x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Lee Jong Suk chưa kết hôn đã gia nhập hội nam thần Kbiz "đội vợ"

Thích Mỹ Nam 07:50 - 11/01/2023

Có những nam thần Hàn không chỉ đẹp trai, lịch lãm, phong độ hơn người, mà còn khiến tôi mê mẩn bởi họ yêu thương vợ con hết mực, chúng ta hay nói đùa là “đội vợ lên đầu” đấy. Những nam thần ấy nhìn thế nào cũng đẹp trai hơn người bình thường rất nhiều.

Bi Rain

Một điển hình của ông chồng mẫu mực chính là Bi Rain, danh tiếng này còn vượt xa cả những danh xưng cực kêu khác nữa. Sau khi kết hôn và có hai công chúa nhỏ thì mọi chú ý của anh đều dành cho mái ấm của mình. Khó ai có thể ngờ nam thần quyến rũ của phái nữ suốt bao năm nay lại sẵn sàng trở thành bạn cùng chơi đồ hàng với con gái. Với Kim Tae Hee thì tình yêu của Bi Rain luôn tràn đầy, anh từng chia sẻ vợ là tình đầu của mình, mỗi khi nhắc tới cô ấy thì anh đều rạng ngời tự hào và yêu thương. 

Khi Kim Tae Hee lập Instagram, Bi Rain đã không ngần ngại vào “thả tim” liên tục. Anh còn chia sẻ rằng, trong nhà tiếng nói của Kim Tae Hee có giá trị nhất, chị đẹp nói gì là nghe đấy. Tôi thực ngưỡng mộ chị Kim Tae Hee khi cưới được người chồng tài giỏi và tâm lý như anh Bi đây.

Ji Sung

Từ xưa đến nay, dù Ji Sung là nam thần thực lực của làng phim với bao tác phẩm và giải thưởng danh giá, nhưng trong lòng tôi thì anh nổi tiếng nhất chính là bởi hình ảnh một anh chồng cuồng vợ đúng nghĩa. Kể từ khi thích Lee Bo Young, anh luôn nhiệt tình theo đuổi, khiến cho chị từ cự tuyệt mà quay ra yêu mình. Tình yêu ấy kiên trì và nồng nhiệt suốt bao năm cho tới khi cả hai về chung một nhà, rồi sau đó là có hai em bé. 

Ji Sung chưa bao giờ ngại khen ngợi vợ, khoe con khi có dịp. Nét mặt, nụ cười của anh luôn tràn đầy mãn nguyện khi nhắc tới gia đình mình. Mỗi khi Lee Bo Young đóng phim là anh lại gửi quà tới đoàn phim, thậm chí tới tận nơi thăm vợ. Kể từ khi kết hôn, tôi tin là với Ji Sung thì Lee Bo Young và con là quan trọng nhất chứ không phải là sự nghiệp nữa.

>>>> Xem thêm: Dàn mỹ nhân Hàn rạng rỡ hơn cả hoa nở ngày xuân

Kwon Sang Woo

Nam thần Kwon Sang Woo đã kết hôn với nữ thần xinh đẹp Son Tae Young và có một gia đình yên ấm cùng cuộc hôn nhân viên mãn bậc nhất trong showbiz. Mặc dù thời điểm kết hôn, danh tiếng của vợ không bằng mình, nhiều ý kiến bình luận không hay nhưng anh luôn bảo vệ cô hết mực, coi gia đình là trên hết. Hôn nhân của hai người kể từ khi bắt đầu đã ngọt ngào, dù sau này cả hai kết hôn lên tới con số trên 10 năm thì tình cảm cũng vẫn cực kỳ tốt đẹp, lãng mạn như thuở mới yêu. 

Kwon Sang Woo từng tiết lộ rằng chỉ cần xa vợ 1 tuần thôi là nhớ vô cùng, cuộc sống thật buồn chán khi không có vợ ở bên. Nam thần Hallyu luôn không ngại dành những lời ngọt ngào, thương yêu nhất cho vợ, anh còn làm việc nhà vì không muốn vợ mệt nữa đấy. Đây đã là ông chồng huyền thoại trong Kbiz rồi.

Ki Tae Young

Cưới được nữ thần Eugene nên anh chồng Ki Tae Young yêu thương hết mực, vợ muốn làm gì cũng được hết. Bản thân anh sẵn sàng ở nhà trông con để Eugene có thời gian đi đóng phim, thậm chí còn xem phim để góp ý cho vợ, ngay cả cảnh tình cảm cũng không ngần ngại. 

Chưa hết, Ki Tae Young còn vừa kinh doanh vừa thi thoảng diễn xuất để tạo dựng được kinh tế gia đình vững chắc để làm chỗ dựa cho Eugene không gặp áp lực, sống thảnh thơi nữa. Với anh thì vợ và hai cô con gái nhỏ chính là bầu trời, là niềm vui và toàn bộ hạnh phúc mà anh muốn dành cả đời để trân trọng, yêu thương.

Lee Jong Suk

 

Mặc dù chưa kết hôn nhưng tôi tin chắc Lee Jong Suk chính là một người chồng mẫu mực và “đội vợ” đấy. Trước tiên là ở hình mẫu lý tưởng, Jong Suk thích được bạn gái kiểm soát. Khi yêu anh cũng hết lòng chăm sóc bằng cả hành động lẫn lời nói. Chưa gì đã thấy có tiềm năng rồi đấy.

Chưa hết, anh còn muốn đi học một lớp học làm chú rể, học nấu ăn và cả mát xa để sau này làm một người chồng thật tốt có thể chăm lo cho vợ nữa. Từ xưa đến nay Lee Jong Suk luôn là chàng trai hướng nội nhưng cực kỳ tinh tế, qua những hành động này thì chúng ta hoàn toàn có thể tin tưởng gửi gắm “em gái quốc dân” IU cho anh rồi. Lee Jong Suk chuẩn style anh chồng “đội vợ lên đầu” đó nha.

>>>> Xem thêm: Khối tài sản khổng lồ của các cặp sao Hàn đình đám và quyền lực nhất

Lấy được những anh chồng như thế này quả thật là niềm hạnh phúc lớn nhất đời các mỹ nhân, tôi tin đây cũng là niềm mơ ước của phái nữ nói chung luôn đấy. Nhìn tấm gương của người ta để mơ mộng, sau đó hoàn thiện bản thân, trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình, tôi nghĩ là chúng ta cũng sẽ tìm được một người chồng tuyệt vời như thế này thôi.

* Bài viết của Thích Mỹ Nam chia sẻ tại box Rình sao

Yêu thích Bi Rain, Ji Sung và những anh chồng "đội vợ" đình đám Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Big Mouth? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".