x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Loạt phim Hàn hút khán giả bằng “mối tình chị em” ngọt như kẹo

Roses 10:50 - 22/02/2023

Người ta thường nói, trong tình yêu tuổi tác không quan trọng và mình thấy đúng là như vậy thật. Ngay cả các nhà làm phim xứ Hàn cũng tạo nên những mối tình chị em cực ngọt đấy ạ. Kịch bản dung dị, tình tiết nhân văn và diễn xuất tự nhiên của các cặp diễn viên đã tạo nên thành công cho những chuyện tình màn ảnh đặc biệt ấy. Cùng mình điểm qua những mối tình như thế nhé! 

Choi Chi Yeol - Nam Haeng Seon (Khóa Học Yêu Cấp Tốc)

Khóa Học Tình Yêu Cấp Tốc (Crash Course in Romance) hiện đang là bộ phim gây chú ý đối với các mọt phim tình cảm Hàn Quốc. Tuy nhiên, điều đặc biệt không phải đến từ sự lãng mạn, ngọt ngào đến mức sến sẩm mà ở bộ phim này, mình thực sự được chứng kiến một tình yêu tuổi trưởng thành giản dị mà sâu sắc vô cùng.

Kịch bản phim kể về cuộc sống của hai con người tưởng chừng không có mối liên hệ nào, nhưng lại được kết nối theo một cách bất ngờ. Giáo viên tài năng Choi Chi Yeol (Jung Kyung Ho), một người có khiếu hài hước và sức truyền cảm hứng lớn nhưng luôn sống phải chịu cảnh cô độc. Một bên là bà chủ quán ăn nhỏ Nam Haeng Seon (Jeon Do Yeon) có tính cách mạnh mẽ, tự chủ và luôn phải chật vật đối đầu với những rắc rối trong gia đình, cuộc sống. 

Bạn biết không, sau bao tình huống “dở khóc dở cười”, rồi những xích mích, hiểu lầm, hai con người ấy đã lại gần nhau, bù trừ cho nhau và trở thành định mệnh của cuộc đời nhau. Mình nghĩ 2 nhân vật này đều là người trưởng thành nên tình yêu của họ cũng đơn giản và tinh tế khiến khán giả “ôm tim” vì ngọt ngào đấy ạ. 

Mình xem phim và thực sự ấn tượng với phần thể hiện của Ảnh hậu Cannes Jeon Do Yeon và anh chàng “cá hố” Jung Kyung Ho. Họ đã hoàn thành tốt vai trò của mình để vẽ nên một chuyện tình chị em đủ nhẹ nhàng, đủ ngọt ngào và cũng đủ sâu sắc.

>>Xem thêm: Mãn nhãn với combo visual mơn mởn thanh xuân ở các tác phẩm "boy love"

Cha Eun Ho - Kang Dan Yi (Phụ Lục Tình Yêu)

Fan cứng của Lee Jong Suk chắc hẳn vẫn còn nhớ màn trình diễn tuyệt vời của anh chàng trong bộ phim Phụ Lục Tình Yêu, đóng cùng đàn chị Lee Na Young. Câu chuyện tình yêu nhẹ nhàng của bà mẹ đơn thân Kang Dan Yi (Lee Na Young) và nhà văn Cha Eun Ho (Lee Jong Suk) thực sự khiến mình cảm động và ngưỡng mộ vô cùng.

Mình còn nhớ trong phim, cả hai gặp nhau khi còn là những đứa trẻ, và trở thành bạn thân của nhau. Sau khi trưởng thành với nhiều biến cố trong cuộc sống, họ lại tìm về bên nhau. Mình thích nhất là những phần cảnh Lee Na Young và Lee Jong Suk xuất hiện chung khung hình và diễn xuất cùng nhau. 

Dù chênh lệch tuổi tác và ngoại hình nhưng với diễn xuất nhập tâm đầy ăn ý, cặp đôi vẫn tạo nên một mối tình lãng mạn. Mình còn nhớ Lee Jong Suk từng chia sẻ, Lee Na Young là hình mẫu đàn chị lý tưởng của anh trong công việc nên sự “ăn khớp” ấy quả là dễ hiểu. 

Bae Ta Mi - Park Mo Gun (Search: WWW)

Trong bộ phim Search: WWW, câu chuyện tình của Bae Ta Mi (Im Soo Jung) và Park Mo Gun (Jang Ki Yong) hiện lên một cách cực kỳ ấn tượng. Nhà gái là một phụ nữ thành đạt trong sự nghiệp và không có gì ngăn cản được thành công của cô ấy. Chính vì vậy nên Bae Ta Mi rất ít khi “dính dáng” đến đàn ông. Trớ trêu thay, Park Mo Gun lại “phải lòng” cô ngay từ lần gặp đầu tiên. 

