x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Dàn diễn viên được đặt kỳ vọng trở thành nữ thần Hallyu tương lai

Hồng Trà Sữa 12:20 - 11/06/2022

Bước qua thập kỷ thứ 3 của thế kỷ 21 rồi thì tôi nghĩ cũng đã đến lúc làng phim ảnh xứ Hàn nên có những nữ thần Hallyu mới, tiếp nối cho sự thành công mà các đàn chị đi trước đã làm được. Để trở thành một nữ thần Hallyu thì người đó phải có đủ những yếu tố như nhan sắc, thực lực, sức hút cũng như là có tác phẩm đóng chính thành công vang dội ở cả trong nước lẫn quốc tế. Và tôi nghĩ những cái tên tôi nhắc đến ở bài viết dưới đây đáp ứng đủ nè, họ hoàn toàn có khả năng cao để trở thành nữ thần Hallyu trong tương lai á nha. 

Kim Tae Ri 

Nếu nói Kim Tae Ri là nữ diễn viên số 1 hiện nay trong dàn các sao nữ trẻ thì tôi thấy cũng không có gì sai lắm. Vì ngôi sao sinh năm 1990 này đã có đủ cả nhan sắc, tài năng, thành tích thương mại lẫn cả thực tích ở cả phim truyền hình và phim điện ảnh luôn. Chỉ cần cái thành tích là ngôi sao sinh ở thập niên 1990s đầu tiên trở thành Thị hậu Baeksang là thấy Kim Tae Ri siêu như thế nào rồi. 

Trong tương lai thì tôi nghĩ Kim Tae Ri sẽ hoạt động song song ở cả trên màn ảnh rộng và màn ảnh nhỏ - một hướng đi khá giống với Son Ye Jin hay Jun Ji Hyun. Hy vọng là với tài năng và sức hút của bản thân thì Kim Tae Ri sẽ nhanh chóng đạt được thành công như 2 tiền bối đình đám này. 

Lee Sung Kyung

Có ngoại hình, có diễn xuất, có phim sở hữu thành tích thương mại cao cho nên dù không phải là diễn viên chính chuyên thì chỗ đứng của Lee Sung Kyung trong làng phim ảnh xứ Hàn hiện nay vẫn không hề thấp chút nào. Lee Sung Kyung là một trong những tên tuổi nổi bật nhất đã phá vỡ định kiến “chân dài” không thể đóng phim của Hàn Quốc. 

Tuy nhiên nếu muốn trở thành nữ thần Hallyu trong tương lai, tôi nghĩ Lee Sung Kyung cần phải có sự nghiên cứu kỹ càng hơn trước khi chọn kịch bản để đóng đó. Một kịch bản tốt không chỉ giúp phim thu hút người xem mà còn có thể nâng đỡ diễn xuất của chân dài họ Lee này lên rất nhiều. 

>> Bạn có biết: Muôn màu muôn vẻ của các nhân vật ngôi sao trong phim Hàn

Kim Ji Won 

Qua thành công của My Liberation Notes thì có thể thấy Kim Ji Won đã phần nào bước ra khỏi hình tượng của một ngôi sao chỉ có nhan sắc mà đã chứng tỏ bản thân cũng sở hữu tiềm năng ấn tượng như thế nào. Kim Ji Won vừa kết thúc hợp đồng với công ty chủ quản cũ là S.A.L.T Entertainment và đây là cơ hội tốt để cô có thể tìm được “bến đỗ” mới tốt hơn nhằm giúp sự nghiệp bản thân ngày càng đi lên. 

Những bước đi của Kim Ji Won trong nghề có vẻ hơi chậm nhưng rất chắc chắn và luôn mang lại thành quả ấn tượng sau mỗi dự án mà cô tham gia. Dẫu có trở thành nữ thần Hallyu hay không thì tôi nghĩ Kim Ji Won cũng sẽ là một sao nữ đáng gờm trong tương lai mà thôi. 

Han So Hee

Diễn xuất của Han So Hee đúng là còn nhiều thứ phải cải thiện, nhưng xét ở mức độ hết mình vì vai diễn và chăm thay đổi hình tượng thì khó có sao nữ trẻ nào hiện nay có thể cạnh tranh được với cô. Chưa kể là Han So Hee còn được công chúng Hàn Quốc hết mực yêu thương và luôn dành cho cô những lời khen có cánh nữa. 

