trong Gió Thổi Bán Hạ xảy ra vi phạm khi làm ăn nên bị túm. Đây đã là lần thứ 2 Triệu Lệ Dĩnh có nhân vật đi bóc lịch trên phim rồi. Trước đó, vai Thẩm Vũ của cô cũng từng được diện bộ áo sọc. Fan thì chẳng biết nói gì hơn, chỉ biết nhờ Hứa Bán Hạ gửi lời hỏi thăm Thẩm Vũ. Ngược lại nhờ Thẩm Vũ chăm sóc thêm cho Hứa Bán Hạ.

>> Xem thêm: Lệ Dĩnh đẹp xuất sắc từ phim ra đời, Chiến - Tử chính thức tái hợp 

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 29/11. Nhan sắc của Trương Tịnh Nghi khiến mình thấy mê mẩn. Tuy không đẹp xuất sắc, nhưng nhìn ảnh lại rất thoải mái nhẹ nhàng. Triệu Lệ Dĩnh cũng làm mình phải bất ngờ đấy. Còn bạn, bạn quan tâm đến hình ảnh nào nhất trong hôm nay?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Dã Man Sinh Trưởng? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.