x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Lê Phương và sao Việt lấy chồng kém tuổi, hạnh phúc nhờ bí quyết riêng

Daisy 20:12 - 04/03/2022

Các câu chuyện tình yêu “chị em” vốn không hiếm trong giới giải trí Việt. Dù có ông xã kém tuổi nhưng những chị đẹp như Lê Phương hay Khánh Thi luôn khiến tôi cực kỳ ngưỡng mộ bởi độ ngọt ngào và mặn nồng vô đối. Để giữ được hạnh phúc gia đình, hẳn các sao Việt này phải có một bí quyết đặc biệt khi sánh đôi bên chồng trẻ. 

Lê Phương - Trung Kiên

Tốt nghiệp thủ khoa của Khoa Diễn viên sân khấu và điện ảnh, Lê Phương là cái tên mà tôi yêu thích bậc nhất tại truyền hình Việt với diễn xuất tự nhiên cùng ngoại hình ngọt ngào. Một số vai diễn nổi tiếng của cô nàng phải kể đến vai Thảo trong Tường Vi Cánh Mỏng, Hương trong Gạo Nếp Gạo Tẻ hay gần đây nhất là Thương trong Thương Con Cá Rô Đồng. 

Lên xe hoa cùng diễn viên Quách Ngọc Ngoan vào năm 2012, Lê Phương có một cậu con trai đầu lòng vô cùng kháu khỉnh, tên thường gọi ở nhà là Cà Pháo. Trải qua 3 năm chung sống, sau nhiều mâu thuẫn cả hai quyết định đường ai nấy đi kéo theo loạt ồn ào không đáng có. Hậu ly hôn, nữ diễn viên quyết định để con trai tiếp tục sống cùng với mình. 

Năm 2017, tôi vô cùng bất ngờ khi nghe tin nữ diễn viên chính thức tái hôn cùng ông xã kém hơn cô 7 tuổi - Phạm Trung Kiên, là một ca sĩ trẻ cũng đang hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật. Tôi còn nghe nói, cả hai khi đến với nhau đã vấp phải rất nhiều phản đối từ phía hai bên gia đình nhưng rất may mắn là cặp đôi đã vượt qua hết tất cả mọi thứ để đến được nhau.

Cuối năm 2019, gia đình nhỏ của nữ diễn viên Cô Dâu Tuổi Dần đã chính thức đón chào thành viên mới là một cô công chúa nhỏ, tên thân mật ở nhà là bé Bông. Hiện tại, tổ ấm nhỏ 4 người đã có một cuộc sống vô cùng êm ấm, viên mãn bên cạnh nhau.

Dù đã trải qua một lần đò và có con riêng nhưng nữ nghệ sĩ vẫn được ông xã cưng chiều hết mực. Không chỉ san sẻ giúp vợ trong công việc nhà hay chăm sóc con cái, Trung Kiên còn đặc biệt quan tâm vợ đến từng miếng ăn, giấc ngủ. Tôi còn nghe đâu, vì nữ diễn viên lười ăn cơm đoàn phim mà anh chàng còn tự tay vào bếp, nấu ăn và mang lên tận chỗ diễn, canh chừng vợ ăn hết rồi mới về. Một tấm chồng như này đúng là khiến người khác ganh tỵ mà.

Không chỉ được chồng trẻ yêu thương, chăm sóc, Lê Phương còn được mẹ chồng hết lòng quan tâm, bênh vực. Trong một dịp phỏng vấn, nữ diễn viên tâm sự rằng: "Trước hay sau khi cưới thì mỗi lần chúng tôi mâu thuẫn, mẹ anh Kiên cũng đều bênh vực tôi. Mẹ hay khuyên chồng tôi nguôi giận, không nên cự cãi và nhất là đừng để tôi buồn tôi khổ thêm nữa. Nói không được là mẹ la anh ấy, đến nỗi có lần chồng tôi ức quá phải thốt lên: "Không biết ai mới là con của mẹ nữa!". Được gia đình chồng quý mến như thế này quả là mơ ước của biết bao nhiêu chị em đúng không các bạn?

