x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Sao Hàn và mốt tóc "chạy KPI" ở màn ảnh: Lee Jong Suk biến hình luôn

Roses 08:50 - 15/01/2023

Đối với một diễn viên, mình thấy việc chăm chút vẻ ngoài để phù hợp với hình tượng nhân vật là rất cần thiết. Tuy nhiên, không phải lúc nào dàn mỹ nam, mỹ nữ của chúng ta cũng được tổ hóa trang ưu ái đâu nhé. Mình để ý thấy có nhiều diễn viên hàng đầu vẫn phải “bất lực” trước kiểu tóc mà ekip tạo cho đấy ạ. Đó có thể là dụng ý “nghệ thuật” để phù hợp với nhân vật, cũng có thể là “sự cố” ngoài ý muốn biến dàn trai xinh, gái đẹp thành diện mạo khác luôn. Bạn không tin thì cùng xem với mình nhé! 

Lee Jong Suk

Nhắc tới dàn mỹ nam điển trai của màn ảnh xứ kim chi, không thể bỏ qua Lee Jong Suk được. Mình thực sự ấn tượng với những vai diễn trong loạt bom tấn của nam tài tử họ Lee bởi lần nào lên hình, anh chàng cũng đẹp mãn nhãn luôn. Mình cứ tưởng Lee Jong Suk sẽ chẳng bao giờ “xấu” trên màn ảnh, nhưng không, trong Pinocchio, nam diễn viên đã khiến fan cười ngất vì kiểu tóc kì lạ đây này. 

Mình còn nhớ ngay phân cảnh đầu phim, nam chính Choi Dal Po (Lee Jong Suk) đã có màn lộ diện không thể hài hước hơn với mái tóc bù xù, hệt như các bà thím mới ngủ dậy. Rất may là về sau, nam chính của chúng ta đã biến hình thành mỹ nam vạn người mê. Đây cũng là dụng ý của tổ hóa trang để giúp nam chính có quá trình thay đổi diện mạo ấn tượng. Bản thân Lee Jong Suk cũng từng chia sẻ rằng anh rất vui vì mình đã thoát được mái tóc giả thô cứng ấy. 

>>Xem thêm: The Interest of Love và các cặp phim Hàn yêu đương mập mờ

Kim Soo Hyun

Thêm một nhân vật có kiểu tóc bà thím xuất hiện trên màn ảnh đã khiến khán giả “đứng hình toàn tập”, đó là Kim Soo Hyun. Mình thấy so với Lee Jong Suk, tóc tai của Kim Soo Hyun đã lên một “tầm cao” mới luôn. Mình còn nhớ nam chính của Dream High đã xuất hiện đúng chất “con nhà nghèo” với mái tóc xù mì, lòa xòa. Nhìn thôi đã biết đây là nhân vật không có điều kiện để ăn diện rồi.

Chưa hết đâu nhé, khi xuất hiện với vai trò khách mời trong Hạ Cánh Nơi Anh, Kim Soo Hyun cũng làm mình “hết hồn” bởi tạo hình “từ chối nhận người quen”. Kiểu đầu bát úp của anh chàng cùng nét diễn hài hước thực sự chiếm spotlight dù chỉ là cameo đấy ạ. Nếu không phải là gương mặt điển trai ấy thì chắc là mình cũng tắt ti vi luôn cho rồi. 

Heo Dong Won

Mới đây nhất là Heo Dong Won trong bom tấn The Glory đóng cùng Song Hye Kyo đã gây sốt với kiểu đầu đặc biệt. Nam diễn viên vào vai thầy giáo Chu thô lỗ nhưng biểu cảm lại cực tấu hài bởi diện mạo siêu ngố. Chính mái tóc ấy đã khiến nhân vật này trở thành chủ đề được tranh luận khắp cõi mạng khi so sánh với nữ chính Song Hye Kyo đấy ạ.

