x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Tang Trĩ và dàn nữ chính Cbiz đúng chuẩn “em gái ngọt ngào nhà bên”

Uyên Phương 10:50 - 05/10/2022

Không biết các khán giả khác nghĩ thế nào, chứ Uyên Phương luôn bị thu hút bởi dạng nữ chính phim hiện đại mang lại cảm giác ngọt ngào, tràn đầy sức sống của những thiếu nữ tuổi đôi mươi. Và dưới đây là dàn nữ chính đã khiến mình u mê không lối thoát bởi độ xinh xắn và đáng yêu đúng chuẩn “em gái ngọt ngào nhà bên”.

Đinh Tiễn (Từ Mộng Khiết – Bí Mật Nơi Góc Tối)

Nhắc một nhân vật nữ chính mang đến sự trong trẻo, ngọt ngào và lúc nào cũng khiến người xem cảm nhận được năng lượng tích cực là mình lại nghĩ ngay đến vai Đinh Tiễn trong Bí Mật Nơi Góc Tối của Từ Mộng Khiết. Đinh Tiễn là cô gái với tính cách có phần hiền lành, nhút nhát nhưng lại rất kiên định với mục tiêu của bản thân. 

Điểm khiến mình thích nhất ở nhân vật Đinh Tiễn chính là cô thiếu nữ trông thì bé nhỏ, yếu đuối này có những khoảnh khắc vô cùng nghĩa khí và mạnh mẽ, biết đứng lên bảo vệ bản thân và mọi người xung quanh. Thêm nữa là vẻ ngoài xinh xắn, cực dễ cưng với vóc dáng nhỏ nhắn, làn da trắng và đôi má bánh bao phúng phính của Từ Mộng Khiết giúp nhân vật Đinh Tiễn trông chẳng khác nào những cô em hàng xóm điển hình trong các phim thanh xuân của Hoa Ngữ. 

Hạ Diểu Diểu (Triệu Kim Mạch – Tình Đầu Ngây Ngô)

Hạ Diểu Diểu cũng là một nữ chính đúng chuẩn “em gái ngọt ngào nhà bên”. Không xuất hiện với vẻ ngoài xinh đẹp ngay từ đầu, nhưng nhân vật này lại khiến dân tình choáng ngợp bởi hành trình “hóa thiên nga” đầy ngoạn mục. Ban đầu tính cách của Hạ Diểu Diểu khá rụt rè nhưng dần dần cô trở nên hoạt bát và tinh nghịch hơn, cộng thêm sự hiền lành, lương thiện của bản thân nên nữ chính Tình Đầu Ngây Ngô nhận được rất nhiều sự yêu thích của khán giả.

Hoàng Tranh Tử (Điền Hi Vi – Chúng Ta Đáng Yêu Như Thế)

Nữ chính Chúng Ta Đáng Yêu Như Thế đã chiếm trọn trái tim của bao người hâm mộ nhờ gương mặt khả ái với đôi mắt to tròn, nụ cười rạng rỡ luôn túc trực trên môi. Vẻ ngoài siêu xịn kết hợp với tính tình nghịch ngợm, luôn mang đến sự tươi trẻ của thanh xuân, những màn đấu khẩu siêu hài hước giúp vai diễn Hoàng Tranh Tử của Điền Hi Vi trở nên đặc biệt, tạo cảm giác vô cùng gần gũi cho người xem.

>>Xem thêm: Nghe nói Dương Tử giờ đóng với ai đều phải điều tra trước

Hạ Lâm Hy (Hướng Hàm Chi – Trăm Năm Hòa Hợp, Ước Định Một Lời)

Không đi theo hình tượng ngây ngô, có phần hậu đậu thường thấy của các vai nữ chính phim thanh xuân vườn trường, Hạ Lâm Hy thực chất là một nữ sinh vừa xinh đẹp vừa tài giỏi với thành tích học tập khủng. Dù vậy, nhân vật Hạ Lâm Hy chẳng những không mang đến cảm giác xa cách, mà cô nàng còn chiếm được sự yêu mến nhờ tính cách thân thiện pha thêm chút vui vẻ và tinh nghịch đúng với lứa tuổi. Bởi vậy nên mình thấy Hạ Lâm Hy chính là cô em nhà bên vừa có nhan sắc vừa có trí tuệ và là hình mẫu của “con nhà người ta” trong mắt các bậc cha mẹ.

Tang Trĩ (Triệu Lộ Tư – Vụng Trộm Không Thể Giấu)

Tuy vẫn còn đang trong giai đoạn quay phim, nhưng chỉ với những hình ảnh hậu trường chụp vội, Tang Trĩ của Triệu Lộ Tư đã khiến mình “rụng tim” bởi nhan sắc trẻ trung, trong trẻo đúng chuẩn nữ sinh trung học. Với vẻ ngoài ngọt ngào như thế, thì mình chắc rằng khi phim lên sóng, Tang Trĩ sẽ nhận được vô vàng sự quý mến của các khán giả nhờ vẻ ngoài cực dễ thương, mong manh khiến ai cũng muốn che chở, bảo vệ cho cô em gái nhỏ này.

Thiệu Tuyết (Trần Ngọc Kỳ - Xưa Kia Có Ngói Lưu Ly) 

Thiệu Tuyết trong Xưa Kia Có Ngói Lưu Ly cũng là một vai chính mang đến cho mình cảm giác quen thuộc, thân thiết như em gái dễ thương nhà bên. Xuyên suốt quá trình trưởng thành của Thiệu Tuyết trong phim, nhân vật này đã cho mình thấy được nhiều khía cạnh khác nhau. Ngày còn đi học, tính cách cô nàng khá vô lo vô nghĩ, nhưng lại rất chân thành, biết quan tâm đến người khác. Đến khi trưởng thành, Thiệu Tuyết trở nên chín chắn, chững chạc hơn, nhưng có một điều mãi không thay đổi chính là nữ chính này rất ấm áp, tốt bụng và luôn đối đãi chân thành với tất cả mọi người.

>>Xem thêm: Trần Phi Vũ - Trần Triết Viễn: Hai nam chính thanh xuân hot nhất Cbiz

Các nữ chính trên ai cũng mang đến một màu sắc rất riêng biệt và tạo nên dấu ấn sâu sắc trong lòng các mọt phim Hoa Ngữ. Riêng bản thân mình thì vai Đinh Tiễn trong Bí Mật Nơi Góc Tối Chính là nhân vật khiến mình yêu quý nhất bởi cô nàng sở hữu vẻ ngoài và tính cách đúng chuẩn “em gái ngọt ngào nhà bên” người người nhà nhà u mê.

* Bài viết của Uyên Phương chia sẻ tại box Phim Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm đến các bộ phim Hoa Ngữ hay những drama hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Vụng Trộm Không Thể Giấu? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.