x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Lee Byung Hun diễn xuất cảm xúc đỉnh cao, cân trọn tập cuối Our Blues

Mỳ Quảng 10:50 - 14/06/2022

Không hổ danh là nam diễn viên thực lực, không thể bị hạ bệ dù trong hoàn cảnh nào, mỗi lần Lee Byung Hun diễn xuất là lại khiến tôi choáng ngợp với sự biến hóa và chân thực mà anh mang đến cho vai diễn. 

Our Blues đã kết thúc phát sóng với thành tích tăng vọt đáng nể. Mọi người biết không, nguyên tập cuối là đất diễn cho Lee Byung Hun thể hiện khả năng diễn xuất tuyệt đỉnh đấy. Và anh đã đả động được vào tận tâm can của người xem để ai nấy đều bật khóc với diễn xuất chân thật của mình.

Tập cuối là câu chuyện xoay quanh Dong Suk và mẹ của anh, già Ok Dong. Vì bà mắc bệnh nặng không còn nhiều thời gian nữa nên anh rất muốn thực hiện mong ước của mẹ, đó là đưa bà đi leo núi. Tuy nhiên, thể lực bà quá yếu không để đi được, nên anh quyết định đi một mình. Vì thời tiết không cho phép nên anh chỉ có thể quay phim ở gần đó thôi chứ không thể leo lên trên. Và đoạn clip mà Dong Suk tự quay chính mình đã khiến người xem khóc dở mếu dở vì quá xúc động.

Trong cảnh này, Dong Suk giải thích cho mẹ lý do anh không thể đi đến địa điểm kia và hẹn lần sau sẽ đưa mẹ đi cùng, nhưng nói được nửa chừng là anh nghẹn ngào bởi không biết lần sau ấy liệu có tới được không. Đôi mắt của Lee Byung Hun đỏ hoe và cảm xúc của anh nghẹn lại hệt như nhân vật vậy, không có một lời thoại nào, chỉ một khoảng lặng ngay lúc đó nhưng lại khiến người ta cũng không thể kìm được nước mắt nữa.

Trong những cảnh cảm động như thế này thì tôi nghĩ rằng đây không phải là diễn nữa, đây thực sự là Dong Suk, một người đàn ông sắp mất đi người yêu thương nhất của mình rồi. Our Blues là một bộ phim kết hợp của nhiều nhân vật, nhiều câu chuyện nên không có ai là chính hay ai là phụ, dẫu vậy ngay từ khi Lee Byung Hun bắt đầu xuất hiện là tôi đã trầm trồ trước diễn xuất của anh rồi, ở bất cứ cảnh nào anh cũng diễn vô cùng nhập tâm và trọn vẹn.

>>>> Xem thêm: Dàn diễn viên được đặt kỳ vọng trở thành nữ thần Hallyu tương lai

Vào vai một người đàn ông nghèo, kiệm lời, khó tính, Lee Byung Hun đã thoát ra khỏi chính mình, hoàn toàn trở thành anh chàng Dong Suk lam lũ buôn bán quanh năm. Khi câu chuyện dần được kể và khán giả được biết đến nội tâm buồn của Dong Suk thì nhân vật của anh càng đời hơn bao giờ hết. Anh là một người tình cảm nhưng lại không biết cách thể hiện, thương nhưng không thể nói, vừa đau lòng vừa bế tắc đến vô cùng.

Khi mẹ yên giấc nghìn thu trên tay anh, anh đã nép bên mẹ như một đứa trẻ, rồi dựa vào tay mẹ thể hiện rằng dù anh trưởng thành cao lớn, dù anh vững chãi hiên ngang nhưng vẫn cần được mẹ che chở. Lúc này đây, Dong Suk mới thực sự là chính mình, là một đứa trẻ thiếu vắng tình thương, là một người lớn đơn độc và cần mẹ biết bao. Từng chút một những hành động nhỏ nhưng ý nghĩa, rồi nước mắt tuôn rơi, anh bật khóc và gọi tiếng “mẹ ơi”

Đây chính là lúc mà diễn xuất lên ngôi, không một lời thoại nào nhưng tôi đã hoàn toàn thấu hiểu và cảm nhận được nỗi đau, sự hối hận và nỗi lòng của nhân vật. Lee Byung Hun đã mang đến tất cả những cảm xúc tuyệt vời ấy một cách rõ ràng nhất.

Sự tâm huyết của Lee Byung Hun với diễn xuất luôn được thể hiện không phải chỉ trong quá trình diễn mà còn trước đó nữa. Vì đóng vai dân làng biển Jeju ai cũng phải nói tiếng địa phương nên Lee Byung Hun đã bỏ ra 6 tháng để học phát âm sao cho giống nhất. Biên kịch của phim còn khen ngợi rằng kỹ năng diễn xuất của Lee Byung Hun vẫn luôn mạnh nhất, mỗi cảnh anh diễn đều có chiều sâu, cần bi có bi, cần hài có hài. Biên kịch còn nói rằng: “Sự nghiệp diễn xuất của Lee Byung Hun có kéo dài tới 100 năm nữa cũng vẫn ổn” và tôi công nhận điều đó. Trai đẹp trong làng phim Hàn thì không thiếu nhưng có thể diễn xuất đỉnh như thế này thì không có nhiều đâu.

>>>> Xem thêm: Seo Hyun Jin bất bại trong việc tạo phản ứng hóa học dù bạn diễn là ai

Lee Byung Hun luôn được mời vào những vai diễn khó, những vai mà nếu không phải anh thì không ai có thể diễn được và lần nào anh cũng hoàn thành xuất sắc. Tập cuối Our Blues chính là một minh chứng cho thấy sức hút của tài tử này lớn đến đâu. Vậy mới thấy dù cũng dính không ít lùm xùm nhưng Lee Byung Hun vẫn nổi tiếng là có lý do, thực lực này đã đủ để gánh tất cả.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Blog sao Hàn

Yêu thích Lee Byung Hun và Our Blues với những thước phim chân thực , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Our Blues? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.