x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Sự nghiệp, đời tư sao I Hear Your Voice sau 10 năm đã khác xưa nhiều

Mỳ Quảng 08:50 - 03/05/2023

I Hear Your Voice là một trong những tác phẩm về đề tài luật kinh điển trong lịch sử phim Hàn, cũng là một trong những bộ phim thành công nhất năm 2013. Bộ phim giúp Lee Bo Young mang về chiếc cúp Thị hậu danh giá của Baeksang, giúp Lee Jong Suk có tên trong dàn đề cử Thị đế khi cả tuổi đời lẫn tuổi nghề đều trẻ. Dàn diễn viên khác của phim cũng gặt hái những thành tựu nhất định. 10 năm đã đi qua, vậy giờ họ ra sao rồi? Theo chân tôi xem nhé. 

Lee Bo Young

Lee Bo Young đóng phim nhiều năm nhưng vẫn chưa có một bộ phim siêu hot nào để chứng minh thực lực, phải đến I Hear Your Voice và vai diễn Jang Hye Sung, chị mới bước lên nấc thang danh vọng thực sự. Diễn xuất rất chân thực một nữ luật sư công có cả mặt tốt lẫn xấu, Lee Bo Young đã mang về cho mình 1 cúp Daesang, 2 cúp Thị Hậu và rất nhiều giải thưởng danh giá, là nữ diễn viên thành công nhất thời điểm đó.

10 năm trôi qua, Lee Bo Young vẫn trụ vững trong hàng ngũ nữ thần thực lực với rất nhiều vai diễn và tác phẩm khác nhau. Về mặt đời sống thì ngày đóng I Hear Your Voice, chị đẹp vẫn còn độc thân, đến hiện tại, chị đã lấy chồng và sinh 2 em bé, cuộc sống viên mãn.

Lee Jong Suk

I Hear Your Voice chính là tác phẩm đinh chính thức ghi tên Lee Jong Suk vào hàng ngũ mỹ nam trẻ đình đám nhất làng phim Hàn, cũng bắt đầu cho thời kỳ 10 năm hưng thịnh và phát triển nhất trong sự nghiệp của anh. 

Lee Jong Suk đã diễn rất tốt vai một cậu học sinh có khả năng nghe được tiếng lòng người khác, những phân đoạn cảm xúc dù khó tới đâu cũng đều được diễn tả rất chân thực. 

Sau khi đại thành công với vai diễn Park Soo Ha, Lee Jong Suk liên tục đóng phim nào là hot phim đó, bước chân vào hàng ngũ nam thần Hallyu vững vàng cho đến hôm nay. Về đời tư, hiện tại, Lee Jong Suk đã có người yêu rồi nhé, người ta là bạn trai của IU đấy.

>>>> Xem thêm: 3 cặp đôi Hàn ngược lối trên phim, lại nên duyên ngoài đời

Yoon Sang Hyun

Yoon Sang Hyun tuy không có thế mạnh ngoại hình bằng đàn em nhưng cũng khiến khán giả nhớ mãi với hình tượng một luật sư chân chính, có tấm lòng khoan dung, luôn đứng về phía chính nghĩa. Sự nghiệp của Yoon Sang Hyun đã lên đỉnh cao từ trước đó 4 năm và lại nở rộ thêm lần nữa cùng I Hear Your Voice

Thời điểm phim chiếu, Yoon Sang Hyun vẫn còn “ế”, nhưng 2 năm sau tức là năm 2015 anh đã tìm được hạnh phúc cho mình với ca sĩ Maybee. Hiện tại, anh đang có một gia đình hạnh phúc với hai cô con gái nhỏ.

Lee Da Hee

I Hear Your Voice có thể nói là tác phẩm giúp Lee Da Hee đổi đời. Trước đó mỹ nhân sinh năm 1985 thực sự không gây chú ý dù đã theo đuổi diễn xuất suốt 11 năm. Lee Da Hee đã thể hiện rất thành công vai diễn công tố Seo Do Yeon mạnh mẽ, cứng rắn và cũng rất đáng thương, lại xinh đẹp và có khí chất sang trọng, phim hot rồi làm sao có thể không nổi theo. 

Sau năm 2013, Lee Da Hee đã dần nâng tầm vai diễn, giờ thì cô nàng cũng lên chính và luôn khiến khán giả trầm trồ vì thần thái quá đỉnh.

Jung Woong In

Jung Woong In là một ngôi sao thực lực chuyên trị vai phụ dòng phim truyền hình. Tới khi tham gia I Hear Your Voice, sự nghiệp của chú bật hẳn lên so với trước đây bởi chú đã thể hiện cực xuất sắc vai phản diện Min Joon Guk, nỗi ám ảnh của cặp đôi chính suốt từ thời niên thiếu cho tới khi trưởng thành. Ai đã xem phim rồi đều sợ cả nhân vật và nam diễn viên Jung Woong In đấy. 

Vì diễn phản diện quá tốt, sau này Jung Woong In rất thường được mời đóng vai ác và lần nào chú cũng thể hiện xuất sắc vai trò của mình.

Kim Hae Sook

Trong hành trình trưởng thành của nữ chính Jang Hye Sung chắc chắn không thể không nhắc tới ảnh hưởng của mẹ chị do cô Kim Hae Sook thể hiện. Kim Hae Sook đã quá quen mặt với những vai người mẹ, lần đóng I Hear Your Voice, cô cũng làm tốt y như vậy, từng câu nói, ánh mắt, hành động đều khắc họa hình ảnh một người phụ nữ nhân hậu dù cuộc đời có ra sao cũng không bị vùi dập. 

Nữ diễn viên 67 tuổi này đã gắn bó với phim ảnh 48 năm. 10 năm trước ra sao thì hiện tại vẫn vậy, cô luôn là một ngôi sao gạo cội mà ai cũng kính trọng và yêu mến.

>>>> Xem thêm: Dàn sao Lối Sống Sai Lầm sau 19 năm: Ai cũng hạnh phúc hơn phim nhiều

I Hear Your Voice trước khi phát sóng chỉ là một bộ phim “lót đường” không mấy được chú ý, ai mà ngờ hiệu ứng, danh tiếng, độ hot, rating và mọi mặt đều đứng hạng nhất đâu. Ngày đó dàn sao của phim người thì đã quá lứa, người thì chưa thể bật lên nhưng rồi tất cả đều bước lên đỉnh cao sự nghiệp. Tôi nghĩ, đóng I Hear Your Voice là quyết định chính xác nhất trong sự nghiệp những ngôi sao này đấy.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Sao Hàn

Yêu thích Lee Jong Suk và dàn sao I Hear Your Voice ngày ấy , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim I Hear Your Voice? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.