x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Những nam thần có tạo hình đế vương xuất sắc nhất màn ảnh Hàn

Bingsu 07:50 - 23/09/2021

Sở hữu thực lực diễn xuất cùng lợi thế về ngoại hình, Lee Jun Ki, Lee Min Ho và những nam thần dưới đây chính là “bảo chứng ratting” cho những bộ phim mà họ tham gia. Trong đó, dòng phim cổ trang đã đóng góp một phần không nhỏ vào việc đưa tên tuổi của các nam thần ngày càng vang xa. Tuy vậy không phải ai cũng có cơ hội đóng vai quốc vương của một đất nước khi tham gia vai diễn cổ trang đâu nhé. Cùng Bingsu chiêm ngưỡng những tạo hình đế vương đẹp nhất màn ảnh Hàn nào.

1. Lee Min Ho – The King

Nhắc tới những nam thần từng đóng vai quân vương sẽ thật thiếu sót nếu không nhắc tới Lee Min Ho trong bộ phim Quân Vương Bất Diệt. Đúng như tên gọi, trong Quân Vương Bất Diệt Lee Min Ho vào vai hoàng đế Lee Gon, người cố gắng đóng cánh cửa giữa hai thế giới. 

Với khí chất vương giả và ngoại hình thuộc hàng cực phẩm, Lee Min Ho đã hóa thân hoàn hảo vào vai nhà vua. Nhất là ở những phân cảnh nam diễn viên diện hoàng bào, nam thần đã thể hiện phong thái của một vị vua quyền quý, cương nghị nhưng cũng rất ôn nhu. 

Theo quan điểm của mình, mặc dù tạo hình đế vương của Lee Min Ho rất xuất sắc nhưng vẫn có một điểm trừ đó chính là chiếc “long mão” trên đầu khiến khuôn mặc của nam thần trở nên hơi “dư thịt”. Thời điểm đó mặt Lee Min Ho gầy hơn chút đỉnh thì phải gọi là cực phẩm luôn đó.

2. Ji Chang Wook – Hoàng Hậu Ki

>>>Xem thêm: 8 sao nữ được mệnh danh là "nữ hoàng chemistry mới" của làng phim Hàn

Trong vai một hoàng thượng “bù nhìn” trong phim Hoàng Hậu Ki, nhưng Ji Chang Wook đã xuất sắc trở thành vị vua được yêu quý nhất nhì màn ảnh xứ Hàn bởi vì đã truyền tải xuất sắc được hình ảnh một vị vua trẻ con hèn nhát, nhưng lại giỏi nhất trong việc hết mực yêu hoàng hậu của mình say đắm. 

Nhờ sở hữu ngoại hình điển trai cùng chiều cao tốt, Ji Chang Wook đẹp như “tạc tượng” trong bộ hoàng bào. 

Đối với mình, vai diễn quốc vương trong Hoàng Hậu Ki xứng đáng là vai diễn cổ trang xuất sắc hàng đầu trong sự nghiệp của Ji Chang Wook.

3. Kim Jung Hyun – Mr Queen

Ông vua “lầy nhất” lịch sử màn ảnh Hàn đích thị là anh thượng Kim Jung Hyun chứ không ai khác. Trong vai Vua Cheoljong - người có vẻ ngoài như là một vị vua yếu đuối và nhu nhược nhưng thực chất lại là một người sắc bén và có ý chí mạnh mẽ.

Nam diễn viên đã xuất sắc thể hiện hai thái cực của nhân vật vua Cheol Jong, ban ngày là vị vua bù nhìn và nhu nhược, còn ban đêm là người nham hiểm, tự tìm đường để củng cố vương vị. 

Trong tạo hình đế vương, Kim Jung Hyun đã thành công đánh cắp trái tim fan girl như mình nhờ phong thái vừa đáng yêu vừa lạnh lùng. Cùng nhờ vai diễn này, Kim Jung Hyun đã lấy lại thiện cảm của mình sau scandal cư sử thô lỗ với Seolhyun trước đó. 

>>>Xem thêm: Phận đời khác biệt của 4 cô Son nổi tiếng nhất xứ sở kim chi

4. INFINITE's L - Monarch: Owne Of The Mask

Vai diễn thế tử trong bộ phim Monarch: Owne Of The Mask - Mặt Nạ Quân Chủ năm 2017 của L (Kim Myung Soo), đối với mình sở hữu tạo hình cổ trang đẹp nhất năm đó và thuộc top đầu những nam thần có tạo hình quân vương ấn tượng nhất màn ảnh Hàn. 

L gây ấn tượng với mình vẻ đẹp quá hoàn hảo khi sở hữu những đường nét có cương có nhu thuộc hàng hiếm. Nhờ khuôn mặt cương trực, có chút trầm ổn, cổ điển nên vai vương tôn hoàng tộc càng phù hợp hơn với nam thần.

Khác với vẻ lạnh lùng của Lee Jun Ki, vẻ hiền hòa của Lee Min Ho thì ở Kim Myung Soo lại phát ra vẻ nghiêm nghị, đạo mạo, phong thái của bậc đế vương trẻ tuổi. Thật sự mong chờ anh chàng sẽ sớm tham gia một dự án cổ trang mới trong tương lai gần. Mình chắc chắn tạo hình của anh chàng sẽ rất tuyệt vời cho coi.

5. Lee Jun Ki – Moon Lovers

Là một trong những bộ phim cổ trang để lại nhiều ấn tượng nhất với mình năm 2016, Người Tình Ánh Trăng không chỉ xuất sắc về mặt nội dung mà tạo hình của dàn diễn viên còn đẹp không thốt nên lời.

Đặc biệt là tạo hình của nam chính Tứ Hoàng tử do Lee Jun Ki thủ vai. Với thần thái lạnh lùng như băng, khuôn mắt góc cạnh và tính cách lạnh lùng, vai diễn này đã tạo nên thương hiệu riêng cho nam diễn viên. 

Trong vai một đế vương chịu nhiều tổn thương về thể xác lẫn tâm hồn, đế vương Lee Jun Ki gây ấn tượng mạnh bởi ánh mắt ngập tràn thù hằn và bi thương lúc lên ngôi vương bởi người con gái anh yêu và những người thân đều ra đi mãi mãi. 

Đối với mình đây chính là vai diễn được “đo ni đóng giày” cho cho Lee Jun Ki bởi đôi mắt một mí lạnh lùng vốn có đã gúp nam diễn viên lột tả được hết. Với thần thái và tạo hình chuẩn không cần chỉnh này, đối với mình Lee Jun Ki là đế vương điển trai nhất màn ảnh xứ Hàn.

Mình nghĩ rằng mỗi người có một quan niệm riêng về cái đẹp và vũ trụ phim ảnh Hàn Quốc chắc hẳn vẫn còn rất nhiều mỹ nam trông rất tuyệt vời trong tạo hình quân vương nữa. Nếu bạn biết idol nào có tạo hình cổ trang đẹp hãy chia sẻ với mình phía dưới bài viết này nhé.

>>>Xem thêm: 6 cặp đôi Kbiz vì "tan đàn" ngoài đời mà "bít cửa" gặp nhau trên phim

Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.