x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Đánh giá màn tái xuất của tứ đại mỹ nhân Hàn đầu thập niên 2020s

Hồng Trà Sữa 17:50 - 16/04/2022

Hội tứ đại mỹ nhân xứ sở kim chi là Kim Tae Hee - Song Hye Kyo - Jun Ji Hyun và Son Ye Jin đã lần lượt tái xuất màn ảnh nhỏ bằng các tác phẩm mới từ 2020 cho đến nay. Dù rất được mong chờ nhưng thật tiếc khi các màn tái xuất của họ đều không có được thành công như kỳ vọng. Không chỉ có thành tích kém hơn mong đợi mà diễn xuất của họ cũng bị mang ra bàn tán rất nhiều trong lần trở lại này. 

Kim Tae Hee 

Chỉ số rating cao nhất 6,519% không phải là chỉ số quá tệ với một bộ phim của đài cáp tvN. Thế nhưng nó là một bước thụt lùi lớn của Kim Tae Hee so với bộ phim Thiên Tài Lang Băm mà cô tham gia vào năm 2015. Mẹ Đến Từ Thiên Đường không gây được quá nhiều tiếng vang nhưng nó vẫn được xem là một bộ phim đủ hay với nội dung sâu sắc, lấy đi nhiều nước mắt của người xem. 

>> Bạn có biết: Tình duyên của hội các chị đẹp làng phim Hàn sinh năm 1980

Thành tích có thể bị xem là thất bại nhưng bù lại diễn xuất của Kim Tae Hee trong phim này đã tiến bộ rất nhiều, gây kha khá bất ngờ cho tôi đấy. Từ trước đến nay tôi chưa bao giờ đánh giá cao lối diễn xuất hay trợn mắt của Kim Tae Hee. Thế nhưng trong Mẹ Đến Từ Thiên Đường, có lẽ do đã có kinh nghiệm làm mẹ nên đại mỹ nhân này đã nhập vai rất ngọt và hiếm khi để lộ ra lỗ hổng diễn xuất. 

Không chỉ riêng tôi nhận ra điều đó mà tôi thấy rất nhiều khán giả khen ngợi Kim Tae Hee là vừa đẹp lại vừa diễn hay trong lần tái xuất này đó. Nhìn chung thì dù có kém thành công nhưng Kim Tae Hee cũng không thất bại hoàn toàn với bộ phim gần nhất này của mình. 

Jun Ji Hyun 

Dẫu vẫn có rating cao nhất đạt 10,663% và nối tiếp chuỗi phim truyền hình có chỉ số rating 2 con số của mình nhưng Bí Ẩn Núi Jiri của Jun Ji Hyun vẫn bị xem là một bom xịt không hơn không kém. Là bộ phim nằm trong dự án kỷ niệm 15 năm thành lập của đài tvN và có kinh phí lên tới 32 tỷ won, vậy nên thành tích mà bộ phim mới của Jun Ji Hyun đạt được là chưa đúng với tiêu chuẩn đặt ra. Đã vậy diễn xuất của Jun Ji Hyun trong bộ phim này còn bị công chúng xứ sở kim chi chê bai khá nhiều, không chỉ vì lối diễn một màu mà họ còn chê cả đài từ của cô nữa. 

Vấn đề này thì tôi thấy dường như mọi người hơi bị khắt khe với Jun Ji Hyun quá rồi. Đúng là ở Bí Ẩn Núi Jiri thì Jun Ji Hyun diễn dưới sức của cô nhưng cũng chẳng đến nỗi tệ để bị chỉ trích nhiều đến vậy. Có thể mọi người không thích Jun Ji Hyun nhiều như xưa nữa, cơ mà cái gì ra cái đó thì vẫn là việc nên làm khi nhận xét đấy nha.

 Cơ mà cũng may cho đại mỹ nhân này đó chứ, phim dẫu bị xịt nhưng so sánh với 3 gương mặt còn lại thì cô vẫn là người đứng đầu luôn nha. Đúng là đôi khi hay không bằng hên ấy mà. 