Dân tình còn đua nhau tìm ra điểm giống nhau giữa hai chiếc visual ấy. Rõ ràng là khác nhau mà nhỉ? Mình thấy trong phim, mỹ nhân họ Song cũng để tóc ngắn cụp nhưng sang chảnh và cá tính. Còn thầy giáo Chu của chúng ta thì kiểu đầu ngố tàu ấy lại mang yếu tố trào phúng nhiều hơn đấy ạ. 

Lee Sung Kyung

Bạn còn nhớ nữ chính Kim Bok Joo (Lee Sung Kyung) của phim Tiên Nữ Cử Tạ không? Cô nàng từng trở thành đề tài bàn tán trên khắp các diễn đàn với kiểu tóc khó hiểu trong tác phẩm này. Mình còn nhớ, Lee Sung Kyung đã được tổ hóa trang set up cho kiểu tóc ngắn không ra ngắn, dài cũng chẳng dài. Hình ảnh của nữ chính hiện ra với kiểu đầu như đang cắt dở vậy.  

Mình cũng không rõ dụng ý của ekip sản xuất là gì, phải chăng là miêu tả nữ chính là một cô gái ngốc nghếch và không biết cách chăm sóc vẻ bề ngoài chăng? Tuy diện mạo không khả ái cho lắm nhưng diễn xuất tươi tắn của Lee Sung Kyung đã cứu tạo hình kỳ lạ này một bàn thua trông thấy đấy ạ. Cô nàng trở thành một nhân vật đáng yêu và có sức hút đặc biệt. 

Lee Si Young

Lee Si Young trong Tình Yêu Hoang Dại cũng từng có kiểu đầu bà thím không thua gì Lee Jong Suk. Tạo hình của Lee Si Young trong phim có phần ngố tàu và phải mang hơi hướng nghệ sĩ một chút. Tuy là nữ nhưng lại đảm nhiệm vai trò vệ sĩ của một ngôi sao nổi tiếng nên nhân vật Yoo Eun Jae phải luôn ra dáng nam nhân trong phong cách mạnh mẽ.

Vẫn biết Eun Jae là một cô nàng theo phong cách tomboy, nhưng mình thấy kiểu tóc lại chẳng đẹp chút nào. Đơn giản vì nó không hợp với Lee Si Young. Mình nghĩ nếu tổ hóa trang chải chuốt tóc tai kỹ lưỡng hơn chút nữa thì Lee Si Young sẽ trở thành “cô nàng đẹp trai” của màn ảnh Hàn đấy. 

Yoon Eun Hye

Đến Yoon Eun Hye cũng không thoát khỏi kiếp “dìm hàng” từ tổ hóa trang bởi kiểu tóc lạ lẫm đây này. Cụ thể là trong bộ phim Lấy Anh Em Dám Không, mỹ nhân của dòng phim tình cảm lãng mạn xứ kim chi đã gây bất ngờ toàn tập với kiểu đầu trông không ra một style nào. Tóc của nhân vật Na Mi Rae được uốn xoăn, nhuộm sắc nâu tây nhẹ. Nói như vậy chắc bạn sẽ nghĩ đến một chiếc visual mãn nhãn, nhưng thực tế thì tạo hình của Yoon Eun Hye trong phim lại khiến cô trông già đi cả chục tuổi. 

Kiểu tóc vừa xơ vừa rối lại cộng thêm hai lọn tóc “râu dế” trước trán đã làm nữ chính mất điểm luôn. Tuy nhiên, đây lại chính là dụng ý từ ekip sản xuất bởi về sau, Na Mi Rae mới xinh đẹp. Cộng thêm nhan sắc yêu kiều vốn có, Yoon Eun Hye đã lấy lại phong thái ở những tập phim sau đấy nhé.

>>Xem thêm: The Glory gây mê với dàn cast bản "học sinh - phụ huynh" siêu đỉnh

Đúng là những kiểu đầu có “1-0-2” trên màn ảnh Hàn. Mình nghĩ là các diễn viên của chúng ta chắc cũng chẳng dám nhìn lại luôn ấy chứ. Bạn còn biết ai từng bị “dìm” bởi kiểu đầu lạ lẫm như vậy thì hãy chia sẻ ngay nào. 

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là fan cứng của phim Hàn và dàn sao Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim The Glory ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.