x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Lệ Dĩnh lộ nhan sắc thật trong phim mới, Chiếc Bật Lửa kết viên mãn

An Lee 13:50 - 01/12/2022

Weibo ngày 1/12 là loạt hình ảnh mới của Cúc Tịnh Y, Dương Siêu Việt, Châu Dã. Tối qua, bộ Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa đã đi đến hồi kết. Ngoài bộ phim này, Trần Phi Vũ còn gây chú ý với poster từ một tác phẩm điện ảnh. Cùng mình điểm qua một chút nhé!

>> Xem thêm: Bạch Lộc gây tranh cãi với áo quần ngắn cũn, Lệ Dĩnh lên hotsearch 

Châu Dã hóa tiểu thư quyền quý, Cúc Tịnh Y vẫn xinh hết nấc dù ảnh chưa chỉnh sửa

Tạm biệt tháng 11, Cúc Tịnh Y đã đăng tải loạt ảnh hàng tồn lên mạng xã hội. Đáng chú ý nhất chính là những tấm ảnh không xài filter, cũng chẳng chỉnh sửa lại thiếu ánh sáng, vậy nhưng nhan sắc của Cúc Tịnh Y vẫn cân được hết. Cô nàng trông giản dị, nhưng vẫn rất xinh đẹp, dịu dàng.

Bộ ảnh mới của Dương Siêu Việt có chút kỳ quái. Chỉ chụp phần trên, với một góc ảnh nhưng Dương Siêu Việt vẫn gây chú ý nhờ ngoại hình xinh xắn. Làn da trắng sáng, gương mặt đẹp cùng biểu cảm lạnh lùng đã giúp nữ idol thu hút netizen.

Nổi bật nhất chắc là loạt ảnh của Châu Dã. Chụp hình cho thương hiệu, nữ diễn viên lại khiến netizen rần rần với tạo hình thanh tao, nhã nhặn. Cô nàng diện một chiếc đầm trắng, makeup với đôi mắt hơi đậm tạo cảm giác lạnh lùng, xa cách, nhưng đúng khí chất tiểu thư con nhà quyền quý. Từ hồi được khen ngợi, Châu Dã thường xuyên diện tạo hình này, nhưng đúng là cô nàng hợp và xinh đẹp thật.

Triệu Lệ Dĩnh bị chê trong phim mới, Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa kết thúc viên mãn

Tham gia show truyền hình mới, Thẩm Nguyệt gây chú ý với tạo hình đời Thanh từa tựa với Triệu Vy trong Hoàn Châu Cách Cách. Không ít người chê tạo hình này của Thẩm Nguyệt đã cũ, trông không đẹp. Nhưng mình thấy để tham gia show thì bộ đồ thế này là rất phù hợp với chủ đề chương trình rồi.

Tham gia đóng chính trong bộ phim Cửu Châu Chu Nhan Ký, Phùng Thiệu Phong khiến người xem bàn tán liên tục vì ngoại hình đậm tuổi. Điều khiến netizen còn “trầm kẽm” hơn đó là khi Phùng Thiệu Phong đứng cùng Bành Tiểu Nhiễm, trông hai người chẳng khác nào chú cháu. Thật không biết vì sao đạo diễn lại có thể nhắm mắt chọn diễn viên thế này.

Không chỉ Phùng Thiệu Phong, vợ cũ Triệu Lệ Dĩnh hôm nay cũng bị chê trong Dã Man Sinh Trưởng (Gió Thổi Bán Hạ). Nếu là Triệu Lệ Dĩnh trên poster, hoặc ảnh fan cap thì vẫn xinh xuất sắc. Nhưng ảnh do netizen chụp màn hình thì lạ lắm. Da mặt của Triệu Lệ Dĩnh trông kém săn chắc, dấu hiệu tuổi tác thấy rõ. Vấn đề này càng được chú ý hơn khi fan của Dương Mịch liên tiếp mỉa mai đối thủ trên mạng xã hội. Tất nhiên fan Triệu Lệ Dĩnh cũng chẳng vừa, cũng trả đũa với cùng một vấn đề, đó là chẳng còn trẻ trung nữa.

Sau khoảng 1 tháng gây bão, Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa do Trần Phi Vũ, Trương Tịnh Nghi đóng chính đã đi đến hồi kết. Cái kết viên mãn với dàn chính đến phụ đều hạnh phúc đã nhận được nhiều lời khen ngợi. Có điều phim chiếu 3 tập cuối vội vã quá, khiến người xem vẫn chưa kịp cảm nhận được gì.

Bên cạnh Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa, Trần Phi Vũ sắp tới còn bộ điện ảnh Đếm Ngược Thời Gian Nói Yêu Em. Ở bộ phim này, Trần Phi Vũ đóng cặp cùng Châu Dã. Poster mới nhất được chia sẻ cho thấy cả hai rất đẹp đôi. Mình thì thấy chemistry của Trần Phi Vũ với Châu Dã chẳng kém gì với Trương Tịnh Nghi đâu. Dự kiến bộ điện ảnh này sẽ ra mắt vào cuối năm nay.

>> Xem thêm: Nhan sắc thất thường của Lộ Tư, Dương Mịch hóa cô dâu bên Hứa Khải

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 1/12. Khiến mình quan tâm nhất là màn combat giữa fan Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh. Có lẽ 2 bên sẽ còn cãi nhau dài dài cho đến khi phim chiếu xong mới thôi. Nhan sắc của Châu Dã trong bộ ảnh mới thật sự xuất sắc. Coi ảnh thôi là mê liền. Còn bạn, bạn có nhận xét gì về loạt ảnh hôm nay?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như Địch Lệ Nhiệt Ba, Triệu Lộ Tư, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.