x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Dàn công tố viên cool ngầu trên phim Hàn: Lee Do Hyun lạnh hơn băng

Pitaya 08:50 - 15/05/2023

Hình tượng công tố viên là một trong hình tượng thu hút nhất đối với mình bởi thần thái đến từ các nhân vật. Chẳng hạn như chàng công tố viên điển trai Choi Kang Ho trong The Good Bad Mother do Lee Do Hyun thủ vai khiến mình ngất ngây trước phong thái cool ngầu của anh.

Choi Kang Ho (Lee Do Hyun) - The Good Bad Mother

Sau thành công của Vinh Quang Trong Thù Hận, Lee Do Hyun đã chính thức tái xuất với vai nam chính trong bộ phim The Good Bad Mother kết hợp cùng Ra Mi Ran. Lần này, anh đảm nhận hình tượng công tố viên Choi Kang Ho.

Ở nam chính, anh chàng toát lên phong thái chững chạc, mạnh mẽ. Trong công việc, anh làm việc dựa vào lý trí và luôn trong trạng thái lạnh lùng, vô cảm. Tuy nhiên, đằng sau sự tài giỏi đó, Kang Ho lại là tay sai của chủ tịch tập đoàn Woo Byeok - một gã đàn ông chuyên lạm dụng quyền lực và tiền hòng đạt được mục đích. Từ đây, anh chọn làm các việc xấu để chứng tỏ lòng trung thành của bản thân.

Dù có nhiều ý kiến trái chiều xoay quanh hành động tàn nhẫn của Kang Ho nhưng đâu đó mình vẫn hy vọng rằng đây chính là cách thức anh chàng tiếp cận kẻ thù. Bởi chủ tịch Woo Byeok chính là người đã “tiễn đi” bố ruột của anh năm xưa, khiến gia đình của Kang Ho phải chia lìa, mẹ con anh sống trong khổ cực. 

Dẫu động cơ thực sự của nam chính chưa được tiết lộ hoàn toàn nhưng mình vẫn chọn đặt niềm tin nơi nam chính tài năng và bản lĩnh này.

>>Xem thêm: The Good Bad Mother: Lee Do Hyun và Ahn Eun Jin "hợp rơ" đến lạ

Jung Jae Chan (Lee Jong Suk) - Khi Nàng Say Giấc

Vào năm 2017, màn ảnh Hàn đã được dịp nhộn nhịp trước sự xuất hiện của bộ phim tình cảm lãng mạn có tựa Khi Nàng Say Giấc. Tác phẩm gây chú ý nhờ màn hợp tác của bộ đôi trai tài gái sắc Lee Jong SukSuzy.

Với phim này, Lee Jong Suk đảm nhận hình tượng công tố viên Jung Jae Chan. Tôn chỉ mục đích làm việc của nam công tố là hành hiệp trượng nghĩa, luôn đứng về phía công lý và lẽ phải. 

Bên cạnh thái độ làm việc nghiêm túc thì trong tình yêu, Jae Chan còn thể hiện bản thân là một người mạnh mẽ, bản lĩnh, luôn bảo vệ nữ chính trước mọi khó khăn trong cuộc sống.

Thông qua vai diễn Jae Chan, mình thấy được nét thú vị trong diễn xuất của Lee Jong Suk. Anh thành công thể hiện hai mặt đối lập của nhân vật. Khi thì ấm áp, nhẹ nhàng và ngọt ngào với người yêu, khi thì quyết đoán, lý trí trong công việc. Đối với mình, đây có lẽ là một trong những vai diễn thành công nhất của bạn trai IU.

Noh Jin Wook (Ji Chang Wook) - Đối Tác Đáng Ngờ

Nhắc đến công tố viên cool ngầu thì mình không thể bỏ qua cái tên Noh Jin Wook do nam diễn viên Ji Chang Wook thủ vai trong bộ phim Đối Tác Đáng Ngờ. Nhân vật này khiến mình ấn tượng trước phong cách làm việc thẳng thắn, đôi khi là bất cần đời và có sở thích bắt bẻ.

Tuy nhiên, đằng sau con người lạnh lùng, vô cảm đó lại là một người đàn ông mang nhiều tâm sự. May mắn thay, nhờ sự xuất hiện của nữ nhân viên hướng ngoại Eun Bong Hee (Nam Ji Hyun) đã giúp cho cuộc đời của anh chàng bước sang trang mới. Nhờ đó mà người xem như mình mới thấy được sự đáng yêu, dễ thương đến từ chàng công tố viên lạnh lùng này.

Nói về màn kết hợp của bộ đôi chính, mình đánh giá cao cú bắt tay ăn ý cùng phản ứng hóa học bùng nổ của Ji Chang Wook và nữ chính. Nhờ đó mà bộ đôi trở thành một trong những biểu tượng lãng mạn của dòng phim về luật pháp.

Do Bae Man (Ahn Bo Hyun) - Công Tố Viên Quân Sự Do Bae Man

Một công tố viên khác cũng gây ấn tượng với mình bởi phong thái cool ngầu chính là Do Bae Man (Ahn Bo Hyun) trong bộ phim Công Tố Viên Quân Sự Do Bae Man. Do Bae Man là sĩ quan pháp lý thuộc Sư đoàn 4 của Quân đội. Anh chàng luôn nung nấu ý định trở thành luật sư sau khi xuất ngũ.

Nhưng nào ngờ, anh tình cờ phát hiện sự ra đi của bố mẹ anh không phải là ngẫu nhiên. Do đó, Bae Man quyết định tiếp tục công việc công tố viên để truy tìm sự thật. 

Ở nam chính, anh cho thấy bản thân là một người khẳng khái, có chính kiến riêng và luôn bảo vệ quan điểm, lý tưởng của bản thân. Anh cũng hết lòng với công việc và luôn sẵn sàng phanh phui những góc khuất trong môi trường quân đội.

Mình khá tiếc khi bộ phim có đề tài mới lạ này lại không được đông đảo khán giả Việt Nam biết đến. Tuy nhiên, mình vẫn dành lời khen cho diễn xuất lạnh lùng, cá tính của Ahn Bo Hyun. Bên cạnh đó, màn kết hợp ăn ý của anh và Jo Bo Ah đã giúp phim nhận về những phản hồi tương đối tích cực.

>>Xem thêm: The Good Bad Mother: Mối quan hệ mẹ con phức tạp của Mi Ran - Do Hyun

Vừa trên là dàn công tố viên cool ngầu nhất trên màn ảnh nhỏ. Họ đều cho thấy tác phong làm việc vô cùng cuốn hút trong môi trường luật pháp. Đặc biệt, với nhân vật Choi Kang Ho, mình càng tò mò về cuộc sống xoay quanh anh và mục đích thực sự khiến nam chính chọn làm người xấu khi trở thành một công tố viên. Mình hy vọng sẽ nhận được lời giải đáp cho các tập sắp tới của The Good Bad Mother.

* Bài viết của Pitaya chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là mọt phim Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ tác phẩm nào của xứ sở kim chi , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim The Good Bad Mother (Người Mẹ Tồi)? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.