Khi được hỏi về bí quyết xử lý những mâu thuẫn, bất đồng quan điểm trong đời sống gia đình, nữ diễn viên gốc Trà Vinh bật mí: “Cả hai đều cứng đầu, nhưng điều quan trọng nhất là chúng tôi không thuộc mẫu người bảo thủ. Chúng tôi xác định dù ý kiến quan điểm ban đầu có thể không đồng nhất, nhưng tất cả cũng chỉ để kế hoạch, công việc của mình được thực hiện một cách tốt nhất. Mỗi người sẵn sàng “chia tay” quan điểm, suy nghĩ của mình nếu đối phương chứng minh được đó là quan điểm không đúng”. Tôi nghĩ những cặp đôi phải học hỏi gia đình Lê Phương ở điểm này để tránh những cuộc cãi vã không đáng có đấy!

 >>> Xem thêm: Khởi My và dàn ca sĩ hát hội chợ: Cát-xê khủng, tậu nhà đẹp - xế sang

Khánh Thi - Phan Hiển

Cặp đôi Khánh Thi - Phan Hiển có lẽ một trong những chuyện tình cô - trò đình đám và được sự quan tâm nhiều nhất từ phía khán giả. Hơn 14 năm đồng hành và gắn bó, gia đình nhỏ của nữ kiện tướng vẫn luôn khiến tôi cực kỳ ngưỡng mộ bởi độ hạnh phúc và viên mãn, đặc biệt từ khi có sự xuất hiện của hai thiên thần nhỏ Kubi Anna.

Nhiều năm chung sống, từ những cá tính khác biệt cặp đôi không thể tránh khỏi những cuộc giận hờn, cãi vã. Ấy vậy mà khi nghe bí quyết giữ gìn hạnh phúc gia đình của nữ kiện tướng dancesport trước những mâu thuẫn lại cực kỳ đơn giản nhưng vẫn rất hiệu quả. “Khi chiến tranh lạnh, chỉ cần ngắm lại hình ảnh ngọt ngào của gia đình thì mọi giận hờn đều xóa tan và vợ chồng tôi cũng dễ dàng hòa giải, hàn gắn” - Khánh Thi cho biết. 

Đặc biệt, tôi còn nghe đâu Phan Hiển quan niệm rằng “nhà phải có nóc” nên trước những mâu thuẫn, đa số anh đều chọn cách im lặng. Và hơn hết, để giữ lửa cho gia đình, cả hai thường xuyên tìm những hoạt động tích cực để làm cùng nhau từ đó tìm những niềm vui từ những điều nhỏ bé trong cuộc sống như chăm sóc, chơi đùa cùng con cái hay cùng làm việc nhà,... Tôi nghĩ, những thiên thần nhỏ là một sự kết nối tuyệt vời giữa mối quan hệ giữa hai vợ chồng đấy!

>>> Xem thêm: Thuý Hằng - Thuý Hạnh và các cặp chị em song sinh đình đám của Vbiz

Chia sẻ về đời sống hôn nhân cùng ông xã kém mình 12 tuổi, Khánh Thi trải lòng: “Chồng tôi có một ưu điểm đó là lúc nào cũng khen vợ đẹp. Khi người đàn ông còn yêu bạn, anh ấy sẽ thấy bạn đáng yêu. Hơn kém nhau 12 tuổi, chúng tôi có sở thích, gu thẩm mỹ khác biệt, thế nhưng chồng luôn cố gắng thấu hiểu tôi.” Thiệt là ngọt ngào quá đi mất!

Tôi nghĩ rằng khi cả hai đã thực sự yêu nhau, chấp nhận được nhau và sẵn sàng cùng trải qua những điều trong cuộc sống thì khoảng cách tuổi tác chưa bao giờ là vấn đề cả. Lắng nghe những bí quyết chăm sóc, giữ gìn hạnh phúc gia đình của Lê Phương và Khánh Thi, tôi tin là mọi người đã có thêm nhiều kinh nghiệm thực chiến “dằn túi” cực kỳ bổ ích rồi đó! 

Bài viết của Daisy trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.