x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Hội sao nữ "lười" thay đổi lối diễn xuất: Yoo In Na đi vào vết xe đổ

Pitaya 08:50 - 28/04/2023

Không ít những nữ diễn viên Hàn gây ấn tượng với công chúng trước nhan sắc xinh đẹp cùng khả năng diễn xuất tài tình. Tuy nhiên, một số sao nữ như Yoo In Na, Park Min Young... lại khiến mình cảm thấy tiếc nuối khi chưa đa dạng phong cách diễn xuất trong các tác phẩm.

Yoo In Na

Sau thời gian vắng bóng, Yoo In Na đã chính thức trở lại với vai chính Bora trong bộ phim BoRa! Debora. Lần này, nữ diễn viên 8x vào vai diễn giả chuyên tư vấn hẹn hò được nhiều người yêu mến. Tiếc rằng, chuyện tình của nữ chính lại không như mong đợi khi cô gặp phải một người đàn ông không tốt và dùng những lời lẽ khó nghe để chia tay Bora.

Đối với màn thể hiện này, Yoo In Na duy trì phong cách diễn kiêu kỳ, dí dỏm và hài hước. Dù có tạo hình vô cùng xinh đẹp và thời thượng nhưng mình cho rằng hình ảnh của In Na trong tác phẩm này có nhiều nét tương đồng với hình tượng mà cô đảm nhận trong bộ phim như Chạm Vào Tim Em, Yêu Tinh. 

Từ ánh mắt, cử chỉ, điệu bộ đều được cô nàng tái hiện khá giống với loạt phim trước. Tuy nhiên, đối với tác phẩm này thì Yoo In Na diễn có phần "sến" hơn khi những biểu cảm vui sướng hay đau khổ của cô có phần hơi lố.

Mình nhận định Yoo In Na rất xinh đẹp và toát lên phong thái sang chảnh. Cho nên cô dễ dàng gật đầu với những vai diễn mang hướng tiểu thư đỏng đảnh, yêu kiều. Nhưng việc duy trì lối diễn này xuyên suốt nhiều tác phẩm đã vô tình làm cô trở nên một màu. 

Dù phần đa những vai diễn của In Na khá phóng khoáng, nữ tính nhưng cách thể hiện nhân vật giống nhau từ điệu bộ, lời nói thì mình phải thừa nhận rằng cô nàng đang hoàn toàn chìm đắm trong vùng an toàn.

>>Xem thêm: Taxi Driver 2 và các bộ phim Hàn Quốc có yếu tố hài trỗi dậy mạnh mẽ

Park Min Young

Được mệnh danh là "nữ hoàng công sở" nên Park Min Young khá ưa chuộng những vai diễn xoay quanh cuộc sống của nhân viên văn phòng. Một số tác phẩm điển hình của nữ diễn viên bao gồm Thư Ký Kim Sao Thế?, Bí Mật Nàng Fangirl, Dự Báo Tình Yêu Và Thời Tiết...

Những kiểu mẫu mà Min Young thể hiện thường là cô gái trẻ trung, hiện đại, yêu công việc. Trong chuyện tình yêu thì cô nàng sẽ mang đến dáng vẻ đáng yêu, ngọt ngào. Chính cách đi theo lối mòn này mà trong những năm gần đây, bạn diễn cũ của Park Seo Joon đang có dấu hiệu trượt dài trên màn ảnh nhỏ. 

Bởi lẽ từ tạo hình cho đến phong cách diễn của cô đều không cho thấy sự mới mẻ. Hay cả ngay đến tác phẩm gần đây nhất là Hợp Đồng Tình Yêu, dù cố gắng linh hoạt hình tượng nhưng mình cho rằng nữ diễn viên sinh năm 1986 vẫn cho thấy cách diễn xuất nhàm chán từ ánh mắt, lời thoại và biểu cảm.

Park Bo Young

Mình khá tiếc cho Park Bo Young khi cô vốn là một diễn viên tài năng, nhưng do không có nhiều màn hóa thân ấn tượng nên hình ảnh cô trong lòng mình và một số khán giả chưa được sâu sắc. Nổi lên từ tác phẩm Cô Nàng Mạnh Mẽ Do Bong Soon, Park Bo Young thu về một lượng fan lớn nhờ vẻ ngoài đáng yêu.

Tuy nhiên, đến các tác phẩm kế tiếp như Abyss, Doom At Your Service... cô nàng tiếp tục đi theo lối mòn khi đảm nhận hình tượng dễ thương, đôi chút nũng nịu. 

Có thể do ngoại hình trẻ hơn tuổi thật kết hợp với gương mặt bầu bĩnh vốn có nên Park Bo Young dễ dàng đảm nhận các nhân vật mang hơi hướng dễ thương. Nhưng việc này vô tình làm cho cô bị đóng khung, thiếu sự bứt phá trong diễn xuất.

Là một người có diễn xuất bằng mắt khá tốt, mình hy vọng rằng Park Bo Young có thể cân nhắc những vai diễn tiểu thư, cá tính đỏng đảnh một chút. Nếu có thể, nữ diễn viên cũng nên thử sức với hình tượng phản diện, chắc chắn sẽ có nhiều điều bất ngờ dành cho khán giả.

>>Xem thêm: Phim cổ trang Hàn giảm nhiệt trong năm 2023: Kịch bản kém hấp dẫn

Mình vừa điểm qua những diễn viên có diễn xuất chưa thực sự thú vị trên màn ảnh nhỏ. Điểm chung của các cô nàng là khá trung thành với một kiểu mẫu nhân vật, nhất là nhân vật đã giúp làm nên tên tuổi của họ. Chẳng hạn như Yoo In Na đã từng gây tiếng vang nhờ vai phụ Sunny trong Goblin. Về sau, nữ diễn viên dần tự đóng khung bản thân với loạt hình tượng kiêu kỳ, đỏng đảnh. 

Nếu như Yoo In Na và các nữ diễn viên trên thử sức với nhiều hình tượng khác, mình tin rằng các mỹ nhân sẽ nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng và gặt hái về thành công vang dội.

* Bài viết của Pitaya chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là mọt phim Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ tác phẩm nào của xứ sở kim chi , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Bora! Debora? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.