x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Lệ Dĩnh bùng nổ diễn xuất, Dương Mịch bất ngờ phạm phải điều tối kỵ

An Lee 12:20 - 02/12/2022

Weibo ngày 2/12 sẽ không có nhiều ảnh mới do Cbiz dạo gần đây đang giảm bớt hoạt động giải trí. Bù lại, loạt ảnh xinh đẹp của Hứa Giai Kỳ, những hình ảnh tạp chí cũ của Triệu Lộ Tư bất ngờ hot trở lại. Triệu Lệ Dĩnh sau khi bị chê mặt hình ảnh trong phim mới thì hôm qua, diễn xuất bùng nổ của cô đã làm netizen phải trầm trồ. Cùng mình điểm qua nhé!

>>>Xem thêm: Lệ Dĩnh lộ nhan sắc thật trong phim mới, Chiếc Bật Lửa kết viên mãn

Góc nghiêng khó nhận ra của Triệu Lộ Tư, Dương Mịch phạm phải lỗi lớn

Mới đây, phòng làm việc của Hứa Giai Kỳ đã chia sẻ loạt ảnh diện lễ phục cực xinh đẹp của nữ idol. Diện chiếc đầm công chúa với hai gam màu trắng và đỏ rượu vang, Hứa Giai Kỳ gây ấn tượng với làn da trắng nổi bần bật, gương mặt đẹp sắc nét. Tuy dạo này không thường xuyên xuất hiện, nhưng hễ lên sóng là Hứa Giai Kỳ lại gây chú ý không ngớt.

Triệu Lộ Tư mấy hôm nay không có ảnh mới. Bù lại bộ ảnh tạp chí của nữ diễn viên được chụp vào năm 2020 sau thành công của Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn bất ngờ gây chú ý trở lại. Góc nghiêng với màu ảnh đen trắng đã giúp Triệu Lộ Tư trông xinh đẹp, hút mắt. Có điều netizen lại không thể nhận ra đó là Triệu Lộ Tư.

Hôm qua, Dương Mịch bất ngờ leo top 3 hot search với chiếc mái baby xinh xắn. Có điều thời điểm này leo hot search thật rất bất lợi cho nữ diễn viên, bởi giới giải trí hiện đang giảm bớt hoạt động, các ngôi sao đều né hot search như né tà. Vậy nhưng không biết có phải ai đó đã hại Dương Mịch hay không mà suốt cả sáng qua đều thấy cô trên bảng tìm kiếm. May mắn là sau đó fan đã nỗ lực dìm hot search xuống, giúp Dương Mịch tránh được “lời ra tiếng vào”. 

Ngoài ra, hình ảnh mái baby của Dương Mịch tuy được blogger khen “cute”, nhưng netizen thì không thấy như vậy, thậm chí còn mỉa mai cô cố tình chạy bài khen nhan sắc. 

Triệu Lệ Dĩnh bùng nổ diễn xuất, Lưu Vũ Ninh kém điển trai bên Lưu Thi Thi

Loạt ảnh leak hôm nay đến từ bộ phim Nhất Niệm Quan Sơn. Nếu trước đây ở Trường Ca Hành, Lưu Vũ Ninh được khen điển trai thì giờ sang phim đóng với Lưu Thi Thi, vẻ ngoài của anh chàng ngày càng xuống dốc. Loạt ảnh hậu trường tình cảm bên Lưu Thi Thi khiến netizen vô cùng tụt mood.

Cửu Châu Chu Nhan Ký lên sóng đã nhận được sự chú ý của cư dân mạng. Đáng nói là trong khi nam chính Phùng Thiệu Phong đậm tuổi, không hợp ngôn tình, thì nam phụ Chu Chính Đình lại khá đẹp trai. Tạo hình cổ trang của nam idol cũng được đánh giá rất tốt. Thậm chí người xem còn mong phim này nữ chính hãy về với nam 8 vì trông đẹp đôi hơn hẳn.

Tuy đã kết thúc, nhưng nhan sắc của Trương Tịnh Nghi trong Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa lại làm người xem mê mẩn không thôi. Đến giờ ảnh của cô nàng trong vai Chu Vận vẫn được share đi share lại rất nhiều. Mình cũng phải khen Trương Tịnh Nghi, bởi nhan sắc của cô nàng quá hợp với phim thanh xuân vườn trường đi. Không đẹp quá xuất sắc, nhưng vừa đủ để làm hài lòng khán giả.

Gió Thổi Bán Hạ vẫn đang tiếp tục lên sóng. Hôm qua, netizen có lời chê nhẹ với nhan sắc của Triệu Lệ Dĩnh. Nhưng sau 2 tập mới, Triệu Lệ Dĩnh đã lấy lại cảm tình nhờ màn bùng nổ diễn xuất. Chỉ trong một cảnh phim, Triệu Lệ Dĩnh từ khóc đến cười tươi rạng rỡ làm người xem cũng phải cảm nhận được niềm vui và hạnh phúc của nhân vật Hứa Bán Hạ. Diễn xuất của Triệu Lệ Dĩnh trong bộ phim này thật sự lên tay rất nhiều. Từ đầu phim tới nay dường như cô chưa từng làm người xem thất vọng bởi biểu cảm của bản thân.

>>>Xem thêm: Lệ Dĩnh bị chê trong Gió Thổi Bán Hạ: Tìm không thấy khuyết điểm thì "bới bèo ra bọ"

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 2/12. Khiến mình phải quan tâm nhất là vụ lên hot search của Dương Mịch. Diễn xuất của Triệu Lệ Dĩnh trong Gió Thổi Bán Hạ thực sự rất đáng xem, bảo sao netizen không khen ngợi hết lời. Còn bạn, bạn ấn tượng nhất với hình ảnh nào trong hôm nay?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Dã Man Sinh Trưởng? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.