x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Những mỹ nhân vướng vào lưới tình của Lee Byung Hun trên màn ảnh nhỏ

Hồng Trà Sữa 09:20 - 24/04/2022

Tài tử Lee Byung Hun bên cạnh sự nổi tiếng về thực lực thì còn được mọi người biết đến là ngôi sao đào hoa bậc nhất của làng phim ảnh Hàn Quốc. Sự đào hoa của anh tôi thấy là có từ ngoài đời cho đến cả trong các bộ phim mà anh tham gia. Đơn cử như trên màn ảnh nhỏ thì Lee Byung Hun sở hữu một dàn người yêu chất lượng, không là ngôi sao thực lực thì cũng là đại mỹ nhân. Đúng là với một tên tuổi hàng đầu như Lee Byung Hun thì bạn diễn cũng phải có vị trí xứng tầm với danh tiếng của anh ấy chứ. 

Choi Ji Woo 

Trước khi nổi tiếng toàn châu Á với Bản Tình Ca Mùa ĐôngNấc Thang Lên Thiên Đường thì Choi Ji Woo từng yêu đương với Lee Byung Hun trong bộ phim Những Ngày Tươi Đẹp năm 2001. Cả Lee Byung Hun và Choi Ji Woo khi đó đều là những gương mặt rất được khán giả yêu thích. Thế nên sự hợp tác của họ cũng được mọi người ủng hộ và dõi theo một cách rất chăm chú. 

Vì đều là những diễn viên thực lực nên các phân cảnh diễn chung với nhau được cả hai thể hiện rất tốt. Mọi thứ đều ngọt ngào, cảm xúc vừa phải khiến người xem có thể cảm nhận được tình cảm mà họ dành cho nhau. Sau đó 3 năm thì Lee Byung Hun và Choi Ji Woo đã có cơ hội hợp tác lần nữa, nhưng lần này là trên phim điện ảnh mang tên Ai Cũng Có Bí Mật

>> Bạn có biết: Kim Hee Sun, Lee Min Ho và dàn sao Hàn có pha chuyển mình ấn tượng

Song Hye Kyo 

Một Cho Tất Cả lên sóng năm 2003 là bộ phim truyền hình thành công nhất nhì trong cả sự nghiệp của Lee Byung Hun lẫn Song Hye Kyo, khi rating cao nhất lên tới 47,7%. Đây cũng chính là bộ phim kết duyên cho anh cùng đại mỹ nhân Song Hye Kyo ngoài đời thực. Vì là phim kinh điển nên diễn xuất cũng như tương tác giữa Lee Byung Hun và Song Hye Kyo cứ phải gọi là xuất sắc khỏi chê. 

Sự nổi tiếng của Lee Byung Hun và Song Hye Kyo vào thời điểm đó là rất cao, vậy nên truyền thông cũng dành một sự quan tâm đặc biệt đến cho chuyện của hai người. Tiếc là sau khoảng 3 năm bên nhau thì Lee Byung Hun - Song Hye Kyo đã chia tay và khép lại mối tình phim giả tình thật ồn ào một thời của làng phim ảnh đất nước củ sâm. 

Kim Tae Hee 

6 năm sau Một Cho Tất Cả thì Lee Byung Hun mới trở lại với phim truyền hình và lần này anh hợp tác với một đại mỹ nhân khác là Kim Tae Hee. Bộ phim Mật Danh Iris mà cả hai là cặp đôi chính cũng trở thành bom tấn với chỉ số rating cao nhất đạt 39,9%. Nói thì hơi tội cho Kim Tae Hee chứ theo tôi thì nhờ có Lee Byung Hun đóng cùng mà diễn xuất của cô lên trình hơn hẳn trong bộ phim này luôn. 

