x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Dàn nam thần vạn người mê xứ Hàn cũng từng một thời bị chê "xí trai"

Thích Mỹ Nam 08:50 - 28/02/2023

Kim Soo Hyun, Park Seo Joon, Lee Jong Suk… đều đang là những ngôi sao nổi nhất, được yêu thích nhất. Ấy vậy mà mọi người có biết họ đã từng nhận về những bình luận không hay về ngoại hình thuở còn là tân binh không? Tôi cũng bất ngờ lắm, nhưng chuyện này là sự thật đấy, cùng tìm hiểu nhé.

Kim Soo Hyun

Kim Soo Hyun thuở mới vào nghề là một chàng trai rất mộc mạc và tự nhiên, chẳng kiểu cách hay có dáng dấp ngôi sao chút nào, vậy nên anh cũng không được đặt kỳ vọng cao. Thời điểm ấy, Kim Soo Hyun đóng phim mà để mái tóc rất lòa xòa không bắt mắt, da lại ngăm ngăm đen nên càng ít được chú ý hơn nữa. Nào ai ngờ rằng sau đó anh đã hoàn toàn thay đổi khi bước lên hàng nam chính. 

Bắt đầu với Bay Cao Ước Mơ cùng tạo hình dễ thương, gần gũi, đáng yêu, sau đó là hình tượng nam thần qua bộ phim Vì Sao Đưa Anh Tới. Vậy là Kim Soo Hyun đã hoàn toàn “lột xác” khiến bao người ngỡ ngàng, đúng là phong thái của một siêu sao mà.

Park Seo Joon

Park Seo Joon cũng có thuở ban đầu bị đánh giá hơi thấp, nghĩ lại mà tôi lại cảm thấy thật là buồn cười. Năm 2012 khi anh chàng lần đầu xuất hiện với vai phụ trong bộ phim Bay Cao Ước Mơ 2, mặc dù chưa có được phong thái ngôi sao như hiện tại, nhưng nhìn gương mặt cũng chẳng khác mấy. Chỉ là dáng người khúm núm cộng với diễn xuất chưa được tự nhiên, còn khá cường điệu thế nên anh nhận rất nhiều chỉ trích rằng không có dáng dấp của một ngôi sao.

Tuy nhiên, những bình luận ngày đó chẳng phải sai bét rồi sao. Park Seo Joon rất quyết tâm với sự nghiệp và kể từ khi lên chính thì thần thái, khí chất, ngoại hình tăng vọt qua từng thời kỳ luôn. Anh chàng chỉ cần tạo hình lại chỉn chu hơn, điều chỉnh cân nặng và dáng người cho nam tính hơn là lập tức tràn đầy sức hút. Giờ thì anh là một trong những nam chính thành công nhất trong dàn nam thần cuối 8x luôn đấy.

>>>> Xem thêm: Ngây ngất với dàn "mỹ nhân học đường" thuộc thế hệ 9x làng phim Hàn

Lee Jong Suk

Lee Jong Suk bắt đầu gây chú ý từ vai phụ trong bộ phim Khu Vườn Bí Mật ra mắt cuối năm 2010 đầu 2011. Khi đó anh vào vai một chàng nhạc sĩ gay nên ngoại hình hiện rõ ra là một mỹ nam trung tính, dáng người mảnh khảnh, khuôn mặt khá gầy và nhỏ. Chính vì vẻ ngoài như thế mà Lee Jong Suk cũng chẳng được tính là bắt mắt, điển trai, thậm chí có người còn đánh giá là “ẻo lả” nữa. Ngày đó cũng không có nhiều người nghĩ Lee Jong Suk sẽ bước được chân vào hàng nam thần Hallyu hàng đầu đâu, còn chẳng biết anh chàng bao giờ lên chính được nữa mà.