Song Hye Kyo 

Có lẽ ngay cả chính Song Hye Kyo cũng khó có thể ngờ rằng Bây Giờ Chúng Ta Đang Chia Tay - bộ phim tái xuất của cô lại thất bại đến vậy. Thông thường thì kịch bản tốt có thể cứu lấy diễn xuất chưa đảm bảo hoặc ngược lại là diễn viên tốt có thể nâng được kịch bản chưa được hoàn thiện cho lắm. Thế nhưng buồn thay ở màn tái xuất của Song Hye Kyo chẳng có thứ nào trong hai thứ đó đạt yêu cầu cả. 

>> Có thể bạn quan tâm: Dàn sao Hàn khiến khán giả ngán ngẩm vì chọn kịch bản ngày càng tệ

Diễn xuất của Song Hye Kyo chưa bao giờ là tệ đối với tôi, thậm chí tôi còn rất xúc động với những cảnh khóc của cô trong bộ phim này. Tuy nhiên có lẽ đó là điểm sáng hiếm hoi mà đại mỹ nhân này có được trong lần tái xuất của cô. Xem Bây Giờ Chúng Ta Đang Chia Tay mà nhiều khi tôi tưởng mình bị “deja vu” với màn thể hiện của nàng Song trong Gặp Gỡ không ấy chứ. 

Biểu diễn tầm tầm, đã vậy còn gặp kịch bản buồn ngủ và không có cao trào nữa nên bộ phim này trở thành tác phẩm thất bại nhất của đài SBS khung giờ cuối tuần vào năm ngoái cũng phải thôi. Chỉ số rating cao nhất của bộ phim này là 8% và trở thành một trong những bộ phim xịt nhất trong sự nghiệp của Song Hye Kyo. 

Son Ye Jin 

Nếu mà so với Hạ Cánh Nơi Anh thì Ba Mươi Chín - bộ phim mới của Son Ye Jin không thành công bằng thật. Tuy nhiên nếu xét riêng lẻ nó thôi thì tôi thấy nó cũng không phải là quá thất bại hay là một cú ngã gì trong sự nghiệp của đại mỹ nhân này cả. Nhất là khi nó chạy nước rút rất tốt với rating cao nhất là 8,122% và vượt qua Dự Báo Tình Yêu & Thời Tiết của Park Min Young để trở thành bộ phim ăn khách nhất đài JTBC tính đến lúc này của năm 2022. 

Tôi chưa quá cảm thấy thích thú lắm với diễn xuất của Son Ye Jin trong Ba Mươi Chín, vì nó chỉ dừng lại ở mức vừa vặn chứ không đến nỗi quá xuất sắc. Thế nhưng bao nhiêu đó cũng là đủ để cô trở thành người đứng đầu trong hội tứ đại mỹ nhân khi xét riêng ở khoản diễn xuất trong lần trở lại này rồi. Chưa đạt được rating hai con số như kỳ vọng nhưng Ba Mươi Chín vẫn là một bộ phim nổi bật của màn ảnh nhỏ Hàn Quốc nửa đầu năm 2022 nha. 

>> Xem thêm: BinJin làm dân tình phát ghen vì cứ phát "cẩu lương" liên tục

Ngoài Song Hye Kyo có dự án mới dự kiến sẽ ra mắt vào cuối năm nay thì cả 3 nàng đại mỹ nhân còn lại đều chưa có động tĩnh gì trong thời gian tới. Vậy nên tôi nghĩ chắc khán giả sẽ phải chờ đợi thêm một khoảng thời gian lâu lâu nữa thì một cuộc so kè mới của hội này mới được diễn ra tiếp rồi. Sau sự tái xuất kém thành công vừa qua, có lẽ họ sẽ xem xét kỹ lưỡng và chuẩn bị chu đáo hơn để màn trở lại sắp tới có được thành tích huy hoàng hơn lần này. 

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Son Ye Jin, Jun Ji Hyun, Kim Tae Hee, Song Hye Kyo thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.