Mật Danh Iris là một bộ phim hành động nên những phân cảnh tình cảm cũng bị hạn chế đi. Thế nên lgiữa Lee Byung Hun và Kim Tae Hee cũng không có “chemistry” mạnh như hai bộ phim ở trên. Dẫu sao thì đây vẫn là một bộ phim rất hay đấy, và Lee Byung Hun - Kim Tae Hee cũng là một cặp đôi hành động đáng nhớ trên phim ảnh Hàn.

>> Có thể bạn quan tâm: Đánh giá màn tái xuất của tứ đại mỹ nhân Hàn đầu thập niên 2020s

Kim Tae Ri 

Phải mất tới 9 năm thì Lee Byung Hun mới đóng lại phim truyền hình cho công chúng xem và bộ phim được anh chọn để tái xuất là Quý Ngài Ánh Dương của biên kịch đình đám Kim Eun Sook. Bạn diễn lần này của Lee Byung Hun là một Kim Tae khác nhưng là Kim Tae Ri nha. Ban đầu sự hợp tác của cả hai bị khán giả phản đối còn tôi lo ngại khá nhiều, do Lee Byung Hun lớn hơn Kim Tae Ri tới tận 20 tuổi. Thế nhưng mọi lo lắng đó đã hoàn toàn tan biến khi bộ phim chính thức được lên sóng. 

Cùng là Kim Tae nhưng Kim Tae Ri diễn tốt hơn Kim Tae Hee gấp mấy lần và cũng làm cho diễn xuất của Lee Byung Hun thăng hoa hơn hẳn. Màn tái xuất của Lee Byung Hun trên màn ảnh nhỏ sau 9 năm đã thành công vang dội. Ngoài chuyện ăn ý với Kim Tae Ri trong công việc ra, Lee Byung Hun còn giúp Quý Ngài Ánh Dương trở thành bộ phim ăn khách thứ 4 của nhà đài tvN với rating đạt 18,129%. 

Shin Min Ah 

Không biết mọi người còn nhớ không chứ Shin Min Ah và Lee Byung Hun đã có mối liên hệ với nhau từ tận năm 2001 rồi nha. Ở bộ phim Những Ngày Tươi Đẹp mà Choi Ji Woo là người yêu của Lee Byung Hun thì Shin Min Ah thủ vai em gái của tài tử họ Lee. Phải tới 21 năm sau cả hai mới đóng chung lần nữa và lần này thì trở thành một cặp rồi. Đất diễn của Lee Byung Hun và Shin Min Ah đến lúc này vẫn chưa quá nhiều, cơ mà xuất hiện ở phân cảnh nào rồi là ăn tiền ở phân cảnh đó liền nha. 

Với kinh nghiệm diễn xuất của cả hai thì chắc chắn khi câu chuyện của họ được khai thác nhiều hơn, mọi thứ sẽ tự nhiên mà thu hút người xem thôi. Các người yêu màn ảnh nhỏ trước đều đã phối hợp tốt với Lee Byung Hun để lại thành tích khủng. Có vẻ như áp lực đang đè nặng lên đôi vai của Shin Min Ah trong những tập tới của Blues Nơi Đảo Xanh rồi đấy nhé.

>> Xem thêm: Các đôi Hàn được mong cưới sau hôn lễ thế kỷ của BinJin

Thành công thì Song Hye Kyo, Kim Tae Hee và Kim Tae Ri mang lại khi “yêu” Lee Byung Hun khá ngang ngửa nhau rồi. Còn chọn ra người yêu màn ảnh nhỏ của Lee Byung Hun mà tôi thích nhất thì có lẽ phiếu bầu chọn sẽ dành cho Kim Tae Ri đó nha. Cô cũng là bạn diễn nữ mà tôi thấy phối hợp ăn ý và có thể làm cho diễn xuất của tài tử này đạt tới độ xuất sắc nhất luôn. Cơ mà nhìn chung thì những mỹ nhân đã từng yêu đương với Lee Byung Hun trên phim truyền hình toàn xuất sắc và thuộc dạng cực phẩm hết luôn đấy. 

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Lee Byung Hun, Song Hye Kyo, Kim Tae Ri, Shin Min Ah… thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.