x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

"Điên nữ" Seo Ye Ji và 5 mỹ nhân màn ảnh Hàn sở hữu vòng eo con kiến

Bingsu 06:59 - 12/12/2021

Dàn diễn viên xứ Hàn vốn không thiếu mỹ nhân, thế nhưng để tìm kiếm được người sở hữu cả combo mặt xinh, dáng chuẩn, chân dài thì không hề dễ dàng. Nhất là eo vạn người mê càng khó có được do lịch trình và chế độ ăn không điều độ.

Tuy nhiên vẫn có một số mỹ nhân may mắn có được thân hình khiến ai cũng phải ghen tị. Cùng tôi gọi tên những mỹ nhân màn ảnh Hàn sở hữu eo siêu nhỏ đến mức khó tin nhé.

>>> Xem thêm: VKook và những “chiến hạm” nam đình đám nhất Kpop

1. Seo Ye Ji

Nhắc đến những mỹ nhân Hàn sở hữu cực phẩm này, cái tên đầu tiên mà tôi nghĩ đến là “điên nữ” Seo Ye Ji. Mặc dù vướng phải hàng tá lùm xùm khiến khán giả tẩy chay nhưng phải công nhận một điều hình thể của cô nàng hiếm ai sánh được.

Seo Ye Ji sở hữu một chiều cao cân đối, gương mặt xinh đẹp cùng 3 vòng nuột nà. Theo thông tin tôi tìm hiểu được, các stylist cho biết eo của nữ diễn viên có khi chỉ rơi vào khoảng 43 - 46cm.

Trong bộ phim truyền hình ăn khách It’s Okay to Not be Okay (Điên Thì Có Sao) gần đây, rất nhiều khán giả còn nghi ngờ đội ngũ quay dựng đã dùng kỹ xảo vì trông nhỏ hơn bất thường so với vóc dáng của người bình thường. Vừa xinh đẹp vừa có vóc dáng chuẩn, hình thể của Seo Ye Ji quả là khiến hàng triệu cô gái phải ao ước.

2. Son Na Eun

Nữ idol kiêm diễn viên Son Na Eun nổi tiếng là người đẹp sở hữu hình thể quyến rũ cùng đôi chân dài hiếm có. Đặc biệt là cơ bụng số 11 luôn là ước mơ của bao chị em phụ nữ.

Đối với tôi Naeun là người sở hữu vóc dáng cân đối nhất làng giải trí Hàn. Mỗi khi xuất hiện trước mắt công chúng trong chiếc áo croptop và quần legging, Naeun đều trở thành chủ đề hot của cư dân mạng Hàn Quốc. Theo thông tin tìm hiểu của tôi Naeul cao 167cm, nặng 45kg và sở hữu eo dao động từ 45  – 48cm.

3. Lee Da Hee

Tôi chắc chắn danh sách này sẽ là một thiếu sót cực lớn nếu thiếu mất cái tên Lee Da Hee. Xuất thân là người mẫu, không có gì khó hiểu khi vóc dáng của Lee Da Hee luôn thuộc hàng top các diễn viên nữ.

Vóc dáng Lee Da Hee hội tụ đầy đủ những ưu điểm mà bất kỳ người phụ nào cũng ao ước là chiều cao 1m74, sự quyến rũ. Nhìn vào những shoot hình quay hay những bức ảnh hậu trường, có thể thấy bụng của Lee Da Hee không chút mỡ thừa. Quả không hổ danh "thánh hình thể" màn ảnh Hàn, với vóc dáng này dù cô có mặc trang phục nào cũng hớp hồn người đối diện.

 >>> Xem thêm: Jennie và 4 idol trên sân khấu quyến rũ, ngoài đời đáng yêu muốn xỉu

4. Yoona

Yoona là một trong số những nữ idol hiếm hoi thành công ở cả 2 lĩnh vực ca hát và diễn xuất. Ngoài tài năng Yoona còn được người hâm mộ khen ngợi nhan sắc xinh đẹp tựa “nữ thần” và vóc dáng mình hạc xương mai.

Yoona sở hữu cơ địa mảnh mai nên không cần phải ăn kiêng để giữ gìn vóc dáng. Đặc biệt là eo của cô luôn trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi của cư dân mạng Hàn Quốc vì vô cùng thon gọn. Theo tôi tìm hiểu, cơ bụng của Yoona dao động chỉ từ 51cm đến 57cm, phần xương hông cực kỳ quyến rũ giúp Yoona sở hữu thân hình X-line khiến ai cũng phải ao ước.

5. Han Ye Seul

Cái tên kế tiếp tôi muốn chia sẻ với các bạn trong danh sách này chính là “nữ hoàng quảng cáo” Han Ye Seul. Dù sắp chạm ngưỡng 40 thế nhưng vóc dáng của Han Ye Seul vẫn luôn thuộc hàng top của làng giải trí Hàn.

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp và vóc dáng quyến rũ, Han Ye Seul không khác gì thiếu nữ đôi mươi. Bên cạnh đó, phong cách thời trang của Han Ye Seul cũng thường xuyên nhận được “cơn mưa” lời khen từ cư dân mạng vì rất trẻ trung. 

Chị đẹp thường xuyên diện croptop để khoe triệt để cơ bụng của mình. Theo như mình tìm hiểu eo của cô nàng luôn dao động ở mức 52 – 57 cm. Vóc dáng này quả là hiếm có khó tìm ở những diễn viên độ tuổi 40 xứ Hàn.

6. Kwon Mina

Tạm gác lại những lùm xùm bắt nạn của Kwon Mina và những thành viên cùng nhóm, cô nàng cũng là một trong những diễn viên khá thành công ở màn ảnh Hàn. Sau khi rời nhóm nhạc Mina chính thức theo nghiệp diễn xuất.

So với những nữ diễn viên kiêm idol khác, nhan sắc của Mina không mấy vượt trội còn tài năng cũng không quá nổi bật. Cho đến khi cơ bụng eo của cô nàng được netizen Hàn tung hô là nhỏ nhất làng giải trí Hàn Quốc. 

Theo tìm hiểu của tôi, eo của Mina được đồn là chỉ dao động ở mức 45 - 48cm. Có thể nói tên tuổi của Mina được nhiều người biết đến là nhờ đặc điểm này.

Mặc dù làng giải trí xứ Hàn còn có rất nhiều nữ diễn viên sở hữu cơ bụng hoàn hảo nhưng đối với tôi danh sách này hội tụ những gương mặt có vóc dáng hoàn mỹ nhất. Bạn còn biết nữ diễn viên nào sở hữu đặc trưng này nữa không? Chia sẻ với tôi ở phần bình luận bên dưới nhé. 

>>> Xem thêm:  Jin (BTS) và những idol có tài nấu ăn giỏi như đầu bếp chuyên nghiệp

*Bài viết của Bingsu gửi về Dienanh.net!

Theo dõi Dienanh.net để cập nhật thêm nhiều thông tin mới về làng giải trí châu Á nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.