Nhưng hình tượng đó chỉ là trong phim thôi, ngoài đời tuy rằng Lee Jong Suk cũng thư sinh, da trắng, môi đỏ nhưng mà lại rất thu hút vì đường nét gương mặt đặc biệt. Nhiều khán giả đã “quay xe” nhận xét anh chàng này càng nhìn lâu càng thấy thu hút. Thêm nữa, theo thời gian Lee Jong Suk nam tính dần đều lên, lại rất biết chọn vai diễn khoe được vẻ đẹp của mình. Từ gương mặt không mấy triển vọng ban đầu, Lee Jong Suk đã thành “chàng trai bước ra từ truyện tranh” từ gương mặt tới diễn xuất đều rất vừa lòng người. Giờ tôi thấy người ta còn chê sao Lee Jong Suk lúc nào cũng đẹp, chứ nào có ai chê anh xấu nữa đâu.

Kim Woo Bin

Kim Woo Bin hay được gọi với biệt danh “khủng long” vì gương mặt anh có những đường nét rất đặc biệt không phải ngay lập tức khiến người ta thấy đẹp. Khi mới ra mắt, Kim Woo Bin còn đậm chất người mẫu, nhìn cực dữ dàng với gương mặt khá xương và gầy. Năm 2011 khi mới chân ướt chân ráo chuyển sang làm diễn viên, Kim Woo Bin không nhận được sự quan tâm lắm vì trong mắt khán giả anh chàng không có triển vọng gì cả.

Thế nhưng dần dần chuyển sang hẳn diễn xuất thì Kim Woo Bin cũng khác nhiều, từ cân nặng tới phong thái đều thay đổi, vẻ đẹp nam tính hiện ra, lại còn rất hợp điện ảnh nữa. Kể từ sau khi anh chàng đóng nam phụ trong Những Người Thừa Kế thì số người “quay xe” sang mê nét đẹp lạ của anh tăng chóng mặt. Giữa một dàn nam thần đẹp hơn hoa bình thường, gương mặt Kim Woo Bin thực sự là không lẫn với ai, càng ngắm càng mê. Hiện giờ anh đã thành nam chính vạn người mê rồi đấy, ai chê nữa đâu nào.

Lee Jae Wook

Chàng nam chính Lee Jae Wook của Hoàn Hồn hiện đang có độ nhận diện cao bởi vẻ đẹp lạ lạ. Nhưng mà thuở còn là tân binh năm 2018 thì Lee Jae Wook lại không nhận được nhiều kỳ vọng từ khán giả đâu, bởi khi đó gương mặt anh không thu hút lắm. Nói thật thì tôi thấy Lee Jae Wook không phải kiểu nam thần điển trai ngời ngời đâu, nhưng mà lại có nét nam tính ẩn giấu mà chỉ khi ngắm anh chàng diễn xuất trong phim thì mới khiến người ta bị thu hút và chìm đắm.

Lee Jae Wook có một điểm không biết có phải nhược điểm không, đó là vẻ đẹp già dặn, nhìn như một người đàn ông trưởng thành lắm rồi chứ chẳng phải chàng mỹ nam gen Z sinh năm 1998. Tôi nghĩ với điểm đặc biệt này, chỉ cần Lee Jae Wook phát huy tốt trong cách chọn phim thì sẽ đi một con đường không giống ai và thành công hơn nữa cho xem.

>>>> Xem thêm: Jeon Do Yeon gia nhập hội mỹ nhân "nghèo giả trân" trong phim Hàn

Không biết mọi người có tin hay không nhưng tôi đảm bảo vẻ đẹp của mỗi người sẽ thay đổi dần theo thời gian, cũng sẽ đẹp dần lên hợp với tiêu chuẩn của thời đại đấy. Khi là những tân binh còn non nớt chắc chắn là các chàng nam thần này khác với hiện tại khi họ đã thành công rồi. Vậy nên chúng ta đừng vội đánh giá thấp các tân binh mới nhé, biết đâu lại có ngày bị “vả mặt” như với những anh chàng này thì sao.

* Bài viết của Thích Mỹ Nam chia sẻ tại box Sao Hàn

Yêu thích Lee Jong Suk và loạt nam thần vạn người mê trong Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Big Mouth? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Lindo

Lindo

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Lindo

Lindo

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.