Cũng từ đó, chàng trai si tình ấy đã hết lòng theo đuổi, bảo vệ và mong Bae Ta Mi cho tình yêu đơn phương ấy một cơ hội. Vì quá mạnh mẽ, cá tính và có chút ương bướng nên Bae Ta Mi quyết không nhượng bộ dù cô biết Mo Gun chính là người mà cô cần. Mình rất ấn tượng với “chàng khờ thủy chung” Park Mo Gun đã kiên trì cố gắng làm bất cứ điều gì để giành được trái tim của Bae Ta Mi.

Diễn xuất của cặp diễn viên thực lực này đã đem đến những thước phim lãng mạn, ngọt ngào và cũng đầy tinh tế. Câu chuyện tình chị em trong phim đã trở nên gần gũi, thân thuộc và mang đến cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc. Xem phim mà mình còn muốn được một chàng trai kém tuổi như Mo Gun theo đuổi ấy chứ. 

Yoon Jin Ah - Seo Joon Hee (Chị Đẹp Mua Cơm Cho Tôi)

Mối tình của  Yoon Jin Ah (Son Ye Jin) và Seo Joon Hee (Jung Hae In) trong phim Chị Đẹp Mua Cơm Ngon Cho Tôi mới thực sự khiến mình rung động đây này. Cặp đôi quen biết từ khi họ là những đứa trẻ và sau đó đã nảy sinh tình cảm. Ji Ah cũng là bạn thân của chị gái Joon Hee. Mặc dù có một chút khoảng cách về tuổi tác, tình yêu của họ đã phải đối mặt với những thử thách và khó khăn nhất định. 

Mình thấy đây chính là một trong những bộ phim truyền hình lãng mạn nhất dành cho phái đẹp đấy ạ. Loạt cảnh siêu ngọt của cặp đôi chính thực sự khiến trái tim khán giả phải “bấn loạn” luôn ấy chứ. Không quá ồn ào, cũng chẳng quá cần thể hiện cho ai biết, chỉ cần Ji Ah và Joon Hee luôn dành sự quan tâm chân thành cho nhau cũng đủ hạnh phúc rồi.

Điều đặc biệt hơn nữa, Son Ye Jin và Jung Hae In đã tạo nên combo visual hoàn hảo với ngoại hình không chênh lệch chút nào. Mình xem phim mà còn tưởng đây là một cặp tình nhân thực sự ngoài đời đấy ạ.

Dong Baek - Yong Shik (Khi Hoa Trà Nở)

Mối tình chị em đẹp nhất, ấn tượng nhất trên màn ảnh Hàn có lẽ là cặp chính trong phim Khi Hoa Trà Nở. Đây là câu chuyện về cuộc đời của người mẹ đơn thân Dong Baek (Gong Hyo Jin). Cô là chủ nhân của quán bar, một nơi có đủ loại khách hàng và cũng là một thế giới thu nhỏ với đủ những câu chuyện của mỗi người. 

>>Xem thêm: Bóc hậu trường khác xa loạt cảnh gay cấn ở phim Hàn đình đám

Mình còn nhớ trong phim, Dong Baek đã gặp 3 người đàn ông, họ đều mang những ảnh hưởng nhất định đến cuộc đời cô. Thế nhưng phải tới anh cảnh sát đáng yêu Yong Shik (Kang Ha Neul), Dong Baek mới có những trải nghiệm hoàn toàn mới về tình yêu. Chàng mỹ nam trẻ tuổi này đã dùng trái tim chân thành để yêu thương, che chở và đánh thức con người thật bên trong Dong Baek. 

Bộ phim đã nhận được “cơn mưa” lời khen từ giới chuyên môn dành cho việc dàn dựng phim và màn phối hợp diễn xuất đỉnh cao của các diễn viên. Với diễn xuất tự nhiên cùng ngoại hình dễ thương, cặp đôi Gong Hyo Jin và Kang Ha Neul đã tạo nên những thước phim thú vị. Chính những màn tương tác ngọt ngào giữa họ đã giúp xóa nhòa khoảng cách tuổi tác. Mình xem phim chỉ biết đắm chìm trong cảm xúc tuyệt vời mà cặp đôi đã mang lại. 

Bạn thấy đấy, sự tự nhiên trong diễn xuất cùng màn phối hợp ăn ý đã giúp các diễn viên xóa tan khoảng cách tuổi tác của các nhân vật trong phim rồi. Trong những mối tình chị em thú vị trên đây, bạn ấn tượng với câu chuyện của ai nhất nào? Hãy chia sẻ ngay nhé! 

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Phim Hàn Quốc

Nếu bạn là fan cứng của phim Hàn và dàn sao Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Khóa Học Tình Yêu Cấp Tốc? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.