Với Han So Hee thì tôi thấy cô chỉ cần một vai diễn ở một bộ phim thành công vang dội nữa thôi là sẽ trở thành nữ thần Hallyu thế hệ mới ngay và luôn. Trong danh sách này thì tôi đặt nhiều kỳ vọng vào Han So Hee nhất và cũng nghĩ là cô sẽ sớm trở thành nữ thần Hallyu nhất luôn đấy nha. 

>> Có thể bạn quan tâm: Những sao Hàn "đánh úp" công chúng với tin kết hôn bất ngờ

Kim Se Jeong 

Thành công bất ngờ của A Business Proposal đã giúp Kim Se Jeong trở thành một gương mặt đầy tiềm năng mới của làng phim ảnh đất nước củ sâm. Nhan sắc của Kim Se Jeong có thể không rực rỡ như nhiều đồng nghiệp nữ khác, nhưng cô lại gây ấn tượng bởi năng lượng tích cực và khả năng diễn xuất rất tự nhiên của mình. 

Vị thế của Kim Se Jeong hiện nay chưa phải là quá cao nhưng rõ ràng là nó đã khác xa so với lúc chưa tham gia vào A Business Proposal. Theo tôi thì Kim Se Jeong cũng sở hữu đầy đủ mọi yếu tố để trở thành nữ thần Hallyu trong tương lai đó, quan trọng là cô nàng có biết tận dụng chúng để bật lên cao hơn nữa hay không mà thôi. 

Kim Yoo Jung

So với những ngôi sao khác từng là diễn viên nhí và còn tiếp tục sự nghiệp khi đã lớn thì Kim Yoo Jung dường như ở chiếu trên cũng như có nhiều lợi thế hơn hẳn. Từng có khoảng thời gian tôi khá lo lắng cho sự nghiệp trưởng thành của Kim Yoo Jung, nhưng sau thành công của Lovers Of The Red Sky thì tôi đỡ lo lắng hơn nhiều rồi. 

Mỹ nhân sinh năm 1999 này đã có tất cả các yếu tố cần và đủ để trở thành một nữ thần Hallyu tương lai. Cũng giống như Lee Sung Kyung hay Han So Hee thì việc của Kim Yoo Jung lúc này là chọn kịch bản tốt và có được một bộ phim thành công vang dội để “hợp thức hóa” danh xưng nữ thần Hallyu mà thôi. 

Moon Ga Young

Hơi bị lép vế và yên ắng một tẹo so với những cái tên ở trên nhưng tôi nghĩ mọi người không nên xem thường tiềm năng phát triển trong tương lai của Moon Ga Young đâu nha. Cô nàng sinh ra ở Đức này có diễn xuất ổn áp, tạo hình sang chảnh, nhan sắc thì rất ấn tượng và bao nhiêu đó thôi cũng đã gần đủ để đáp ứng tiêu chí của một nữ thần Hallyu rồi. 

Hiện giờ thì Moon Ga Young vẫn chưa có bộ phim nào thật sự thành công vang dội để giúp tên tuổi được biết đến rộng rãi hơn. Tuy nhiên chỉ là chưa thôi chứ không phải là không, thế nên tôi sẽ chờ và hy vọng là Moon Ga Young sẽ sớm trở thành nữ thần Hallyu mới cùng một tác phẩm gây sốt trên toàn châu Á nhé.

>> Xem thêm: Dàn nữ chính cực xịn sò từng đóng chính phim của Park Chan Wook

Nhìn chung thì với dàn mỹ nữ này, thứ mà họ thiếu chỉ là một bộ phim đủ thành công lớn về thương mại để có thể nhanh chóng trở thành nữ thần Hallyu thế hệ mới thôi. Chứ về nhan sắc, thực lực, sức hút hay sự ủng hộ của công chúng thì không có ai thiếu hết á nha. Vậy nên hãy cùng nhau chờ xem trên đường đua trở thành nữ thần Hallyu thế hệ mới thì ai trong số 7 mỹ nữ này sẽ chạm đích trước tiên nha. 

* Bài viết của Hồng Trà Sữa chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn yêu thích Kim Tae Ri, Lee Sung Kyung cùng những ngôi sao Hàn Quốc khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Link: Eat, Love, Kill? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.