x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Lee Dong Gun mất hết vì trăng hoa, 5 mỹ nhân bị phụ tình đều viên mãn

Mỳ Quảng 09:50 - 26/07/2023

Ở thập niên 2000, Lee Dong Gun là nam thần triển vọng được săn đón với hàng loạt siêu phẩm như Cô Dâu Nhỏ Xinh, Chuyện Tình Paris, Bạn Trai Tôi Nhóm Máu B… Tuy nhiên, vì thói trăng hoa mà tôi thấy rõ danh tiếng của anh gần như tan tác hoàn toàn. Nhiều năm liền không đóng phim, đến khi quay lại với Celebrity, một tác phẩm đang làm mưa làm gió của Netflix, Lee Dong Gun cũng chỉ có thể đóng phụ cho đàn em, lại còn không thu hút quá nhiều sự chú ý nữa chứ. 

Đối lập với một Lee Dong Gun cả danh tiếng lẫn chuyện tình duyên đều đi xuống, những tình cũ của anh đều có một tương lai rạng rỡ.

  Người tình công khai đầu tiên của Lee Dong Gun là nữ diễn viên Kim Min Jung. Cặp đôi “phim giả tình thật” này đã có 1 năm rưỡi hẹn hò kể từ năm 2002 rồi sau đó đường ai nấy đi. Trong khi phía nam tiếp tục lao vào các cuộc tình thì Kim Min Jung tập trung cho sự nghiệp, từng bước thử thách bản thân với những vai diễn và đạt tới ngưỡng một nữ diễn viên thành công của làng phim Hàn.

 Sau Kim Min Jung thì Lee Dong Gun lại “phim giả tình thật” với Han Ji Hye khi cả hai đóng cặp trong Cô Dâu Nhỏ Xinh. Ngay từ khi bộ phim lên sóng, khán giả đã cực thích phản ứng hóa học đáng yêu của cặp đôi và nhiệt tình “đẩy thuyền”. Tới khi gặp lại trong Bạn Trai Tôi Nhóm Máu B thì chuyện tình này càng rõ ràng hơn. Cả hai hẹn hò 4 năm thì đường ai nấy đi. Sau đó, Han Ji Hye kết hôn cùng ông xã ngoài ngành và hiện đang có tổ ấm hạnh phúc viên mãn với một con.

Nữ diễn viên Cha Ye Ryun từng dính tin đồn hẹn hò với Lee Dong Gun sau khi hợp tác trong Star’s Lover. Bất kể nhiều lần bị chụp cảnh hẹn hò, nắm tay nơi công cộng nhưng cả hai chưa từng lên tiếng thừa nhận mối tình này. Sau đó, Lee Dong Gun lại tiến tới một mối tình khác còn Cha Ye Ryun tập trung đóng phim. Mãi tới năm 2015, chị đẹp mới yêu nam diễn viên Joo Sang Wook, năm 2016 thì về chung một nhà. Cha Ye Ryun và Joo Sang Wook đã kết hôn được 7 năm và đã có một thiên thần nhỏ rồi đấy.

 Cũng trong năm 2015, mối tình vang danh nhất nhưng cũng tai tiếng nhất của Lee Dong Gun bắt đầu. Truyền thông đã ghi được hình ảnh Lee Dong Gun và Jiyeon hẹn hò ở Thượng Hải khi hợp tác đóng phim. Phía Lee Dong Gun cũng lên tiếng xác nhận anh đang hẹn hò đàn em kém 12 tuổi. Tới tháng 2 năm 2017 thì mối tình này kết thúc, lý do vẫn là lịch trình bận rộn. 

Jiyeon đã có một khoảng thời gian khá trầm lặng sau chuyện tình buồn. Thật may cô đã tìm thấy hạnh phúc bên chàng cầu thủ bóng chày Hwang Jae Gyun, cả hai đang trong thời gian tân hôn vô cùng ngọt ngào. 

 Chỉ 26 ngày sau khi chia tay Jiyeon, Lee Dong Gun lại đã có người mới, đó là nữ diễn viên Jo Yoon Hee. Khác với những mối tình trước, lần này chỉ sau 2 tháng hẹn hò là cặp đôi quyết định kết hôn, đã vậy nhà gái lại còn đang mang thai. Nhiều người đặt nghi vấn Lee Dong Gun “bắt cá hai tay”, và hình tượng của nam diễn viên cũng tan nát từ đó. 

 Cứ ngỡ lãng tử quay đầu, Lee Dong Gun cuối cùng đã tìm được người phụ nữ hợp với mình nhất, nhưng cuộc hôn nhân của anh với Jo Yoon Hee cũng chỉ kéo dài 3 năm. Cô con gái chung đang ở cùng mẹ. Sau khi ly hôn, mỗi lần lộ diện, Jo Yoon Hee đều nhận được rất nhiều lời khen ngợi của khán giả dành cho nhan sắc trường tồn của mình. Sắp tới, nữ diễn viên sẽ tái xuất trong một bộ phim của đài SBS, dự kiến lên sóng tháng 9 này.

 

 

Có thể thấy cả 5 người phụ nữ sau khi kết thúc tình yêu với Lee Dong Gun đều có một kết quả tốt hơn, người thì sự nghiệp thăng hoa, người thì tình duyên nở rộ, khác hẳn với anh. Chính sự trăng hoa, đa tình đã cướp đi của nam diễn viên này tất cả đấy.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Rình sao

Quan tâm Jiyeon và những mỹ nhân xinh đẹp của Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Celebrity? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".